chevron Newwave Solutions
Back

Giá Thiết kế Website trọn gói 2023 (cập nhật)

Thiết kế Web
February 23, 2023
img-blog Newwave Solutions

Tính đến tháng 10/2022, có tới 564,444 tên miền website, gấp khoảng 1000 lần so với thời kỳ đầu Internet Việt Nam. Website đang ngày càng trở thành công cụ thiết yếu hơn bao giờ hết của mỗi doanh nghiệp. Nếu bạn cũng đang cần một Website chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho công việc kinh doanh của mình, chắc hẳn bạn sẽ cần tìm hiểu Giá thiết kế website hiện tại là bao nhiêu. Hơn nữa, làm thế nào để tiết kiệm tối đa giá thiết kế website cũng như tránh phát sinh các chi phí không cần thiết? Ngay sau đây, Newwave Solutions sẽ giải đáp các thắc mắc này.

1. Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp

Giá thiết kế website và Quy trình đầy đủ năm 2023
Giá thiết kế website và Quy trình đầy đủ năm 2023

Luôn nỗ lực phát triển và hoạt động với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thiết kế web hoàn thiện nhất, Newwave Solutions đã phát triển và hoàn thiện một quy trình làm việc chuyên nghiệp với 6 bước cơ bản như sau:

  • Bước 1 – Gặp khách hàng

Nhân viên của Newwave Solutions khi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế website doanh nghiệp sẽ chủ động liên hệ, gặp gỡ để thông tin chi tiết đến khách hàng về dịch vụ cũng như thu thập yêu cầu của khách hàng

  • Bước 2 – Thiết kế sơ bộ website theo ý tưởng của khách hàng

Dựa theo yêu cầu thu thập được từ khách hàng, Newwave Solutions sẽ tiến hàng thiết kế, phác thảo sơ bộ mẫu website và gửi KH duyệt. Khách hàng chọn thiết kế phù hợp và thống nhất các tinh chỉnh nếu có

  • Bước 3 và 4 – Thiết kế & lập trình website

Dựa vào sự thống nhất giữa 2 bên, Newwave Solutions sẽ thiết kế hoàn thiện mẫu website doanh nghiệp và bàn giao cho bộ phận kỹ thuật xây dựng và lập trình website

  • Bước 5 – Kiểm thử

Sau khi website được bộ phận lập trình hoàn thiện sẽ bàn giao cho bộ phận test để tiến hành kiểm thử website, tìm ra những lỗi còn tồn đọng để sửa chữa

  • Bước 6 – Bàn giao website đến tay khách hàng

Sau khi hoàn thiện sản phẩm tiến hành bàn giao và nghiệm thu sản phẩm đến tay khách hàng. Triển khai và hỗ trợ khách hàng vận hành website doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn và cách thức quản trị website.

>>> Xem ngay: Tiêu chí đánh giá thiết kế web Chuẩn SEO 2023

2. Bảng giá thiết kế website trọn gói được tính như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp từ đơn giản như các dịch vụ thiết kế website theo mẫu đến phức tạp như thiết kế website theo yêu cầu, tùy từng điều kiện mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình một hình thức phù hợp. Nhưng nhìn chung, để sở hữu một website cũng như duy trì nó, doanh nghiệp chắc chắn sẽ phải bỏ ra 3 loại chi phí cơ bản sau trong một Bảng giá thiết kế website trọn gói:

  • Chi phí thiết kế và xây dựng website

Thiết kế và lập trình website. Trả một lần. Chi phí này cao hay thấp phụ thuộc vào độ khó và số lượng tính năng của website.

  • Chi phí duy trì website

Thuê tên miền và nơi lưu trữ. Đóng theo năm. Trung bình sẽ mất 1.5 – 10 triệu/năm. 

  • Chi phí phát sinh khác

Chi phí phát sinh trong quá trình vận hành website. Trả nhiều lần. Tùy theo tính năng phát sinh

Thiết kế website chuẩn SEO theo mẫu
Bảng giá thiết kế website trọn gói được tính như thế nào?

