chevron Newwave Solutions
Back

Kỷ niệm 12 năm Newwave Solutions: Trân trọng hiện tại, nắm giữ tương lai

Tin tức mới nhất
November 27, 2023
img-blog Newwave Solutions

Ngày 17.11.2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử Newwave – 12 năm chặng đường phát triển không ngừng, đi kèm với những thách thức, những thành công và những bài học quý báu. Chúng tôi hân hoan chào đón tháng sinh nhật với chuỗi sự kiện đặc biệt cùng chủ đề “12 năm – Trân trọng hiện tại, nắm giữ tương lai”. 

Đại Hội Thể Thao: Thách Thức Thời Gian 

Chuỗi sự kiện bắt đầu với Đại Hội Thể Thao Newwave Solutions, nơi mà đội ngũ Newers có cơ hội thể hiện tài năng và tinh thần đồng đội qua các bộ môn thi đấu. Cự li thời gian, một cuộc đua đòi hỏi sự kiên trì và tốc độ, tượng trưng cho sự phát triển và đổi mới liên tục. Tiêu thủ thời gian là thử thách tinh thần, nơi khả năng quản lý thời gian được đặt ra thách thức. Nhịp nhảy thời gian đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo, trong khi ván cờ thời gian là bài kiểm tra trí tuệ qua từng chiến lược và đường đi nước bước. Qua những sự kiện này, Newwave Solutions hy vọng tạo nên một không khí tích cực, thể hiện tinh thần đoàn kết và sự đổi mới liên tục. 

Sport Festival
Đại hội thể thao chào mừng kỷ niệm 12 năm sinh nhật công ty

Lễ Kỷ Niệm 12 Năm: Chào Mừng Tương Lai – Nắm Giữ Tương Lai 

Lễ kỷ niệm 12 năm là thời điểm mà tất cả Newers cùng nhìn lại quãng đường đã qua và tưởng nhớ những thành công, những thách thức. Chúng tôi tin rằng sự trân trọng đối với những thành tựu và sự học hỏi từ những thất bại là nguồn động viên mạnh mẽ, chính là chìa khóa mở ra con đường tương lai tươi sáng và phồn thịnh. 

Celebrate the Future - Hold the Future
12 năm trân trọng hiện tại – Nắm giữ tương lai

Biểu Tượng Chiếc Đồng Hồ Cát – Chìa Khóa Mở Tương Lai 

Lấy cảm hứng từ biểu tượng đồng hồ cát – chiếc đồng hồ hoạt động theo nguyên lý tích lũy từng hạt cát để “nắm giữ thời gian”. Newwave Solutions hy vọng gửi tới thông điệp “Hãy trân trọng những gì đang có, vì đó là chìa khóa mở tương lai”. Điều quan trọng nhất là cách chúng ta trải nghiệm và quý trọng nó. Đó không chỉ là một lời nói, mà là một lối sống mà tất cả Newers nên học tập. 

Newwave Solutions - Reaching the future
Newwave Solutions – Hướng tới tương lai

Hãy cùng nhau nắm giữ tương lai, không chỉ bằng sự tự tin và đam mê mà còn bằng trái tim biết ơn, bằng những giá trị mà chúng ta đang có. 12 năm – một hành trình đầy ý nghĩa, đánh dấu bởi niềm tự hào khi Newwave Solutions cùng tất cả các Newers chia sẻ những giá trị và ý nghĩa tốt đẹp. Hãy cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc mới và bước vào những thử thách mới, hướng tới những cột mốc thành công mới trong tương lai.  

Chúc mừng sinh nhật, Newwave Solutions!

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Newwave Solutions - 12th Anniversary

Newwave Solutions - 12th Anniversary

Newwave Solutions - 12th Anniversary

Newwave Solutions - 12th Anniversary

Newwave Solutions - 12th Anniversary

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email