chevron Newwave Solutions
Back

Top 10 công ty thiết kế app – phát triển ứng dụng hàng đầu Việt Nam

img-blog Newwave Solutions

Với lượng lớn các công ty thiết kế App trên toàn thế giới, thật khó để chọn ra được một nơi thiết kế App uy tín. Để các doanh nghiệp lựa chọn dễ dàng và đúng đắn, Newwave Solutions sẽ giới thiệu 10 doanh nghiệp thiết kế App tốt nhất Việt Nam qua những chia sẻ dưới đây.

Hãy cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế App năm 2023?

Khi đại dịch COVID-19 hoành hành, công nghệ là cách duy nhất giúp doanh nghiệp tiếp tục vận hành và hoạt động. Do đó, nhiều công ty có nhu cầu thiết kế App doanh nghiệp nhằm phá vỡ khoảng cách giữa họ và khách hàng. Bên cạnh đó, số lượng người dùng điện thoại di động tăng lên đáng kể trong vài năm qua nên chắc chắn các dịch vụ thiết kế App cũng phát triển mạnh mẽ. 

Theo nghiên cứu của Statista, mua hàng trên ứng dụng di động sẽ đạt 581,9 tỉ USD vào năm 2023. Vì vậy, dù cho doanh nghiệp kinh doanh ở ngành nghề nào thì hầu hết họ đều có xu hướng áp dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh. Quá trình này có thể tốn một khoản tiền và thời gian đáng kể để hoàn thành, nhưng chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ thu về được nhiều “lãi”. 

Tại sao thiết kế App lại cần thiết cho doanh nghiệp
Tại sao thiết kế App lại cần thiết cho doanh nghiệp

Việt Nam được biết đến là một quốc gia có chi phí gia công phát triển phần mềm hợp lý hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới, đặc biệt là dịch vụ thiết kế App. Theo CIO, mức lương trung bình mỗi giờ để chi trả cho việc thiết kế App ở Việt Nam chỉ khoảng 20-35 USD, thấp hơn 50% so với các nước Châu Á khác. Tất cả những điều này biến Việt Nam trở thành quốc gia lý tưởng để thiết kế App doanh nghiệp. 

Cũng chính vì những nguyên nhân trên, hiện nay nhiều công ty thiết kế App, phát triển phần mềm luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu, và mang tới những dịch vụ thiết kế App doanh nghiệp uy tín. 

>>> Tham khảo ngay: Web app là gì? Hướng dẫn thiết kế Web App chi tiết từ A đến Z

2. Top 10 công ty thiết kế App tốt nhất Việt Nam

2.1. Newwave Solutions – Công ty thiết kế App uy tín, chuyên nghiệp

Đại dịch COVID-19 đã để lại hậu quả nghiêm trọng không chỉ đối với lĩnh vực y tế mà còn ở nhiều lĩnh vực khác, trong đó có công nghệ. Dẫu vậy, Newwave Solutions vẫn giữ vững vị trí một trong số những công ty thiết kế App hàng đầu Việt Nam, được vinh danh bởi các trang review site quốc tế uy tín như Clutch và The Manifest. Ngoài ra, Newwave Solutions còn cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm, thiết kế UI/UX, thiết kế games và công nghệ Blockchain. 

Thiết kế App chuyên nghiệp cùng Newwave Solutions
Thiết kế App chuyên nghiệp cùng Newwave Solutions

Với đội ngũ kỹ sư tốt nghiệp từ các trường đại học công nghệ hàng đầu Việt Nam và có 2+ kinh nghiệm làm việc, các công nghệ và công cụ mới nhất hiện nay đều được Newwave Solutions áp dụng vào các dự án nhằm nâng cao chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Sau 11 năm thành lập và phát triển, Newwave Solutions đã thực hiện 800+ dự án thành công, trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy của AWS, Microsoft, Crane, v.v và đạt được nhiều giải thưởng trong & ngoài nước uy tín như:

2.2. CMC Global 

CMC Global là thành viên của Tập đoàn CMC và được thành lập năm 2017. Công ty cung cấp nhiều giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin, trong đó có thiết kế App. Mục tiêu của CMC Global là biến mọi ý tưởng và tầm nhìn của khách hàng thành hiện thực thông qua thỏa thuận và hợp tác chung. Cam kết này được thể hiện trong tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty, đảm bảo mang tới cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

2.3. SotaTek 

SotaTek là một công ty thiết kế App chuyên nghiệp đồng thời là thành viên lớn nhất của Sota Holdings, đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp Dịch vụ phát triển phần mềm. SotaTek chuyên cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện cho các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Vào năm 2021, SotaTek đạt 3 giải thưởng do VINASA tổ chức, trong đó có TOP 10 Doanh nghiệp phát triển Blockchain Việt Nam.