2.1 Cách tính giá thiết kế website trọn gói

Chi phí thiết kế và xây dựng website được tính và chi trả một lần trong suốt quá trình sử dụng web.  Khoản chi phí này có thể cao hoặc thấp tùy thuộc vào gói thiết kế khách hàng lựa chọn cũng như các yêu cầu về website. Thông thường, tại các đơn vị thiết kế web, chi phí cho việc thiết kế website sẽ được tính dựa trên công sức mà chuyên viên thiết kế và lập trình sử dụng để hoàn thành website đó cũng như một số khoản phí kèm theo.

Theo đó ta sẽ có cách tính giá thiết kế website trọn gói cụ thể dựa trên mặt bằng chung như sau: “Cũng với các thức tính toán tương tự nhưng do tính đặc thù thiết kế theo chính yêu cầu và ý tưởng phát triển của khách hàng nên những công việc cần làm cũng như khoảng thời gian để thực hiện một website theo yêu cầu sẽ dài hơn, theo đó chi phí thiết kế website theo yêu cầu cũng cao hơn khá nhiều so với thiết kế website theo mẫu. Đặc biệt, thiết kế website theo yêu cầu do có sự tham gia trực tiếp của khách hàng nên thời gian hoàn thiện có thể bị kéo dài”.

Cách tính giá thiết kế website trọn gói
Cách tính giá thiết kế website trọn gói

2.2 Tổng chi phí thiết kế website

Tổng kết lại 3 khoản chi phí trên ta thấy, để sở hữu một website đơn giản nhất có thể với các yêu cầu hosting, tên miền ở mức cơ bản , giả sử trong quá trình thiết kế và sử dụng không gặp thêm vấn đề cần nâng cấp gì thì tổng giá thiết kế website trọn gói đó tối thiểu như sau:

  • Năm đầu tiên sẽ là 4.140K
  • Trong các năm tiếp theo sẽ là 1.210K/năm

Với những website có quá trình xây dựng và phát triển phức tạp hơn thì chi phí sẽ tăng lên cao hơn tùy theo độ phức tạp cũng như số lần thay đổi, sửa chữa. 

>>> Tham khảo ngay: 7 điều cần biết trước khi sử dụng Dịch vụ Thiết kế Website

3. Bảng giá Thiết kế Website trọn gói chi tiết mới nhất 2023

Giá thiết kế Website trọn gói đầy đủ gồm những chi phí gì?

Chi phí chính cho thiết kế website bao gồm: chi phí xây dựng website, chi phí đăng ký tên miền và chi phí thuê nơi lưu trữ website (hosting). Ngoài ra, còn một số chi phí khác, Newwave Solutions sẽ chia sẻ với các bạn để có thể chủ động nắm bắt toàn bộ các chi phí có thể phát sinh trong quá trình thiết kế website. Như vậy, thực tế chi phí làm website gồm nhiều loại chi phí như: chi phí thiết kế, chi phí lập trình, chi phí đăng ký tên miền, hosting, chi phí thiết kế hình ảnh website, chi phí nhập nội dung cho website, chi phí bảo trì,…

Để quản lý tốt các chi phí có thể phát sinh trong quá thì làm website, bạn cần hiểu rõ các chi phí có thể phát sinh. Biết rõ sẽ giúp bạn tránh bị phát sinh khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói.

  • Chi phí xây dựng website

Đây là chi phí chính trong việc làm website. Chi phí này có thể từ vài triệu đến vài chục triệu. Đặc thù có thể lên đến hàng trăm triệu tùy theo mức độ phức tạp của từng loại website. Chi phí này chỉ mất một lần. Bạn có thể xem chi tiết chi phí thiết kế website của một số loại website phổ biến dưới đây:

  • Chi phí đăng ký tên miền

Tùy theo từng đơn vị thiết kế website mà chi phí này có thể được miễn phí với một tên miền quốc tế dạng .com hoặc .net năm đầu hoặc mất chi phí. Thông thường thì từ tên miền thứ hai trở đi hoặc chi phí gia hạn từ năm thứ hai trở đi thì đều mất chi phí. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về tên miền để có thể chọn lựa cho mình tên miền website tốt nhất.

