chevron Newwave Solutions
Back

CEO Newwave Solutions Góp Mặt Trong 10 Gương Mặt Trẻ Thủ Đô Tiêu Biểu 2022

img-blog Newwave Solutions

 

Chiều ngày 24 tháng 03 năm 2023 vừa qua, anh Tô Quang Duy – CEO Newwave Solutions đã vinh dự được công nhận là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022 vì thành tích xuất sắc của mình trong lĩnh vực lao động sáng tạo, phát triển kinh tế. Sự kiện này không chỉ là một niềm tự hào và cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh Tô Quang Duy mà còn tiếp thêm động lực cho đội ngũ nhân viên Newwave Solutions phấn đấu và phát triển hơn nữa trong tương lai.

10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu là phần thưởng cao quý được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng cho những cá nhân tiêu biểu dưới 35 tuổi, có thành tích nổi trội, xuất sắc trên từng lĩnh vực nhằm tôn vinh từng cá nhân, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục, đồng thời nêu lên những tấm gương sáng để hệ trẻ noi theo.

Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu 2022
10 Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu 2022

Dựa trên kết quả tham khảo từ hệ thống bình chọn trực tuyến và nhiều cuộc họp hội đồng để phân tích, thảo luận, cân nhắc từng cá nhân trên nhiều yếu tố, chiều 10/3 kết quả bình chọn 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022 đã được công bố trên nhiều kênh truyền thông Trung ương và kênh báo điện tử như báo Thanh Niên, Dân Trí, và Kinh Tế & Đô Thị.

  1. Công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022 – Báo VTV
  2. Giảng thưởng 10 Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu 2022 – Báo Thanh Niên
  3. Chân dung 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022 – Báo Tiền Phong
  4. Công bố 10 Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu 2022 – Báo Kinh Tế Đô Thị
  5. 2 cá nhân cùng là Gương mặt trẻ tiêu biểu của Thủ đô và Việt Nam 2022 – Báo Dân Trí

1. CEO Newwave Solutions – Gương mặt trẻ trong Phát triển Kinh tế

Tô Quang Duy - Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022 trong lao động sáng tạo, phát triển kinh tế
Tô Quang Duy – Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022 trong lao động sáng tạo, phát triển kinh tế

Nổi bật hơn cả trong lĩnh vực lao động sáng tạo và phát triển kinh của các bình chọn Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022 là anh Tô Quang Duy, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Giải pháp Ngọn Sóng Mới – Newwave Solutions đã được xướng tên trong lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp. Với thành tích và những cống hiến nổi trội trong suốt những năm vừa qua như:

  • 7 năm đảm nhiệm chức vụ giám đốc của Công ty cổ phần Giải pháp Ngọn Sóng Mới.
  • Dẫn dắt Newwave Solutions trở thành Top 10 Công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước như Sao Khuê, Top 10 ICT, v.v…
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển Phần mềm và Quản lý Dự án.
  • Trở thành Quản lý Dự án trẻ tuổi nhất FPT Software.
  • Cố vấn cấp cao cho nhiều học viên và chương trình tại Hệ thống đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế như FUNiX và FPT Aptech.
Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu 2022
Anh Tô Quang Duy tại lễ tuyên dương 10 Gương mặt trẻ Thủ đô Tiêu biểu 2022

Với vai trò là người đứng đầu công ty, anh Tô Quang Duy có tầm nhìn chiến lược rất tốt, khả năng đưa ra quyết định sáng suốt, phù hợp với tình hình thị trường cũng như hoàn cảnh của công ty để giúp chèo lái con thuyền Newwave Solutions vượt qua các thách thức và gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Dưới sự lãnh đạo tài tình của CEO Tô Quang Duy, Công ty Cổ phần Giải pháp Ngọn Sóng Mới – Newwave Solutions đã trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao như:

Hơn một thập kỷ qua, công ty Newwave Solutions đã trải qua nhiều thăng trầm từ những thách thức khó khăn nhất cho đến những thành công vang dội, nhưng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, CEO Tô Quang Duy và toàn thể các nhân viên Newwave Solutions cũng không ngừng cống hiến cho sự phát triển bền vững của thị trường Phần mềm Việt Nam.

Hiện nay, Newwave Solutions không chỉ cung cấp Giải pháp Phát triển Phần mềm thông dụng như thiết kế Websitethiết kế App (thiết kế ứng dụng di động), và thiết kế UI/UX mà còn phát triển các công nghệ mới như Blockchain, AI, & IoT. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Newwave Solutions!

 

2. Phẩm chất Lãnh đạo không thể thiếu của CEO – Tô Quang Duy

Phẩm chất của người lãnh đạo là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy sự phát triển của một tổ chức hay doanh nghiệp. Một người lãnh đạo tốt không chỉ cần có sự linh hoạt, sáng suốt và khả năng đưa ra quyết định đúng đắn mà cũng cần những phẩm chất như: Tinh thần đồng đội, biết lắng nghe, ham học hỏi, sự kiên trì và nhẫn nại.

2.1 Tinh thần đồng đội & Khả năng lắng nghe

CEO Tô Quang Duy là một người lãnh đạo rất tốt trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhân viên. Anh luôn tạo điều kiện cho nhân viên trao đổi, góp ý và đưa ra những ý tưởng mới. Không chỉ nghe những lời khen ngợi mà ông còn rất sẵn sàng tiếp nhận và sửa đổi những sai lầm nếu cần thiết.

Bên cạnh đó, anh Tô Quang Duy luôn đặt lợi ích của công ty và quyền lợi chính đáng của nhân viên luôn là mục tiêu hàng đầu. Anh luôn cổ gắng xây dựng môi trường làm việc thoải mái và sáng tạo để giúp họ phát huy tối đa khả năng của mình.

2.2 Kiên trì và Nhẫn nại

Anh Tô Quang Duy đã phải trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Thế nhưng, anh luôn giữ vững tinh thần lạc quan, không bỏ cuộc và tiếp tục đi đến những mục tiêu lớn hơn.

Anh cũng khuyến khích nhân viên của mình học hỏi từ những sai lầm, từ đó cải thiện và tiến bộ hơn trong công việc. Với phẩm chất kiên trì và nhẫn nại, Anh đã giúp cho doanh nghiệp của mình phát triển một cách bền vững và đạt được nhiều thành tựu trong ngành.

2.3 Tinh thần ham học hỏi

Khi nói về chuyên môn, anh Tô Quang Duy là một người sở hữu nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều lĩnh vực, khách hàng đến từ các thị trường khác nhau. Đồng thời anh cũng có kiến thức sâu rộng và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành để có thể luôn chèo lại con thuyền Newwave Solutions đi đúng hướng. Trong đời sống thường ngày, anh Duy là một người anh, người cha đầy mẫu mực với những tư tưởng và triết lý sông đáng học hỏi.

Anh luôn cổ vũ, động viện mọi người xung quanh không ngừng học tập và rèn luyện sức khỏe bằng những hoạt động thể thao bổ ích. Có thể nói, anh Duy là một mẫu người thành công lý tưởng với phong cách sống tích cực mà ai cũng ngưỡng mộ – vô cùng xứng đáng với danh hiệu Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022.

Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022 sẽ được diễn ra trong cuối tháng 3 năm 2023 tại Thủ đô Hà Nội. Theo truyền thống, sau tuyên dương, các Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu và triển vọng 2022 sẽ có hành trình tri ân và về nguồn báo công với Tổ Hùng Vương. Chúng tôi sẽ cập nhật mọi thông tin về bình chọn Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2022 cũng như thông tin mới nhất về Newwave Solutions tại đây.

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email