chevron Newwave Solutions
Back

Newwave Solutions Vinh dự Tham gia Hội nghị Indian Telecom 2023

img-blog Newwave Solutions

Từ ngày 21 đến 23/3/2023, tại thủ đô New Delhi – Ấn Độ đã diễn ra một trong những Hội chợ và Hội nghị về công nghệ thông tin và dịch vụ viễn thông lớn nhất toàn cầu – India Telecom 2023. 

Là một trong Top 10 Công ty Phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam, Newwave Solutions không thể vắng mặt tại sự kiện quan trọng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tin tức về công nghệ thông tin và viễn thông mới nhất  tại India Telecom 2023.

Hội nghị về CNTT & Dịch vụ viễn thông – India Telecom 2023

Newwave Solutions - Indian Telecom 2023
Thủ tướng Ấn Độ công bố Tầm nhìn 6G và dự án Thử nghiệm 6G

Sự kiện India Telecom 2023 do Hội đồng xúc tiến xuất khẩu thiết bị và dịch vụ viễn thông (TEPC) tổ chức dưới sự bảo trợ và hỗ trợ của Bộ Viễn thông Ấn Độ. Được tổ chức thường niên từ năm 2009, đây là nơi quy tụ các nhà xuất nhập khẩu, doanh nghiệp viễn thông, nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) tiềm năng trên toàn cầu.

Những sự kiện chính nổi bật tại sự kiện Indian Telecom 2023 bao gồm:

  • Tư duy lãnh đạo
  • Công nghệ 5G và thử nghiệm 6G
  • Các công nghệ mới nổi
  • Cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp
  • Cơ hội kết nối kinh doanh B2B
  • Triển lãm giới thiệu giải pháp Viễn thông và CNTT

Đoàn Việt Nam do ông An Ngọc Thao, Phó Tổng thư ký Hiệp hội VINASA dẫn đầu. Trong thời gian ở Ấn Độ, các công ty công nghệ thông tin và Newwave Solutions đã cùng đoàn Việt Nam trao đổi gặp gỡ với các đối tác tiềm năng. Tuyệt vời hơn, một số doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng bảo mật thông tin để tạo cơ sở để hướng tới các hợp đồng lớn trong tương lai.

Newwave Solutions - Indian Telecom 2023
Đoàn đại biểu Việt Nam với sự góp mặt của đại diện nữ duy nhất đến từ Newwave Solutions

Newwave Solutions có Hơn 11+ năm Kinh Nghiệm Hợp Tác với Đối tác trong và ngoài Nước

Các công nghệ trong Y tế, Giáo dục, Du lịch, Công nghệ tài chính, giải pháp sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), dữ liệu lớn (big data), chuỗi khối (blockchain) là những lĩnh vực chính mà đoàn Việt Nam đã trao đổi cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Ấn Độ.

Trên thực tế, Newwave Solutions đã và đang đẩy mạnh công nghệ cũng như kỹ năng của mình trong 4 trên 8 lĩnh vực nói trên, bao gồm : Y tế, Giáo Dục, Công nghệ tài chính – Fintech, và Blockchain.

Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu về công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Newwave Solutions hiện đang cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm đến nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.

Điển hình là xuất khẩu và gia công phần mềm cho các doanh nghiệp Nhật Bản. Trong suốt 11 năm phát triển, Newwave Solutions đã thiết kế và xây dựng nhiều phần mềm/ứng dụng hữu ích, chất lượng cao, và mang lại lợi nhuận đáng kể cho các doanh nghiệp Nhật Bản.

Ví dụ điển hình của chúng tôi là dự án phát triển hệ sinh thái cho một đối tác lớn hiện đang hoạt động trong lĩnh vực buôn bán và in ấn quần áo, mũ, túi, cốc thủ công tại Nhật Bản.

>> Tìm hiểu thêm về: Những Dự án Thành công của Newwave Solutions

UP T - Newwave Solutions
Hệ sinh thái được Newwave Solutions phát triển tại Nhật Bản

Mặc dù Ấn Độ cũng là nước hàng đầu về công nghệ thông tin, tuy nhiên, hai nước vẫn còn nhiều tiềm năng để hợp tác. Trên thực tế, Newwave Solutions cũng đã trở thành đối tác và làm việc cùng với một số doanh nghiệp tại Ấn Độ qua nhiều dự án. Chúng tôi rất mong lần tham dự này có thể giúp làm khăng khít hơn mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa Việt Nam và Ấn độ trong lĩnh vực công nghệ số.

Với lực lượng kỹ sư công nghệ thông tin dồi dào tại Ấn Độ, Newwave Solutions đã và đang nghiên cứu thêm nhiều cơ hội hợp tác và học hỏi công nghệ của nước bạn. Trên thực tế, bản thân Newwave Solutions hiện tại cũng đang hoàn thiện dự án game có áp dụng công nghệ Blockchain của riêng mình.

Sự kiện India Telecom 2023 lần này chính là cơ hội tốt chúng tôi để tìm hiểu về các xu hướng công nghệ mới trên thế giới đang được áp dụng như thế nào tại nước bạn.

Kết thúc sự kiện, Newwave Solutions cùng với những công ty CNTT và viễn thông khác đến từ đoàn Việt Nam rất mong chính phủ hai nước xây dựng cơ chế và kế hoạch tổng thể về hợp tác công nghệ thông tin và chuyển đổi số để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ tăng cường hợp tác.

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email