  • Chi phí thuê nơi lưu trữ website

Tùy theo từng đơn vị thiết kế website mà chi phí này có thể được miễn phí năm đầu hoặc có mất chi phí. Mức độ dung lượng và băng thông cho website thì phụ thuộc vào lượng dữ liệu và tiềm năng truy cập của khách hàng vào website của bạn. Thông thường thì năm đầu lượng truy cập cũng chưa nhiều. Từ các năm sau nếu website của bạn phát triển thì bạn có thể mất một phần chi phí cho việc này. Nhưng điều này là hoàn toàn xứng đáng. 

  • Chi phí thiết kế các ảnh trên website

Thông thường thì các công ty thiết kế website chỉ hỗ trợ thiết kế miễn phí một vài hình ảnh (slide, banner, ảnh quảng cáo,…) trên website chứ không phải là tất cả các hình ảnh. Trừ trường hợp, một số hợp đồng có giá trị lớn thì công ty thiết kế website có thể hỗ trợ nhiều hơn hoặc toàn bộ. Khách hàng và đơn vị thiết kế website nên thống số lượng và sơ bộ về chất lượng của các hình ảnh được hỗ trợ này để tránh các phát sinh về sau. Nếu khách hàng cần các hình ảnh này có chất lượng thiết kế cao cấp thì có thể mất thêm một chút chi phí để nhà cung cấp dịch vụ có chi phí để thiết kế ra các hình ảnh có chất lượng cao nhất. Hình ảnh trong thiết kế website có một vài trò hết sức quan trọng.

Chi phí thiết kế các ảnh trên website
Chi phí thiết kế các ảnh trên website
  • Chi phí chỉnh sửa website

Đây cũng là một điểm rất quan trọng đối với cả khách hàng và đơn vị thiết kế website. Thông thường có một số tình huống như sau: Công ty thiết kế website không tính chi phí chỉnh sửa website trong quá trình xây dựng website. Tất nhiên, mức độ chỉnh sửa ở đây không được quá quá nhiều hoặc không được làm thay đổi cấu trúc, giao diện hay tính năng của website. Thì tùy theo từng đơn vị thiết kế website và mức độ chỉnh sửa mà có thể mất ít, nhiều chi phí hay không mất chi phí. Nếu bạn là một người yêu cầu cao thì hai bên nên làm theo quy trình. Bước 1: thiết kế và thống nhất giao diện trang chủ website. Khi thấy thật ok thì hai bên mới chuyển sang giai đoạn hai. Đó là thiết kế toàn bộ các trang giao diện chi tiết của website. Hai bên thống nhất toàn bộ các giao diện chi tiết này rồi mới chuyển sang khâu code tính năng của website. Khi chưa chốt được giao diện thì không nên code để tránh việc chỉnh sửa nhiều về sau dẫn đến việc hai bên mất nhiều thời gian thống nhất xem việc chỉnh sửa là mất chi phí hay không mất chi phí. Còn nếu sau khi đã làm theo quy trình trên rồi mà khách hàng muốn thay đổi lại một tỷ lệ lớn giao diện, cấu trúc của website thì sẽ phải thiết kế lại, code lại sẽ dẫn đến có thể mất phí (hoặc có thể không mất phí) chỉnh sửa lại website. Thường thì việc chỉnh sửa này là không thể xác định được từ trước nên thường không đưa được vào trong hợp đồng thiết kế website.

  • Chi phí chuyển nội dung từ website cũ sang website mới

Nếu số lượng ít thì các công ty thiết kế website cũng thường hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, nếu số lượng của bạn nhiều, yêu cầu phức tạp thì việc này có thể mất chi phí vì công ty thiết kế website phải bỏ công sức, chi phí nhân sự ra làm. Tùy theo chính sách của từng công ty mà chi phí chuyển nội dung website này có thể khách nhau. Thường các chi phí được tính theo số lượng bài viết và mức độ phức tạp của dữ liệu. 

  • Chi phí bảo trì sau thời gian bảo hành website

Thông thường, nếu bạn sử dụng hosting của đơn vị thiết kế website thì chi phí bảo hành, bảo trì thường miễn phí. Do họ không mất nhiều công sức để hỗ trợ khách hàng. Còn nếu bạn sử dụng hosting của bên khác thì sau thời gian bảo hành thì bạn có thể mất chi phí bảo trì. Tùy mức độ phức tạp của website mà chi phí bảo trì này có thể cao thấp khác nhau. Bạn nên trao đổi kỹ với đơn vị thiết kế website về nội dung bảo trì website này trước khi ký kết hợp đồng để tránh các rủi ro không cần thiết.

