chevron Newwave Solutions
Back

Newwave Solutions viết tiếp thành công với Giải thưởng Sao Khuê 2022 danh giá

img-blog Newwave Solutions

Luôn nỗ lực mang lại nhiều cải tiến và giá trị mới cho khách hàng với các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hơn một thập kỷ qua, Newwave Solutions (Công ty CP Giải pháp Ngọn sóng mới) không ngừng đóng góp cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam.

1.   Mười năm một chặng đường – Newwave Solutions vững bước phát triển

Newwave Solutions Viết Tiếp Thành Công Với Giải Thưởng Sao Khuê 2022
Newwave Solutions Viết Tiếp Thành Công Với Giải Thưởng Sao Khuê 2022

Được thành lập vào năm 2011, trải qua chặng đường dài với vô vàn những bước tiến mới, công ty vinh dự được tin tưởng và đồng hành chuyển đổi số cùng hàng trăm Tập đoàn, Tổ chức hàng đầu quốc gia, thuộc nhiều lĩnh vực như Sản xuất, Tài chính – Ngân hàng, Du lịch, Bán lẻ, Y tế, Bất động sản,… Trong đó, tiêu biểu là các đối tác mang tầm cỡ quốc tế như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Bất Động Sản Đất Xanh, Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt,…

Đến nay, Newwave Solutions đã xây dựng được đội ngũ tinh nhuệ với hơn 300 nhân viên giàu kinh nghiệm ở cả hai văn phòng Hà Nội (Việt Nam) và Tokyo (Nhật Bản). Không chỉ hoạt động mạnh ở thị trường Việt Nam, công ty còn triển khai hơn 500 dự án lớn nhỏ và đưa hàng ngàn giải pháp công nghệ sáng tạo tới các khách hàng doanh nghiệp ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới như Anh, Mỹ, Australia, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ,…

Đặc biệt, năm 2021, nền tảng đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp B2B hàng đầu trên thế giới, Clutch, đã công bố Clutch 100 – danh sách Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất trên thế giới (giai đoạn 2018-2021). Trong đó, Newwave Solutions là đại diện duy nhất của Việt Nam thuộc lĩnh vực Phát triển phần mềm (Software Developement)  nằm trong đề cử này.

Xem thêm: Top 100 doanh nghiệp B2B phát triển bền vững nhất thế giới bởi Clutch

2.  Làm chủ giải pháp công nghệ, chinh phục thị trường toàn cầu

Tập trung vào giá trị mang tới cho khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Newwave Solutions. Nhận thấy việc ứng dụng giải pháp công nghệ có thể tạo ra những giá trị tuyệt vời giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và phát triển của khách hàng, Newwave Solutions quyết tâm đưa tới những giải pháp công nghệ chuyên biệt, được tối ưu cho người sử dụng và được thiết kế riêng, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Với quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO9001 & ISO27001 cùng năng lực triển khai tất cả các công đoạn, tinh thần không ngừng đổi mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất như AI, Blockchain, VR, AR hay IoT, Newwave Solutions luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng trong nước và quốc tế trong đa dạng các lĩnh vực.

Xem thêm: Một số dự án chuyển đổi số tiêu biểu được triển khai bởi Newwave Solutions

3.  “Chìa khóa vàng” giúp Newwave Solutions vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê 2022

Giải thưởng Sao Khuê là một trong những hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức định kì hàng năm, bắt đầu từ năm 2003.

Vào ngày 23/04/2022 vừa qua, Công ty Cổ Phần Giải Pháp Ngọn Sóng Mới – Newwave Solutions JSC đã vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022 với hạng mục Dịch vụ Phát triển và Xuất khẩu Phần mềm thuộc Nhóm 6: Lĩnh vực Xuất khẩu phần mềmĐáp ứng những tiêu chí đánh giá khắt khe, từ tính độc đáo, sáng tạo, tính hiệu quả, khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng tới tiêu chí tài chính, doanh thu, Newwave Solutions đã xuất sắc ghi dấu ấn qua 3 vòng thi gắt gao, vượt qua hơn 300 hồ sơ dự thi để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2022 danh giá.

Newwave Soltuoins nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022
Newwave Soltuoins nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022

Để có thể xây dựng được thương hiệu phát triển và xuất khẩu phần mềm uy tín như hiện nay, Newwave Solutions đã luôn cố gắng đầu tư vào yếu tố con người, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mang tới cho khách hàng những giải pháp công nghệ tuyệt vời nhất. Sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cùng sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng chắc chắn sẽ trở thành động lực để Newwave Solutions tiếp tục phát triển và cải tiến mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Ông Tô Quang Duy – CEO của Newwave Solutions chia sẻ: “Yếu tố con người chính là nguồn sức mạnh to lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp, tôi tin rằng thành công của doanh nghiệp khởi nguồn từ chính thành công của mỗi con người trong đó. Do vậy, tại Newwave Solutions, chúng tôi coi trọng việc bồi dưỡng và khuyến khích phát triển nhân tài, đồng thời đề cao việc chia sẻ cởi mở trong nội bộ doanh nghiệp, làm rõ mục tiêu công việc và đánh giá đúng năng lực của nhân viên.”

Tô Quang Duy - bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022
Ông Tô Quang Duy – CEO của Newwave Solutions

Liên hệ với Newwave Solutions:

  • Điện thoại: +84 98 531 0203
  • E-mail: [email protected]
  • Website: http://newwave.vn
  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Toà Mitec, Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam
    • Chi nhánh Nhật Bản: Tầng 4, Mansion Oka, 1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo, Nhật Bản

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email