chevron Newwave Solutions
Back

9 Lợi ích nổi bật khi chọn dịch vụ thiết kế web Trọn gói

Thiết kế Web
April 14, 2023
img-blog Newwave Solutions

Chúng ta đều biết rằng website là một công cụ hữu ích để mang sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng. Nhưng việc tự phát triển một website đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp bạn là không hề dễ dàng. Nếu bạn đang cần tìm một giải pháp thiết kế website tiện lợi để tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp của mình, việc cân nhắc sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói là vô cùng hợp lý. Newwave Solutions sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những dịch vụ thiết kế web trọn gói hiện nay và lợi ích của chúng.

1. Dịch vụ thiết kế web trọn gói là gì?

thiết kế web trọn gói
Dịch vụ thiết kế web trọn gói tại Newwave Solutions

Dịch vụ thiết kế web trọn gói là một gói dịch vụ bao gồm tất cả các công việc cần thiết để tạo ra một trang web chuyên nghiệp và hiệu quả. Điều này bao gồm việc thiết kế giao diện, lập kế hoạch, phát triển nội dung và cài đặt các tính năng và chức năng của trang web.

Thay vì phải tìm kiếm các nhà thiết kế web, phát triển nội dung và quản lý dự án riêng lẻ, bạn chỉ cần đặt niềm tin vào một công ty thiết kế web trọn gói và họ sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc.

Dịch vụ thiết kế web trọn gói thường có một mức giá trị cố định mặc dù chi phí có thể thay đổi nếu bạn muốn tạo thêm 1 số tính năng đặc biệt. Nhưng về cơ bản thì bạn có thể dễ dàng dự tính chi phí và quản lý ngân sách của mình khi sử dụng dịch vụ tạo website này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng của trang web của mình, vì công ty thiết kế web trọn gói thường có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Đặc biệt hơn, với dịch vụ thiết kế web trọn gói, bạn có thể tiết kiệm thời gian và nỗ lực để tập trung vào hoạt động kinh doanh chính của mình, trong khi vẫn đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ có hiệu quả cao và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

>>> Xem ngay: Tiêu chí đánh giá thiết kế web Chuẩn SEO 2023

2. Lợi ích nổi bật khi chọn dịch vụ thiết kế web trọn gói

Với gói dịch vụ thiết kế web trọn gói, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được thời gian và công sức, mà còn nhận được nhiều lợi ích khác nhau như:

Được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên nghiệp

Khi chọn dịch vụ thiết kế web trọn gói, khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm và kỹ năng để tạo ra website chất lượng cao và phù hợp với xu hướng thị trường cũng như yêu cầu của khách hàng.

Tiết kiệm thời gian

Việc thiết kế website từ đầu có thể tốn rất nhiều thời gian và năng lượng. Nhưng với dịch vụ thiết kế web trọn gói, doanh nghiệp chỉ cần đưa ra yêu cầu và các chuyên gia sẽ thực hiện mọi thứ. Việc này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tập trung vào các hoạt động kinh doanh khác.

Thiết kế website trọn gói
Thiết kế website trọn gói

Chi phí hợp lý

Nếu tính lâu dài thì việc sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói thường có giá thành rẻ hơn so với việc thuê một cá nhân độc lập hoặc tuyển đội in-house cho doanh nghiệp bạn vì bạn sẽ hạn chế được các lỗi phát sinh trong quá trình phát triển và duy trì website. Việc tìm và sửa lỗi thường khá mất thời gian và tốn kém. Do đó, việc chọn dịch vụ này cũng góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Thiết kế website chuyên nghiệp

Với dịch vụ thiết kế web trọn gói, doanh nghiệp sẽ được sở hữu một trang web chuyên nghiệp với các tính năng tốt nhất và giao diện hấp dẫn. Những trang web như vậy thường được thiết kế với mục đích thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Áp dụng các công nghệ mới nhất

Các chuyên gia thiết kế web của dịch vụ trọn gói thường được đào tạo với các công nghệ mới nhất và tốt nhất để tạo ra một trang web đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Việc sử dụng các công nghệ mới nhất cũng giúp tăng tính ổn định và độ tin cậy của trang web, đảm bảo rằng trang web hoạt động tốt và không gặp sự cố kỹ thuật.

Hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Dịch vụ thiết kế web trọn gói cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn, vì đội ngũ chuyên nghiệp của họ sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động tốt và không gặp sự cố kỹ thuật. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với trang web của mình, họ sẽ sẵn sàng giúp bạn giải quyết.

Đảm bảo an toàn và bảo mật

Dịch vụ thiết kế web trọn gói giúp đảm bảo an toàn và bảo mật cho trang web của bạn hơn cũng 1 phần vì đơn vị làm web cũng sẽ quản lý và phải cam kết với tất cả các thành phần của website. Bên cạnh đó, các lập trình viên sẽ thực hiện các biện pháp bảo mật và kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng trang web của bạn được bảo vệ khỏi các mối đe dọa an ninh mạng.

Thiết kế websie chuẩn SEO
Thiết kế websie chuẩn SEO

Nâng cao khả năng tương tác với khách hàng

Thiết kế web trọn gói cũng có thể giúp nâng cao khả năng tương tác của trang web với khách hàng. Các tính năng như chat trực tuyến, khả năng đặt hàng trực tuyến, hệ thống thanh toán an toàn và khả năng tùy chỉnh trang web đều có thể được tích hợp vào trang web của bạn.