Chi phí bảo trì sau thời gian bảo hành website
Chi phí bảo trì sau thời gian bảo hành website
  • Chi phí đăng ký email theo tên miền

Nếu bạn muốn có email theo tên miền thì lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên đăng ký email theo tên miền với dịch vụ của Google là tốt nhất. Còn các hình thức đăng ký tên miền miễn phí thì khá rủi ro, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn. Còn email miễn phí cài vào hosting sẽ làm tăng dung lượng hosting. Và bạn sẽ lại mất thêm nhiều nhiều tiền hơn cho việc nâng cấp hosting. Chi phí này thường rất cao. 

  • Chi phí chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, công ty

Có một số khách hàng hay hiểu nhầm rằng chi phí này nằm trong chi phí thiết kế website. Nhưng thực ra thì không phải. Nếu số lượng chỉnh sửa ít hoặc mức độ chỉnh sửa không lớn thì công ty thiết kế website có thể hỗ trợ một phần. Nếu mức độ sửa khó và số lượng ảnh cần sửa nhiều thì bạn sẽ mất chi phí cho việc này. Tất nhiên, chất lượng ảnh sẽ đẹp, tốt giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn.

  • Chi phí thiết kế logo

Đối với một số khách hàng chưa có logo thì bạn có thể mất một phần chi phí cho việc này. Có một số công ty thì miễn phí chi phí này khi yêu cầu thiết kế logo đơn giản. Còn nếu bạn muốn có một logo cao cấp, có chất lượng thì nên dành một phần ngân sách để thuê đơn vị thiết kế logo cho mình là tốt nhất. Còn các logo miễn phí thì thường có chất lượng ở mức độ dùng tạm mà thôi.

>>> Tham khảo ngay: Đừng Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Tiết Kiệm Chi Phí Thiết Kế Website

  • Chi phí khai báo website với Bộ công thương

Bình thường việc khai báo website với bộ công thương là miễn phí. Nhưng trong một số tình huống, bạn có thể phải mất một chút phí nếu muốn đăng ký ở cấp độ cao hơn. Bởi có hai nhóm là thông báo và đăng ký với bộ công thương. Đây cũng là một loại chi phí. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng loại đăng ký website với bộ công thương là khá ok rồi. 

  • Chi phí tư vấn

Trong một số dự án lớn hoặc phức tạp thì khâu tư vấn này cũng mất rất nhiều công sức. Đơn vị tư vấn có thể phải viết lách các tài liệu phân tích và tư vấn. Đây cũng là điều bình thường. Còn đối với các website thông thường hoặc phạm vi không lớn thì thường không mất chi phí này. Bạn cũng có thể dựa vào độ nhiệt tình, chất lượng tư vấn thiết kế website để đánh giá năng lực cung cấp dịch vụ của họ.

  • Chi phí cấp phép trang thông tin điện tử, tạp chí điện tử, báo điện tử,…

Đối với các cơ quan nhà nước. Đây là các chi phí đặc thù của các đơn vị trên. Trong đó có thể bao gồm chi phí chính quy và “phi chính quy” để có thể nhận được quyền xuất bản thông tin trên môi trường internet. Về phía mặt giấy tờ thì bộ thông tin và truyền thông có cung cấp các loại mẫu văn bản giấy tờ mà đơn vị cần làm để xin cấp phép. Nếu bạn cần thiết kế tạp chí điện tử hay thiết kế cổng thông tin điện tử thì có cũng nên dự trù một phần chi phí cho công việc này nhé.

Chi phí khai báo website
Chi phí khai báo website
  • Chi phí mua các ảnh có bản quyền đối nếu là công ty lớn

Nếu bạn là một công ty, tập đoàn hay một đơn vị cần tính an toàn tối đa, tránh bị kiện cáo thì cần sử dụng các hình ảnh có bản quyền. Tuy việc, kiện cáo này rất rất ít khi xảy ra nhưng trên thực tế đã từng xảy ra. Hiện tại, trên thế giới cung cấp rất nhiều trang bán ảnh có bản quyền với chi phí không quá cao đối với với các đơn vị lớn hoặc đơn vị đảm bảo hình ảnh. Còn đối với các đơn vị nhỏ hoặc chỉ hoạt động trong nước, hoặc dự tính rủi ro thấp thì khoản chi phí này cũng không cần thiết phải chi. Nhưng bạn nên biết để cân nhắc cho đơn vị mình. Thường trong chi phí thiết kế, xây dựng website chưa có chi phí này. Hoặc bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn trong quá trình tư vấn thiết kế website. 

