chevron Newwave Solutions
Back

Newwave Solutions Đẩy Mạnh Hợp Tác và Kết Nối Trong Tháng 7

Newwave Solutions Đẩy Mạnh Hợp Tác và Kết Nối Trong Tháng 7

Tháng 7 vừa qua, Newwave Solutions đã có những hoạt động nổi bật, đánh dấu sự tăng cường trong hợp tác và kết nối. Các sự kiện quan trọng như thiết lập quan hệ đối tác với Bizniaga,tiếp đón đoàn khách hàng Arctec từ Nhật Bản và tổ chức company tour thành công cho các bạn học viên của FPT Aptech. Những hoạt động này không chỉ mở rộng mạng lưới đối tác mà còn tạo cơ hội chia sẻ và phát triển ý tưởng mới. Hãy cùng Newwave Solutions điểm lại những dấu ấn đáng chú ý trong tháng này.

1. Newwave Solution trở thành đối tác của Bizniaga Tech 

BIZNIAGA là một công ty công nghệ tại Malaysia, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến cho doanh nghiệp. Công ty nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và các sản phẩm chất lượng cao.

Vào ngày 15 tháng 7 vừa qua, Newwave Solutions và Bizniaga Tech đã đi đến thỏa thuận chung về kế hoạch hợp tác phát triển trong thời gian sắp tới. Theo thỏa thuận này, Newwave Solutions sẽ trở thành Offshore Development Center (Trung tâm phát triển ngoài khơi) chính thức của Bizniaga Tech tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa Newwave Solutions sẽ hỗ trợ Bizniaga Tech trong việc giới thiệu các dự án gia công phần mềm tới khách hàng tại Việt Nam, khu vực Đông Dương và những thị trường thế mạnh khác của Newwave Solutions. 

Newwave Solutions và Bizniaga Tech sẽ mở ra nhiều cơ hội mới và phát triển bền vững cho cả hai bên.
Newwave Solutions và Bizniaga Tech sẽ mở ra nhiều cơ hội mới và phát triển bền vững cho cả hai bên.

Ở phía Bizniaga Tech, đối tác đến từ Malaysia đã đồng ý sẽ hỗ trợ Newwave Solutions trong việc giới thiệu và quảng bá các sản phẩm công nghệ bao gồm giải pháp E-Insurance toàn diện, Hệ thống Quản lý Tài sản (WMS), Mutual Funds. Đặc biệt là những dự án tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo và big data. Trong nửa cuối năm 2024, cả hai đặt mục tiêu sẽ tiếp cận thành công các tổ chức tài chính. Từ đó trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến, hỗ trợ xử lý các khó khăn còn tồn đọng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới và phát triển bền vững cho cả hai bên.

2. Newwave Solutions vui mừng đón tiếp đối tác Arctec

Chuyến thăm doanh nghiệp là cơ hội tuyệt vời để tạo mối liên kết giữa các công ty, khám phá cơ hội hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm quý báu.

Vào ngày 18/7, đoàn đại diện từ công ty Arctec, Nhật Bản đã trở lại thăm Newwave Solutions để đánh giá tiến độ dự án sau thời gian hợp tác. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật, nơi đại diện Newwave Solutions chia sẻ Roadmap dự án và Arctec báo cáo về tình hình tăng trưởng, đồng thời trao thưởng cho các thành viên xuất sắc.

Arctec phát biểu về tình hình tăng trưởng và trao thưởng cho các thành viên xuất sắc.
Arctec  trao thưởng cho các thành viên xuất sắc.

Sau buổi họp, đoàn đã tham quan văn phòng Newwave Solutions và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn tại phòng lab hiện đại. Các cuộc thảo luận về phương hướng mở rộng hợp tác trong tương lai cũng được diễn ra, mang lại nhiều ý tưởng sáng tạo và cơ hội mới.

Ngày 20/7, đoàn Arctec đã khám phá Hà Nội, tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và môi trường làm việc tại Việt Nam. Chuyến tham quan giúp Arctec hiểu rõ hơn về đối tác của mình và mở ra nhiều cơ hội hợp tác bền vững trong tương lai. Newwave Solutions rất tự hào khi đón tiếp đoàn đại diện Arctec, đánh dấu một bước tiến mới trong sự phát triển của cả hai công ty.

3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp của Newwave Solutions qua góc nhìn của sinh viên Aptech

Thăm quan doanh nghiệp là một hoạt động tốt để kết nối giữa doanh nghiệp và sinh viên. Điều này giúp các bạn hiểu rõ hơn về môi trường làm việc. Bên cạnh đó còn là cơ hội để khám phá và định hướng lộ trình phát triển phù hợp với ngành nghề mình theo đuổi.

Vào ngày 16/7, đoàn sinh viên tới từ Aptech – Đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin đã có cơ hội tham quan và khám phá môi trường làm việc của Newwave Solutions. 

Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được chị Đinh Thị Khánh Ly – Manager tại Newwave Solutions giới thiệu về quá trình 12 năm thành lập và phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, những chia sẻ chân thành của anh Nguyễn Đức Phúc – Manager về hành trình “bén duyên” với ngành CNTT đã truyền rất nhiều lửa nghề cho các bạn học viên. Chị Lê Minh Hiền, đã khép lại buổi company tour bằng những thông tin về chế độ đãi ngộ và phúc lợi khi làm việc tại Newwave Solutions. 

chị Đinh Thị Khánh Ly - Marketing Leader tại Newwave Solutions giới thiệu về quá trình 12 năm thành lập và phát triển của doanh nghiệp
Chị Đinh Thị Khánh Ly – Marketing Leader tại Newwave Solutions giới thiệu về quá trình 12 năm thành lập và phát triển của doanh nghiệp

Chuyến tham quan của đoàn sinh viên Aptech tại Newwave Solutions không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tế mà còn định hướng lộ trình phát triển phù hợp với ngành CNTT. Những chia sẻ đầy cảm hứng từ các lãnh đạo và nhân viên đã truyền lửa nghề cho các bạn sinh viên.

4. Kết luận

Những nỗ lực không ngừng của Newwave Solutions trong việc mở rộng và củng cố các mối quan hệ đối tác đã đem lại nhiều kết quả tích cực. Các chuyến thăm và buổi gặp gỡ quan trọng gần đây đã thể hiện rõ cam kết của công ty trong việc xây dựng mạng lưới hợp tác mạnh mẽ. Điều này không chỉ giúp Newwave Solutions phát triển bền vững mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho cả hai bên. Với sự đồng lòng và quyết tâm, Newwave Solutions sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, khẳng định vị thế của mình và mang lại nhiều giá trị cho tất cả các đối tác.

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email