chevron Newwave Solutions
Back

Newwave Solutions mang đến giải pháp công nghệ ấn tượng tại SODEC 2024

Newwave Solutions mang đến giải pháp công nghệ ấn tượng tại SODEC 2024

Từ ngày 24 đến 26/4/2024, Newwave Solutions đã tham dự triển lãm SODEC 2024. Đây là sự kiện quốc tế được tổ chức thường niên tại Tokyo dành cho các công ty công nghệ hàng đầu. Triển lãm là cơ hội tuyệt vời để Newwave Solutions giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới, đồng thời khẳng định vị thế của chúng tôi trên thị trường phát triển phần mềm quốc tế.

Giới thiệu về triển lãm SODEC 2024

Triển lãm SODEC 2024, diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ CNTT Nhật Bản lần thứ 33, là một sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác quốc tế trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 70.000 đại biểu từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các chuyên gia, doanh nghiệp và nhà đầu tư. 

Triển lãm SODEC 2024, diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ CNTT Nhật Bản - Japan IT Week Spring lần thứ 33
Triển lãm SODEC 2024,  Tuần lễ CNTT Nhật Bản – Japan IT Week Spring lần thứ 33

SODEC 2024 không chỉ là nơi để các doanh nghiệp IT như Newwave Solutions giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ công nghệ chất lượng, mà còn là một sân chơi lớn để các nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác. 

Newwave Solutions ghi dấu tại SODEC 2024

Newwave Solutions tham dự SODEC 2024
Newwave Solutions tham dự SODEC 2024

Newwave Solutions đã để lại ấn tượng sâu sắc tại SODEC 2024 với giải pháp Salesforce đột phá – một tiện ích trong việc tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng. Sự xuất hiện của sản phẩm tại triển lãm lần này đã thể hiện bước tiến mới trong sự nghiệp của Newwave Solutions. Đồng thời khẳng định cam kết của chúng tôi trong sứ mệnh mang đến giá trị thực cho khách hàng thông qua các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Giữa không gian triển lãm với vô số gian hàng của các công ty lớn trong lĩnh vực CNTT, gian hàng màu xanh của Newwave Solutions nổi bật tại khu vực Digital Human Resources, lô 40-40. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, gian hàng của Newwave Solutions đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của nhiều khách tham quan, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín trong mắt cộng đồng công nghệ.

Kết luận

Sự hiện diện của Newwave Solutions tại SODEC 2024 đã thể hiện tinh thần sáng tạo và đổi mới không ngừng. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi khẳng định hình ảnh thương hiệu trên thị trường quốc tế, tạo dấu ấn mạnh mẽ và củng cố uy tín trong ngành phát triển phần mềm.  

Với những thành công đã đạt được, Newwave Solutions sẽ tiếp tục khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh mang lại các giải pháp công nghệ tối ưu, góp phần nâng cao hiệu quả và giá trị cho khách hàng toàn cầu.

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email