  • Chi phí thiết kế giao diện website demo:

Có thể có một số đơn vị thiết kế website sẽ tính chi phí thiết kế giao diện website demo này. Còn Newwave Solutions không tính chi phí này khi demo website cho khách hàng. Bạn cũng nên trao đổi rõ với đơn vị tư vấn thiết kế website để tránh các chi phí phát sinh không cần thiết. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thiết kế web:

  • Phạm vi dự án

Phạm vi của dự án thiết kế website sẽ phụ thuộc vào những yêu cầu cụ thể của khách hàng, ví dụ như thiết kế giao diện, tối ưu hóa trang web cho SEO, tích hợp các tính năng đặc biệt, v.v. Các yêu cầu này sẽ ảnh hưởng đến thời gian và công sức cần để hoàn thành dự án, và vì vậy sẽ ảnh hưởng đến chi phí.

  • Loại website

Chi phí thiết kế website cũng phụ thuộc vào loại website mà khách hàng mong muốn. Ví dụ, một trang web tĩnh chỉ hiển thị nội dung cơ bản và hình ảnh có thể sẽ rẻ hơn so với một trang web động với các tính năng phức tạp hơn như các tính năng tương tác hoặc chức năng thương mại điện tử.

  • Thời gian dự kiến để hoàn thành

Thời gian cần để hoàn thành một dự án thiết kế website cũng ảnh hưởng đến chi phí. Nếu khách hàng yêu cầu dự án được hoàn thành trong một thời gian ngắn, nhà thiết kế web có thể phải tăng thêm nhân lực để đáp ứng yêu cầu đó, và điều này có thể tăng chi phí của dự án.

  • Mức độ kinh nghiệm của nhà thiết kế

Chi phí thiết kế website cũng phụ thuộc vào mức độ kinh nghiệm của nhà thiết kế. Các nhà thiết kế có kinh nghiệm cao thường tính giá cao hơn so với những nhà thiết kế mới vào nghề.

  • Vị trí địa lý

Chi phí thiết kế website cũng phụ thuộc vào vị trí địa lý của nhà thiết kế. Những nơi có chi phí vận hành cao hơn thường có chi phí thiết kế website cao hơn.

Trên đây, Newwave Solutions đã chia sẻ các loại chi phí mà bạn nên biết trong quá trình thiết kế website. Bạn hãy đọc để hiểu rõ để có thể quản lý các chi phí thiết kế website một cách tốt nhất các bạn nhé!

Các loại chi phí duy trì hoạt động website

Chi phí duy trì hoạt động website là tổng các loại chi phí cần chi trả để giúp website có thể hoạt động và hiện hữu với tất cả mọi người trên mạng internet. Với loại chi phí này ta có thể chia ra thành 2 loại chi phí duy trì cụ thể như sau:

Chi phí phí đăng ký và duy trì tên miền website

Tên miền hay domain được hiểu là một địa chỉ truy cập trên mạng internet, nơi người dùng có thể thông qua nó để truy cập vào website của bạn. Mục đích chính của tên miền là cung cấp một hình thức đại diện, dùng những cái tên dễ nhận biết để thay cho những địa chỉ được đánh dấu bằng số (địa chỉ IP). Việc dịch từ tên miền sang địa chỉ IP và ngược lại được thực hiện bởi hệ thống DNS trên toàn cầu. 

