chevron Newwave Solutions
Back

Top 10 công ty phần mềm uy tín hàng đầu

Top 10 Công Ty Phần Mềm Uy Tín Hàng Đầu

Làm việc với một công ty gia công phần mềm đáng tin cậy là lựa chọn tốt nhất nếu chủ doanh nghiệp muốn tăng hiệu quả tổng thể. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ sản xuất, giảm bớt khó khăn trong quy trình làm việc và tự động hóa các quy trình nội bộ, mang lại kết quả nhanh chóng và chính xác.  Dưới đây là danh sách Top 10 công ty phần mềm hàng đầu, được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy.

1. Công ty gia công phần mềm là gì?

Công ty gia công phần mềm là một loại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và cung cấp dịch vụ cho các công ty khác. Các công ty này thường được thuê bởi các công ty không có bộ phận phát triển phần mềm riêng để thực hiện các dự án phần mềm của mình.

Công ty gia công phần mềm có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và có khả năng thực hiện các dự án phần mềm từ cơ bản đến phức tạp. Các dự án mà công ty gia công phần mềm thực hiện bao gồm việc phát triển ứng dụng di động, phần mềm dành cho doanh nghiệp, các giải pháp phần mềm tùy chỉnh.

Công ty gia công phần mềm là một loại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm
Công ty gia công phần mềm là một loại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm

Sau khi tiến hành phân tích chuyên sâu một số lượng lớn các doanh nghiệp trong ngành CNTT, chúng tôi đã lập ra danh sách Top 10 công ty phần mềm uy tín tại Việt Nam. Danh sách này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác phát triển phần mềm đáng tin cậy nhất .

>>> Xem thêm: Gia Công Phần Mềm Là Gì? Vì Sao Cần Gia Công Phần Mềm 

2. Top 10 công ty phần mềm uy tín hàng đầu

2.1. Newwave Solutions thuộc top 10 công ty phần mềm uy tín

Newwave Solutions không chỉ là một công ty phát triển phần mềm. Họ đã tạo dựng được vị trí nhất định. Đội ngũ hơn 300 kỹ sư phần mềm máy tính tận tâm của họ tận dụng kiến ​​thức chuyên môn tiên tiến mang lại kết quả đặc biệt phù hợp với tầm nhìn độc đáo của bạn.

Newwave Solutions
Newwave Solutions thuộc top 10 công ty phần mềm

Newwave Solutions không chỉ dừng lại ở việc phát triển. Họ cung cấp một bộ dịch vụ toàn diện để trao quyền cho thị trường NFT của bạn, bao gồm:

  • Phát triển trang web thương mại điện tử: Tích hợp liền mạch thị trường NFT của bạn vào nền tảng thương mại điện tử hiện tại của bạn, hợp lý hóa trải nghiệm người dùng.
  • Phát triển ứng dụng di động: Mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường của bạn và phục vụ người dùng đang di chuyển bằng ứng dụng di động thân thiện với người dùng.
  • QA và Kiểm tra: Quy trình kiểm tra tỉ mỉ của họ, được thực hiện bởi các công ty kỹ thuật phần mềm lành nghề, đảm bảo thị trường của bạn hoạt động hoàn hảo và mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Newwave Solutions cam kết luôn đi đầu trong đổi mới. Họ liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để mang đến cho bạn những tiến bộ mới nhất trong công nghệ blockchain. Đội ngũ kỹ sư phần mềm máy tính của họ rất thành thạo về các công nghệ mới nổi như Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT), đảm bảo thị trường NFT của bạn không chỉ an toàn mà còn được chứng minh trong tương lai để đạt được thành công lâu dài.

Sự cống hiến của Newwave Solutions trong việc mang lại kết quả vượt trội đã được ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng, bao gồm:

  • Giải thưởng Sao Khuê 2022
  • Giải thưởng Top 10 Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam 2022
  • Top 100 công ty tăng trưởng bền vững 2018-2021

Bằng cách hợp tác với một công ty phát triển phần mềm hàng đầu ở Hoa Kỳ như Newwave Solutions, bạn có thể tiếp cận được vô số kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn trong việc tạo ra các giải pháp đổi mới.

2.2. Chetu

Chetu là một công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh nổi tiếng .
Chetu là một công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh nổi tiếng .

Chetu cung cấp các dịch vụ phần mềm phát triển tùy chỉnh từ các nhà phát triển chuyên dụng.

Các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp quy mô doanh nghiệp có thể nhận được dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm từ nhóm. Đây là một trong những công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh tốt nhất ở Ấn Độ .

Các dịch vụ hàng đầu của họ bao gồm phát triển, triển khai và triển khai web tùy chỉnh , Phát triển API và tích hợp hệ thống cũng như thiết kế UX/UI. Tích hợp API, bảo trì ứng dụng và dịch vụ phát triển phần mềm tùy chỉnh .

