chevron Newwave Solutions
Back

Nhìn lại chuỗi sự kiện nội bộ Techweek 2024: Cùng Newwave làm chủ đám mây

Tin tức mới nhất
October 9, 2024
Nhìn lại chuỗi sự kiện nội bộ Techweek 2024: Cùng Newwave làm chủ đám mây

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, Cloud Computing đã trở thành yếu tố cốt lõi để nâng cao hiệu suất và linh hoạt hóa các quy trình công nghệ. Hiểu được điều này, tháng 9 vừa qua, Newwave Solutions đã thành công tổ chức chuỗi sự kiện Techweek 2024: Cùng Newwave Làm Chủ Đám Mây.

Chuỗi sự kiện công nghệ duy nhất tại Newwave Solutions 

Sau đại dịch, môi trường kinh doanh trở nên đầy biến động. Biên giới sản phẩm bị xóa nhòa trong khi mức độ cạnh tranh chứng kiến sự thay đổi ngày càng phức tạp. Những thách thức này không loại trừ bất kỳ nhóm doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nào.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia côngphần mềm, Newwave Solutions không ngừng đặt ra câu hỏi: ‘Làm thế nào để chuyển mình phù hợp và thích ứng với sự thay đổi không ngừng của thị trường?’ Câu trả lời nằm ở chính DNA sáng tạo – yếu tố then chốt trong mọi hoạt động của chúng tôi. Để hiện thực hóa một phần của tầm nhìn này, Newwave Solutions đã thành công tổ chức chuỗi sự kiện Techweek 2024: Cùng Newwave Làm Chủ Đám Mây từ ngày 23/09 đến 27/09/2024. Sự kiện đã mang đến loạt seminar và talkshow chuyên sâu, chia sẻ những kiến thức giá trị từ các diễn giả uy tín trong và ngoài công ty.

Newwave Solutions đã thành công tổ chức chuỗi sự kiện 'Techweek 2024: Cùng Newwave Làm Chủ Đám Mây' từ ngày 23/09 đến 27/09/2024
Newwave Solutions đã thành công tổ chức chuỗi sự kiện ‘Techweek 2024: Cùng Newwave Làm Chủ Đám Mây’

Toàn cảnh chuỗi Seminar nóng nhất tại Techweek 2024

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, Cloud Computing đã trở thành yếu tố cốt lõi để nâng cao hiệu suất và linh hoạt hóa các quy trình công nghệ. Việc hiểu và làm chủ các nguyên tắc cơ bản của điện toán đám mây là điều cấp thiết để tối ưu hóa nguồn lực, giảm thiểu chi phí, và tăng cường hiệu quả triển khai dự án. 

Chuỗi seminar nóng nhất tại Techweek 2024
Chuỗi seminar nóng nhất tại Techweek 2024

Techweek 2024: Cùng Newwave Làm Chủ Đám Mây đã mang đến chuỗi Seminar về chủ đề Cloud Computing dưới sự dẫn dắt của những tiền bối trong ngành tại công ty, bao gồm: 

  • Cloud Security – 150 triệu hay 150 phút?

➤ Diễn giả: Anh Trương Quang Vũ – Quản lý Bộ phận IT Support 

➤ Agenda bao gồm: Cloud Security là gì?; Các giải pháp bảo mật trên AWS; Các sự cố thực tế và Q&A.

  • Container in cloud

➤ Diễn giả: Anh Hà Tùng – Giám đốc Công nghệ của doanh nghiệp

➤ Agenda bao gồm: Cloud Native là gì; Các trụ cột của Cloud Native; Phân biệt Container và Container Orchestration; Demo AWS ECS Fargate và Demo Kubernetes.

  • Serverless Computing 

➤ Diễn giả: Anh Ngô Mạnh Hùng – Quản lý dự án thị trường tiếng Anh 

➤  Agenda bao gồm: Serverless là gì?; Lợi ích của Kiến trúc Serverless; Hạn chế của Kiến trúc Serverless; Các trường hợp ứng dụng và Cách triển khai Serverless sao cho hiệu quả. 

  • Infrastructure as Code

➤ Diễn giả: Anh Lê Tuấn Anh – Quản lý dự án thị trường tiếng Nhật 

➤ Agenda bao gồm: Infrastructure as Code(IaC) là gì?​; Phân loại IaC​; Lợi ích và thách thức khi triển khai IaC​ và Giới thiệu về Terraform.

Một giờ nắm trọn bức tranh tổng quan về AI và Cloud

Bên cạnh chuỗi Seminar với những đúc kết thực tiễn sâu sắc từ đội ngũ lập trình viên dày dặn kinh nghiệm, Techweek 2024 còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với Talkshow xoay quanh chủ đề Ứng dụng AI trong hạ tầng Cloud. Trong suốt quá trình diễn ra Talkshow, nhiều câu hỏi đã được giải đáp một cách chi tiết bởi chuyên gia khách mời TS. Mai Anh, Giám đốc Công nghệ anh Hà Tùng và Quản lý BU10 kiêm Co-Founder anh Trần Hiếu Trung, giúp các Newers tìm ra những phương pháp training AI và ứng dụng công nghệ cao vào quy trình làm việc. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dự án trước khi trao đến tay khách hàng. 

Talkshow xoay quanh chủ đề 'Ứng dụng AI trong hạ tầng Cloud'
Talkshow xoay quanh chủ đề ‘Ứng dụng AI trong hạ tầng Cloud’

Khép lại chuỗi sự kiện công nghệ Techweek 2024: Cùng Newwave Làm Chủ Đám Mây là lễ trao giải Cuộc đua Sáng kiến 2024. Đây là cuộc thi tìm kiếm các giải pháp công nghệ có tính ứng dụng cao giúp tối ưu hiệu quả hoạt động lập trình. Qua đó cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Các sáng kiến được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, xây dựng theo đúng yêu cầu của cuộc thi. Nhiều bài dự thi tiềm năng, đề xuất được nhiều giải pháp hay, có khả năng triển khai, vận dụng vào thực tiễn. Thông qua quá trình đánh giá và chọn lọc công tâm, bộ ba Ban Giám khảo đã chọn ra 5 Sáng kiến đột phá, mang đậm dấu ấn tiên phong tại Cuộc đua Sáng kiến 2024 bao gồm: 

  • NWS E-Learning
  • Tích hợp Sonarqube
  • Tối ưu hóa truy vấn SQL sử dụng composite index
  • Xây dựng Base Resource cho các dự án website PHP
  • Specs Chatbot
Khép lại chuỗi sự kiện công nghệ Techweek 2024 là lễ trao giải Cuộc đua Sáng kiến 2024
Khép lại chuỗi sự kiện công nghệ Techweek 2024 là lễ trao giải Cuộc đua Sáng kiến 2024

Lời kết

Techweek 2024: Cùng Newwave Làm Chủ Đám Mây không chỉ là một chuỗi sự kiện công nghệ, mà còn là cơ hội quý báu để đội ngũ lập trình viên của Newwave Solutions học tập và trau dồi kiến thức chuyên sâu về AI và Cloud. Thông qua những buổi seminar và talkshow bổ ích, các Newers đã được tiếp cận với những xu hướng công nghệ mới nhất, từ đó nâng cao chất lượng lập trình và cải thiện quá trình chuyển giao dự án tới tay khách hàng, góp phần đem lại những giải pháp tối ưu và hiệu quả hơn trong tương lai.

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email