chevron Newwave Solutions
Back

Top 4 sự kiện tiêu biểu tháng 6 tại Newwave Solutions

Top 4 sự kiện tháng 6 tại Newwave Solutions
Tháng 6 dần khép lại với hàng loạt hoạt động thú vị, mang đến rất nhiều niềm vui cho tập thể Newers. Từ những buổi gặp gỡ khách hàng đầy triển vọng đến các hoạt động gắn kết cộng đồng. Hãy cùng nhau nhìn lại những sự kiện đáng chú ý của Newwave Solutions trong tháng 6 này.

1. Hoạt động thiện nguyện – “Chuyến tàu mơ ước 2024”

Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, Newwave Solutions đã tổ chức thành công “Chuyến tàu mơ ước 2024” tại điểm trường Tiểu học Há Pía, xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Newwave Solutions, góp phần lan tỏa yêu thương và nâng đỡ ước mơ của các em học sinh vùng cao. 

Chuyến tàu ước mơ 2024: Trao nghìn ngôi sao, nâng triệu hoài bão
Chuyến tàu ước mơ 2024: Trao nghìn ngôi sao, nâng triệu hoài bão

Số tiền được quyên góp từ Đại hội thể thao năm 2024 và sự chung tay góp sức của các Newers đã góp phần mang đến những thay đổi tích cực cho trường học và cuộc sống của các em học sinh nơi đây. 

Hơn cả những món quà vật chất, “Chuyến tàu mơ ước 2024” đã mang đến niềm vui, hy vọng và nguồn động lực to lớn cho các em học sinh và người dân địa phương. Dưới những cơn mưa mùa hạ nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ chính là minh chứng cho sự thành công của chương trình 

2. Happy Children’s Day

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua, Newwave Solutions đã tổ chức một buổi trao quà vô cùng ấm áp dành cho gần 100 “Newers nhí” – những thiên thần nhỏ của gia đình nhà Sóng.

Những món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những điều tốt đẹp nhất đã được gửi tặng đến các Newers nhí. Hy vọng những món quà này sẽ giúp các bé có thêm nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, tô điểm thêm cho tuổi thơ đầy màu sắc của mình.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của "Newers nhí" trong ngày Quốc tế Thiếu nhi vừa qua
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của “Newers nhí” trong ngày Quốc tế Thiếu nhi vừa qua

3. Gặp gỡ khách hàng tới từ Malta

Newwave Solutions rất vinh dự được chào đón đoàn khách quý đến từ Malta vào những ngày đầu tháng 6. “Chúng tôi rất ấn tượng với những thành tựu và tầm nhìn phát triển của Newwave Solutions trong lĩnh vực công nghệ.” – đại diện khách hàng chia sẻ.

Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã thảo luận về nhiều chủ đề quan trọng, bao gồm cơ hội hợp tác quốc tế, chia sẻ kinh nghiệm và phát triển các dự án công nghệ mới. Đại diện của Newwave Solutions đã giới thiệu các dự án nổi bật và định hướng của công ty trong tương lai. Đặc biệt, cả hai bên đều bày tỏ mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài, nhằm tạo ra những giá trị đột phá và cùng nhau tiến xa hơn trên thị trường toàn cầu.

Cuộc gặp gỡ đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng và củng cố mối quan hệ hữu nghị giữa Newwave Solutions và đối tác đến từ Malta. 

Newwave Solutions rất vinh dự được chào đón vị khách quý đến từ Malta
Newwave Solutions rất vinh dự được chào đón vị khách quý đến từ Malta

4. Newwave Wonder Trip 2024: Những mảnh ghép cảm xúc

Sự kiện đặc biệt “Newwave Wonder Trip 2024” – chuyến du lịch nghỉ dưỡng dành riêng cho tập thể Newers diễn ra từ ngày 21-23/6/2024 tại Hải Tiến Resort.

Trong suốt chuyến đi kéo dài 3 ngày 2 đêm, các thành viên của Newwave Solutions đã tham gia nhiều hoạt động vui chơi nhằm gắn kết tinh thần đồng đội. Nổi bật nhất là hai hoạt động chính: Newwave Seaside Team Building và Newwave Shining Night. Đây không chỉ là dịp để tập thể Newwave Solutions nghỉ ngơi, thư giãn sau 6 tháng làm việc chăm chỉ mà còn là cơ hội để hơn 200 thành viên tạo nên những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Chuyến đi Newwave Wonder Trip 2024 đã mang lại nhiều kỷ niệm đẹp và thắt chặt thêm tình đoàn kết trong đại gia đình Newwave.

Newwave Seaside Teambuilding - Giải mã cảm xúc
Newwave Seaside Teambuilding – Giải mã cảm xúc

Hãy cùng chờ đón những bức ảnh đẹp và những câu chuyện thú vị trong chuyến đi này!

5. Kết luận

Tháng 6 vừa qua đã khép lại với nhiều sự kiện đáng nhớ tại Newwave Solutions. Chúng tôi tự hào khi đã tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện, chương trình ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, các cuộc gặp gỡ khách hàng và chuyến du lịch tập thể đầy ý nghĩa. Những hoạt động này không chỉ thể hiện sự đoàn kết và cam kết của đội ngũ Newwave Solutions mà còn khẳng định giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn hướng tới.

Newwave Solutions sẽ tiếp tục nỗ lực, đổi mới và hoàn thiện hơn nữa để mang đến những giá trị tốt nhất. Chúng tôi mong rằng, trong những tháng tiếp theo, quý vị sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển phía trước.

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email