Mong đợi khả năng giao tiếp, hỗ trợ và mở rộng theo thời gian thực cũng như trải nghiệm cụ thể theo ngành từ nhóm Chetu.

>>> Xem thêm: Top 11 Công Ty Thiết Kế Ứng Dụng Di Động Tốt Nhất 2024

2.3. TatvaSoft – Top 10 công ty phần mềm

TatvaSoft là một trong những công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh tốt nhất có trụ sở tại Ấn Độ
TatvaSoft là một trong những công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh tốt nhất có trụ sở tại Ấn Độ

TatvaSoft là một trong những công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh tốt nhất có trụ sở tại Ấn Độ (Ahmedabad, Gujarat) . Nó có hơn 810 khách hàng toàn cầu và hơn 1800 dự án đã hoàn thành.

TatvaSoft tập trung vào phát triển phần mềm tùy chỉnh cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Các bước của quy trình phát triển phần mềm tùy chỉnh bao gồm thiết kế, phát triển, triển khai và bảo trì.

Đây là những gì TatvaSoft cung cấp cho mỗi khách hàng 

  • Phát triển phần mềm tùy chỉnh
  • Di chuyển ứng dụng và tái kỹ thuật
  • Bảo trì ứng dụng phần mềm
  • Tích hợp ứng dụng
  • Ứng dụng SaaS
  • Bảo trì và hỗ trợ

Trong những năm qua, nhóm đã phục vụ các khách hàng từ fintech, giáo dục, năng lượng & tiện ích, truyền thông, chăm sóc sức khỏe, hậu cần & phân phối, du lịch & khách sạn, dầu khí cũng như khu vực công.

2.4. Fingent Global Solutions – Top 10 công ty phần mềm

Fingent Global Solutions, có trụ sở tại Kochi
Fingent Global Solutions, top 10 công ty phần mềm có trụ sở tại Kochi

Fingent Global Solutions là chuyên gia cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm tùy chỉnh . Nhóm cho phép bạn tạo dấu ấn của mình trong thế giới kinh doanh. Fingent cung cấp cho khách hàng các giải pháp phần mềm tùy chỉnh riêng biệt, sáng tạo và tiết kiệm chi phí .

Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ phần mềm hàng đầu ở Ấn Độ . Nhóm bao gồm các kỹ sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, những người có thể đơn giản hóa và tránh lỗi cho phần mềm kinh doanh của bạn.

Fingent đã cung cấp các giải pháp phần mềm tùy chỉnh cho một số lĩnh vực bao gồm kế toán, nhân sự, quản lý hàng tồn kho và lệnh sản xuất, ERP, Thương mại điện tử và CRM.

2.5 Công ty TNHH Tư nhân Phần mềm Ascentspark

Ascentspark Software Private Limited là một trong những công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh có trụ sở tại Kolkata, Ấn Độ.
Ascentspark Software Private Limited là một trong những công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh có trụ sở tại Kolkata, Ấn Độ.

Nhóm cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm di động và web hiện đại đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Trong 7 năm qua, nhóm đã phục vụ các SMB trên khắp Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Singapore, Dubai, Kuwait và Ấn Độ.

Ascentspark Software Private Limited cung cấp phần mềm riêng biệt và dịch vụ phát triển ứng dụng tùy chỉnh cho nhiều nền tảng và hệ điều hành khác nhau.

2.6. Peerbit Top 10 công ty phần mềm

Tọa lạc tại Ahmedabad, Gujarat, nhóm có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm.
Tọa lạc tại Ahmedabad, Gujarat, nhóm có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm.

Nhóm tự hào có các chuyên gia giàu kinh nghiệm với chuyên môn đa lĩnh vực. Một quy trình làm việc tận tâm và QA kỹ lưỡng đảm bảo cung cấp và triển khai sản phẩm kịp thời.

Nhận được hướng dẫn và tư vấn đầy đủ trước khi quá trình mã hóa bắt đầu. Nhóm mong muốn cung cấp các giải pháp phần mềm vững chắc hướng đến khách hàng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Ngoài ra, Peerbits cũng cung cấp tích hợp API và dữ liệu cũng như các dịch vụ vi mô để nâng cao trải nghiệm người dùng phần mềm của bạn.

2.7. TechPlek Technologies

TechPlek Technologies là công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh có trụ sở tại Bengaluru .
TechPlek Technologies là công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh có trụ sở tại Bengaluru .

TechPlek Technologies là công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh có trụ sở tại Bengaluru . Nhóm chuyên thiết kế và phát triển các ứng dụng di động và ứng dụng web tùy chỉnh .

