chevron Newwave Solutions
Back

Japan ICT Day 2023: Newwave Solutions mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế

Tin tức mới nhất
November 29, 2023
img-blog Newwave Solutions

Ngày 30/10/2023, Newwave Solutions tham gia sự kiện Japan ICT Day 2023 tại TP. Hà Nội, được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam (VINASA). Thông qua sự kiện này, Newwave Solutions đã tìm thấy cơ hội để mở rộng mạng lưới kết nối với các doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn tại Nhật Bản. 

Japan ICT Day là một sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển và hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp Nhật Bản và hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tạo nền tảng kết nối, chia sẻ kiến thức và thiết lập quan hệ đối tác.  

Tại sự kiện Japan ICT Day 2023, Newwave Solutions vinh dự là nhà tài trợ đồng hành, góp phần khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Với sự hiện diện tại sự kiện, Newwave Solutions – 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công phần mềm – đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về việc xúc tiến IT Outsourcing.  

Newwave Solutions is a sponsor of the Japan ICT Day 2023 event.
Newwave Solutions là nhà tài trợ đồng hành trong sự kiện Japan ICT Day 2023

Sự kiện Japan ICT Day không chỉ là một nơi để kết nối và gặp gỡ đối tác, mà còn là một diễn đàn để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Newwave Solutions đã tận dụng cơ hội này để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về việc xúc tiến IT Outsourcing, với những lợi ích như chi phí thấp, chất lượng cao, và khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường toàn cầu. 

Representatives of Newwave Solutions share information about IT Outsourcing with customers
Đại diện của Newwave Solutions chia sẻ thông tin về IT Outsourcing tới khách hàng

Tham gia sự kiện Japan ICT Day 2023 đã mang lại nhiều cơ hội quý báu cho Newwave Solutions: mở rộng mạng lưới kết nối vưới các doanh nghiệp công nghệ thông tin và chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực IT Outsourcing. Với những thành công và cơ hội mở ra từ sự kiện này, Newwave Solutions tự tin tiếp tục phát triển và thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở chặng đường 10 năm tiếp theo.  

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email