chevron Newwave Solutions
Back

Chuyến tàu mơ ước 2023 – 300 sẻ chia, tay chìa góp sức

img-blog Newwave Solutions

Ngày 01/07/2023 vừa qua, “Chuyến tàu mơ ước 2023 – 300 sẻ chia, tay chìa góp sức” đã chính thức dừng chân tại mảnh đất Sơn La, mang theo niềm hy vọng và tình cảm đong đầy của tập thể cán bộ Newwave Solutions. 

Nâng bước em đến trường
Nâng bước em tới trường – Newwave Solutions

Chuyến tàu mơ ước là sự kiện gây quỹ thiện nguyện thuộc phong trào Thắp sáng ước mơ, truyền thống Yêu thương – Tri ân tại Newwave Solutions. Khép lại giai đoạn gây quỹ vào ngày 07/04/2023, Chuyến tàu mơ ước đã quyên góp được 180kg quần áo cũ và 55.000.000đ tiền mặt. Tất cả đóng góp của cán bộ nhân viên của Newwave Solutions đã được chuyển tới Bản Hào, xã Mường Tè, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La vào ngày 01/07/2023 trong niềm hân hoan và vui mừng của bà con tại đây. 

Nâng bước em tới trường
Sự kiện thuộc phong trào Thắp sáng ước mơ, truyền thống Yêu thương – Tri ân tại Newwave Solutions

Có mặt tại Lễ khánh thành và bàn giao công trình Nâng bước em tới trường, CEO Tô Quang Duy chia sẻ: “Trong nhiều năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy rằng, Newwave Solutions không chỉ là đơn vị kinh doanh mà còn cần có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Chính vì vậy, năm 2023, chúng tôi tổ chức chương trình thiện nguyện Chuyến tàu mơ ước nằm trong phong trào Chắp cánh ước mơ do tất cả anh chị em đồng nghiệp trong công ty cùng chung tay đóng góp. Chúng tôi hy vọng rằng, món quà sẽ giúp tiếp bước các em trên con đường học tập và mang lại niềm vui cho các con, các cháu nhà trường”. 

Nâng bước em tới trường 3
CEO Tô Quang Duy tới thăm các em nhỏ

Bằng sự hợp lực toàn thể Newers, chúng ta đã tiếp thêm niềm tin, động lực và sự sẻ chia giúp thắp sáng mơ ước của những em nhỏ đang không ngừng nỗ lực vượt khó vì một tương lai tươi sáng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng góp phần cổ vũ bà con tại mảnh đất Mường Tè vươn lên vượt khó. Hy vọng sự kiện Chuyến tàu mơ ước 2023 đã giúp lan tỏa tinh thần hợp lực, đề cao sự sẻ chia, giá trị nhân văn trong đại gia đình Newwave Solutions giúp chúng ta vượt lên mọi con sóng lớn và chinh phục những mục tiêu đã đặt ra. Hãy tiếp tục ủng hộ các hoạt động truyền thống phong trào tại Newwave Solutions nhé!

Nâng bước em đến trường 4

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email