Cải thiện giao diện người dùng và UX dành cho người tiêu dùng của bạn bằng thiết kế và mã hóa thế hệ tiếp theo của nhóm TechPlek Technologies.

Nhóm tuân thủ một quy trình đơn giản và minh bạch. Nó bắt đầu bằng việc gặp gỡ khách hàng và thảo luận về tầm nhìn của họ về phần mềm. Bước tiếp theo trong quy trình là nhận báo giá từ nhóm về quy trình phát triển phần mềm . Sau khi bạn đạt được thỏa thuận về ngân sách, việc thiết kế và mã hóa phần mềm sẽ bắt đầu.

Bạn sẽ nhận được danh sách các mục hành động, cùng với thông tin liên lạc và theo dõi kịp thời từ nhóm TechPlek Technologies.

2.8. APINNOVATE Top 10 công ty phần mềm

APINNOVATE là một công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh nổi tiếng .
APINNOVATE là một công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh nổi tiếng .

 Công ty chuyên phát triển các giải pháp phần mềm tùy chỉnh hoàn chỉnh với các dịch vụ hỗ trợ và bảo trì tiếp theo.

Với sự trợ giúp của đội ngũ nhà phát triển tận tâm , APINNOVATE tạo ra các giải pháp phần mềm cấp doanh nghiệp, có thể mở rộng, an toàn và linh hoạt . Các dịch vụ phát triển phần mềm tùy chỉnh bao gồm –

  • Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP)
  • Giải pháp xử lý điểm bán hàng (POS) và thanh toán
  • Truyền thông thời gian thực
  • Mô hình kinh doanh có thể mở rộng
  • Giải pháp kiểm tra khả năng sử dụng

Các giải pháp web tùy chỉnh nhằm mục đích tăng tốc quy trình công việc, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tăng ROI và cải thiện UX.

2.9. Onesoft Technologies

Onesoft Technologies là một trong những công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh tốt nhất ở Kochi, Kerala.
Onesoft Technologies là một trong những công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh tốt nhất ở Kochi, Kerala.

Nhóm có kinh nghiệm lâu năm trong việc tạo ra các giải pháp phần mềm để hợp lý hóa quy trình công việc kinh doanh, dòng tài chính và quy trình công nghiệp.

Ngoài các dịch vụ quản lý và phát triển ứng dụng , bạn có thể mong đợi các giải pháp phân tích phần mềm và di động doanh nghiệp từ nhóm Onesoft Technologies.

Nhóm đáp ứng yêu cầu phần mềm của các lĩnh vực sau –

  • Giáo dục
  • Chế tạo
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Bán lẻ
  • Khách sạn và Nhà hàng

Onesoft Technologies cung cấp các giải pháp phần mềm tùy chỉnh chuyên nghiệp hoàn chỉnh cho mọi doanh nghiệp.

2.10. Techasoft Top 10 công ty phần mềm

Techasoft là công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh hàng đầu ở Kolkata, Ấn Độ.
Techasoft là công ty phát triển phần mềm tùy chỉnh hàng đầu ở Kolkata, Ấn Độ.

Đội ngũ bao gồm các kỹ sư và nhà thiết kế được đào tạo và giàu kinh nghiệm.

Techasoft chuyên về các giải pháp phần mềm tùy chỉnh . Trong những năm qua, nhóm đã tạo ra các giải pháp phần mềm sau –

  • Quản lý nhân sự và tiền lương
  • CRM
  • Địa ốc
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản lí bệnh viện
  • Giáo dục (Quản lý trường học)

Nhóm chuyên gia dựa vào phân tích chất lượng nghiêm ngặt, thử nghiệm đơn vị và thử nghiệm tích hợp trước khi triển khai phần mềm. Sau khi ra mắt, bạn có thể mong đợi sự hỗ trợ tự động triển khai liên tục cho phần mềm tùy chỉnh của mình từ nhóm Techasoft.

3. Kết luận

Top 10 công ty phần mềm kể trên không chỉ thể hiện sự xuất sắc trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ phần mềm chất lượng, mà còn mang lại giá trị và niềm tin cho khách hàng trên toàn thế giới. Qua danh sách này, chúng ta có thể thấy được sức mạnh và tiềm năng của ngành công nghiệp phần mềm, cũng như sự đổi mới và sự cam kết của các công ty hàng đầu này.

Bạn cần một giải pháp phần mềm tùy chỉnh, ứng dụng di động hay chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện, công ty kỹ thuật phần mềm phù hợp có thể là người thay đổi cuộc cách mạng hóa của bạn.

Hãy liên hệ với Newwave Solutions ngay hôm nay. Hãy cùng khám phá chuyên môn phát triển phần mềm của chúng tôi có thể giúp bạn cách mạng hóa doanh nghiệp của mình như thế nào.

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email