Top 10 công ty phát triển ứng dụng App Mobile chuyên nghiệp
Top 10 công ty phát triển ứng dụng App Mobile chuyên nghiệp

2.4. Smart OSC – Công ty thiết kế App uy tín

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực, SmartOSC cung cấp dịch vụ tư vấn, phát triển ứng dụng di động, thiết kế UI/UX và dịch vụ quản lý. Công ty được thành lập vào năm 2006, đặt văn phòng tại 3 quốc gia là Việt Nam, Úc và Singapore với hơn 500 nhân viên. SmartOSC tập trung phát triển với các platform bao gồm Sitecore, Kentico và Adobe Commerce (Magento). 

>>> Xem ngay: Thiết kế App Mobile – Phát triển ứng dụng di động chuyên nghiệp

2.5. Saigon Technology

Saigon Technology Solutions là một trong những công ty thiết kế App và cung cấp giải pháp công nghệ uy tín tại Việt Nam với trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Đà Nẵng. Ngoài thiết kế App, công ty còn cung cấp các dịch vụ như thiết kế web, phát triển phần mềm, SaaS, v.v 

Top 10 công ty thiết kế App - Phát triển ứng dụng hàng đầu Việt Nam
Top 10 công ty thiết kế App – Phát triển ứng dụng hàng đầu Việt Nam

2.6. TPP Technology

Tại Việt Nam, TPP là công ty tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm, quản lý đầu tư và là một công ty thiết kế App chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về chiến lược đầu tư cho công ty startup công nghệ và cung cấp dịch vụ, TPP tự hào là đối tác mà bạn có thể tin cậy. TPP tập trung vào mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm chất lượng cao. 

2.7. NTQ Solution

NTQ là công ty chuyên về tư vấn phần mềm và phát triển phần mềm, có trụ sở tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2011 bởi một nhóm các chuyên gia công nghệ thông tin, đến nay NTQ Solutions đã có hơn 1.000 nhân viên, giúp hàng trăm doanh nghiệp trên toàn thế giới giải quyết các vấn đề khó khăn của họ liên quan đến công nghệ.

Top 10 công ty thiết kế App Outsourcing
Top 10 công ty thiết kế App Outsourcing

2.8. S3Corp

S3Corp đã hoạt động trong ngành công nghệ tại Việt Nam hơn một thập kỷ được đánh cao khi trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế App uy tín. Trong những năm gần đây, S3Corp đã bắt tay với nhiều ông lớn trên thế giới như Ruckus, HCA, Pepsico và Paradigm, khẳng định vị thế của công ty trên bản đồ công  nghệ thế giới. 

>>> Xem ngay: Top 12+ nguyên tắc thiết kế App chuyên nghiệp bạn cần nhớ

2.9. Agile Tech

Được thành lập vào năm 2015 tại Việt Nam, Agile Tech là công ty thiết kế App, chuyên về phát triển web, phát triển ứng dụng di động và dịch vụ blockchain. Với đội ngũ kỹ sư phần mềm và chuyên gia công nghệ thông tin rất tài năng, Agile Tech đã phát triển nhiều dự án cho các doanh nghiệp lớn trên thế giới. Sứ mệnh của Agile Tech là cung cấp các giải pháp kỹ thuật đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và nâng cao hiệu suất kinh doanh của họ.

Thiết kế và phát triển ứng dụng Mobile App
Thiết kế và phát triển ứng dụng Mobile App

2.10. Dicom Interactive

DICOM Interactive là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ phát triển tùy chỉnh công nghệ cao. Công ty đã và đang cung cấp các sản phẩm phần mềm tùy chỉnh, phát triển web, thiết kế App,… cho các doanh nghiệp và các doanh nghiệp phát triển phần mềm khác. Được đánh giá cao về kinh nghiệm và sự tận tâm với khách hàng, DICOM Interactive đã tạo nên những giải pháp hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh. 

3. Tổng kết

Như vậy, một công ty thiết kế App uy tín sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng các công nghệ mới mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm, chi phí và thời gian. Đặt khách hàng là trung tâm là tôn chỉ của Newwave Solutions, chính vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. 

Thiết kế App Mobile chuyên nghiệp
Thiết kế App Mobile chuyên nghiệp

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong thiết kế App, Newwave Solutions cung cấp nhiều dịch vụ như: 

  • Phát triển ứng dụng IoT
  • Phát triển ứng dụng trên những thiết bị đeo
  • Phát triển ứng dụng đa nền tảng
  • Bảo trì & Nâng cấp

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi hoặc để lại ngay bình luận dưới bài viết này nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu tìm một công ty thiết kế App nhé!

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email