chevron Newwave Solutions
Back

Newwave Solutions tham dự Vietnam Developer Conference 2023

Tin tức mới nhất
November 29, 2023
img-blog Newwave Solutions

Ngày 08-09/11/2023, Newwave Solutions tham dự hội thảo hội thảo “Cung ứng nguồn nhân sự IT Việt Nam cho các doanh nghiệp Hàn Quốc” tại Hàn Quốc. Sự kiện lần này được đồng tổ chức bởi các doanh nghiệp TOP 5 ITO Việt Nam và Open Mind World dưới sự bảo trợ của Bộ Doanh nghiệp Vừa, Nhỏ và Khởi nghiệp (Ministry of SMEs and Startups).  

Năm nay, Newwave Solutions – công ty công nghệ với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công phần mềm – tham gia sự kiện này với vai trò là co-host. Điều này chứng tỏ vai trò quan trọng của Newwave Solutions trong cộng đồng phát triển phần mềm và mong muốn góp phần mang đến những giá trị mới cho cộng đồng này.  

Newwave Solutions attended the Vietnam Developer Conference 2023 event 
Newwave Solutions tham dự sự kiện Vietnam Developer Conference 2023

Trong suốt quá trình phát triển, Newwave Solutions là công ty tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phần mềm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp công nghệ hiện đại. Tham gia sự kiện Vietnam Developer Conference 2023, Newwave Solutions không chỉ muốn chia sẻ về sản phẩm và dịch vụ mà mình đã phát triển, mà còn mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia và doanh nghiệp khác trong ngành. 

Vietnam Developer Conference 2023
Vietnam Developer Conference 2023

Trong buổi diễn thuyết, Newwave Solutions giới thiệu các dịch vụ mới nhất của mình. Dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, khán giả được tìm hiểu về công nghệ mới, các phương pháp phát triển phần mềm hiệu quả và những xu hướng tương lai. 

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email