Vì thế, để có một tên miền cho website, chủ nhân website cần chi một khoản phí để thuê tên miền này, và khoản phí trên được tính như sau:

Năm đầu tiên: 
  • Chi phí khởi tạo tên miền:
    • Tên miền .com (tên miền quốc tế): Miễn phí. 
    • Tên miền .vn (tên miền Việt Nam): 250K. 
    • Tên miền .com.vn: 300K. 
  • Chi phí duy trì tên miền:
    • Tên miền .com (tên miền quốc tế): 280K/năm. 
    • Tên miền .vn (tên miền Việt Nam): 550K/năm. 
    • Tên miền .com.vn: 400K/năm
Chi phí duy trì từ năm thứ 2 trở đi: 
  • Tên miền .com (tên miền quốc tế): 350K/năm. 
  • Tên miền .vn (tên miền Việt Nam): 550K/năm. 
  • Tên miền .com.vn: 400K/năm
Các chi phí khi thiết kế website
Các chi phí khi thiết kế website

Chi phí thuê nơi lưu trữ lưu trữ website

Hosting là nơi lưu trữ mọi dữ liệu, hình ảnh, văn bản, thông tin trên website. Nếu ví tên miền như một địa chỉ nhà, website là căn nhà thì hosting chính là mảnh đất chứa căn nhà đó. Hosting trên thực tế là các máy chủ với khả năng lưu trữ lớn được vận hành bởi các công ty cung cấp hosting. Thông thường chi phí để sở hữu và vận hành các hosting thường khá cao nên những website nhỏ lẻ thường sẽ thuê hosting của các đơn vị lớn để tiết kiệm chi phí. Chi phí thuê hosting được quy định tùy theo từng nhà phân phối.

Tại Newwave Solutions, chi phí này được tính dựa trên dung lượng lưu trữ và băng thông. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng hơn 30 gói hosting để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

  • Chi phí thuê Hosting tại Newwave Solutions dao động từ 860K – 2.000.000 VNĐ /năm tùy gói.

Các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng và duy trì web

Bên cạnh những chi phí cố định như thiết kế và duy trì thì khoản chi phí thứ 3 nhất định cần kể đến chính là chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng và duy trì website. Chi phí này bao gồm những khoản gì? Dưới đây là một số khoản chi phí phát sinh mà bạn có thể tham khảo. Một số chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng và duy trì website:

  • Chi phí chỉnh sửa:

Theo kinh nghiệm thiết kế website nhiều năm của Newwave Solutions, hầu hết mỗi khi có demo, kỹ thuật sẽ đều phải dành thêm phần lớn thời gian để chỉnh sửa lại những yêu cầu mà khách hàng không chốt kỹ ngay từ ngày đầu làm việc. Việc chỉnh sửa này có thể diễn ra một, vài hoặc nhiều lần, thời gian chỉnh sửa có đôi khi còn tốn nhiều hơn là thời gian thiết kế, xây dựng website. Và đương nhiên, khoản chi phí này sẽ được tổng hợp lại và tính vào tổng chi phí thiết kế website.

  • Chi phí nâng cấp

Chi phí nâng cấp thường phát sinh trong quá trình sử dụng và duy trì website. Chi phí nâng cấp này có thể là chi phí nâng cấp về một tính năng của website, chi phí nâng cấp SSL hoặc chi phí nâng cấp hosting.

Những khoản chi phí này có thể gần như là bằng 0 nếu khách hàng biết kiểm soát cũng như thống nhất về ý kiến với đơn vị thiết kế ngay từ đầu. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, nó cũng có thể khiến giá thiết kế website của bạn đội lên một cách mất kiểm soát và gây ra các vấn đề về hoạch định ngân sách, ảnh hưởng đến việc vận hành của doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Đây cũng chính là cách tiết kiệm chi phí khi thiết kế website cơ bản bất cứ ai cũng cần biết và nắm vững trước khi có ý định thiết kế và xây dựng website cho doanh nghiệp của mình.

4. Tạm kết

Vậy chi phí thiết kế web thực sự là bao nhiêu? Như đã nói trước đó, câu hỏi này không có câu trả lời rõ ràng tại vì mỗi ứng dụng di động khác nhau sẽ có yêu cầu và các tính năng khác nhau.

Chi phí thiết kế app hoặc website nói chung cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ phức tạp, loại ứng dụng, công nghệ, nền tảng, thiết kế và nhiều hơn thế nữa.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về chi phí thiết kế website. Tùy vào mục đích và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn phương án tốt nhất cho mình nhé.

Nếu bạn vẫn cảm thấy việc tự triển khai một dự án Thiết kế Web thật khó khăn? Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu? Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tháo gỡ khúc mắc và triển khai dự án sớm nhất.

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email