Tích hợp nhiều công cụ

Dịch vụ thiết kế web trọn gói tích hợp nhiều công cụ và ứng dụng như HTML5, CSS3, JavaScript, PHP, MySQL để tạo ra một trải nghiệm người dùng ấn tượng và hiệu quả. Việc có nhiều lựa chọn hơn cũng giúp bạn có thể dễ dàng biến ý tưởng và các tính năng mới cho website của mình thành hiện thực.

>>> Đọc ngay: 7 Điều Cần Biết Trước Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thiết Kế Website

3. Kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết kế web trọn gói chuyên nghiệp

Bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế web trọn gói uy tín, chuyên nghiệp và chuẩn SEO cho doanh nghiệp của mình, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng tham khảo 1 vài lời khuyên sau đây để tìm ra những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị thiết kế web trọn gói.

I. Xác định rõ nhu cầu trước khi thuê dịch vụ thiết kế web trọn gói:

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp để chọn đúng loại website phù hợp. Với mỗi mô hình, lĩnh vực kinh doanh khác nhau sẽ phù hợp với những nhu cầu tạo website có giao diện, cấu hình và các tính năng khác nhau. 

Ví dụ, nếu bạn muốn tạo website để giới thiệu thương hiệu/ dịch vụ của công ty hoặc làm website bán hàng, thì bạn cần tìm kiếm các đơn vị thiết kế web phù hợp.

Thiết kế website cho doanh nghiệp
Thiết kế website cho doanh nghiệp

II. Cách đánh giá các đơn vị thiết kế web trọn gói  cho doanh nghiệp, cá nhân:

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế web trọn gói, bạn cần đánh giá các tiêu chí quan trọng như:

  • Số năm kinh nghiệm trong ngành
  • Thương hiệu và uy tín của đơn vị
  • Chất lượng website được thiết kế
  • Mức giá dịch vụ thiết kế web trọn gói
  • Hệ thống hỗ trợ & chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, để đánh giá khách quan về chất lượng dịch vụ của đơn vị thiết kế, bạn có thể dùng thử sản phẩm/ dịch vụ của họ trước khi quyết định. 

III. Tham khảo ý kiến, nhận xét từ những người đã từng sử dụng dịch vụ:

Bạn có thể tìm hiểu thêm ý kiến từ những người xung quanh, những người đã từng thuê dịch vụ phong cách thiết kế website để lựa chọn cho mình một đơn vị chức năng phong cách thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp, vừa lòng nhất.

4. Dịch vụ Thiết kế Web Trọn gói tại Newwave Solutions

thiết kế web trọn gói
Thiết kế web trọn gói tại Newwave Solutions

Newwave Solutions là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói cho doanh nghiệp trọn gói được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam và toàn thế giới. Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành và hơn 300 dự án đã hoàn thành, Newwave Solutions đã đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến giúp đơn giản hóa công việc và cải thiện hiệu quả kinh doanh.

Từ thiết kế Website Doanh Nghiệp, thương mại điện tử, cho đến web bất động sản, dịch vụ thiết kế web trọn gói mà chúng tôi cung cấp hỗ trợ đa ngành nghề và có thể tùy chỉnh riêng theo yêu cầu của bạn. 

Đến với Newwave Solutions, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc quản lý hosting, bảo mật thông tin, tốc độ tải trang hay các tính năng khác của website. Bạn chỉ cần tập trung vào kinh doanh của mình và để chúng tôi lo về những phần còn lại.

Dưới đây là một số lợi ích đặc biệt của dịch vụ thiết kế web trọn gói chỉ có tại Newwave Solutions:

  • Website được hỗ trợ tối ưu cho SEO
  • Đảm bảo tính ổn định, tốc độ load web nhanh
  • Trang quản trị đầy đủ, dễ sử dụng
  • Phù cho đa dạng thiết bị và tối ưu cho cả PC và Mobile
  • Tích hợp các công nghệ và tính năng vượt trội
  • Cung cấp dịch vụ thiết kế web trọn gói
  • Bảo mật SSL giúp tránh nguy cơ bị tấn công

>>> Đọc thêm: Nên Chọn Thiết kế website theo yêu cầu hay theo mẫu có sẵn?

Kết luận

Với tất cả các lợi ích mà dịch vụ thiết kế web trọn gói có thể mang lại, đây đang và sẽ luôn là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp muốn tạo ra web chuyên nghiệp và hiệu quả cho kinh doanh. Bằng cách sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói, bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng tính ổn định và độ tin cậy của trang web, và cung cấp cho khách hàng của bạn một trải nghiệm tốt hơn trên trang web của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thiết kế web trọn gói chuyên nghiệp và tin cậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một trang web chuyên nghiệp và hiệu quả, đáp ứng được các yêu cầu của bạn và khách hàng của bạn. 

Hãy để chúng tôi giúp bạn xây dựng một trang web hoàn hảo cho doanh nghiệp nhằm tăng trưởng doanh thu vượt bậc ngay hôm nay!

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email