chevron Newwave Solutions
Back

TOP 5 trò chơi google miễn phí phù hợp mọi lứa tuổi

Thiết kế game
March 26, 2024
img-blog Newwave Solutions

Khi nhắc đến Google, nhiều người thường biết đến là công cụ tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, Google còn có nhiều tính năng khác, bạn có thể khám phá và trải nghiệm các trò chơi miễn phí trên trình duyệt Google mà không cần tải về. Newwave Solutions sẽ giới thiệu TOP 5 trò chơi google miễn phí phù hợp mọi lứa tuổi trong bài viết này.

1. Google Play là gì?

Google Play là nền tảng phân phối các nội dung kỹ thuật số được phát triển bởi Google. Nền tảng này cung cấp các dịch vụ và ứng dụng Google Play cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android.

Google Play là gì?
Google Play là gì?

Google Play cung cấp cho người dùng Android truy cập và tải xuống các trò chơi, ứng dụng, sách và nhiều nội dung kỹ thuật số khác.

Cách cài đặt Google Play trên Android: Truy cập trình duyệt Google, gõ tìm kiếm từ khóa “Google Play” và tải về. Sau khi tải về, bạn mở file chạy và chọn Cài đặt để hoàn tất quá trình tải play store.

2. TOP 5 trò chơi google miễn phí phù hợp mọi lứa tuổi

2.1. Trò chơi google miễn phí Rắn Săn Mồi – Google Snake Game

Google Snake Game hay người dùng thường gọi là Rắn Săn Mồi, là một trò chơi điện thoại thông miễn phí quen thuộc. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển con rắn di chuyển bằng các phím mũi tên để ăn mồi.

Để tham gia trò chơi, bạn chỉ cần tìm “Google Snake Game” trên trình duyệt Google. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị. Chọn kết quả đầu tiên và nhấn Play, bạn sẽ được bắt đầu cuộc phiêu lưu săn mồi.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ phải cẩn thận tránh va chạm vào các phần của cơ thể rắn hoặc va chạm vào các tường. Mục tiêu của bạn là cố gắng nuốt những mồi xuất hiện trên màn hình để rắn của bạn trở nên dài hơn. Càng ăn nhiều mồi, rắn của bạn càng lớn dần và trò chơi cũng sẽ trở nên khó khăn hơn khi không còn đủ không gian để di chuyển.

Trò chơi Google miễn phí Google Snake Game mang đến những phút giây giải trí cho người chơi. Nếu muốn cài đặt ứng dụng trò chơi về máy, bạn có thể tải trò chơi Rắn Săn Mồi về điện thoại.

Tải xuống ứng dụng Google Snake Game
Tải xuống ứng dụng Google Snake Game

Nếu bạn dùng điện thoại Android, bạn vào Cửa hàng Google Play và gõ Google Snake Game để tải về. Nếu bạn dùng hệ điều hành IOS thì truy cập AppStore và tìm kiếm tương tự.

>>> Xem thêm: Top 8 Ứng Dụng RPG Được Yêu Thích Nhất 2024

2.2. Ứng dụng trò chơi hoàn toàn miễn phí 2048

Trò chơi logic khớp số, hay còn gọi là trò 2048. 2048 là một trò chơi google miễn phí khá phổ biến trên cửa hàng GooglePlay. Trong trò chơi này, người chơi sẽ kết hợp các số giống nhau để chúng tự động cộng dồn để đạt tới số 2048.

Cài đặt ứng dụng 2048
Cài đặt ứng dụng 2048

Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận vì việc di chuyển các ô số khác số có thể chiếm diện tích và khi không di chuyển được nữa, trò chơi sẽ kết thúc. Đây là một trò chơi giải đố logic, phù hợp với mọi lứa tuổi vì nó đòi hỏi sự linh hoạt để đạt được số 2048.

Điều nổi bật của trò chơi Google miễn phí chính là sự di chuyển các ô số sang trái, phải, lên hoặc xuống, bạn phải tính toán kỹ và tập trung để đạt được số 2048. Quá trình này khiến người chơi như được đưa vào ứng dụng chiến lược, nơi mỗi bước đi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả. Bạn có thể tải xuống ứng dụng trò chơi miễn phí về máy để thử sức.

Sự khó khăn trong việc duy trì và phát triển bảng chơi khiến người chơi cảm thấy căng thẳng và hứng thú liên tục. Bạn sẽ phải di chuyển để tạo ra các cặp số lớn hơn. Trò chơi google miễn phí 2048 sẽ là một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho mọi lứa tuổi.

2.3. Trò chơi Nords: Heroes of the North trên cửa hàng ứng dụng Google

Người dùng có thể bước vào cuộc chiến giữa Vương quốc Shingard mùa đông và Nữ hoàng băng giá trong trò chơi Nords: Heroes of the North. Trong trò chơi này, bạn sẽ kiểm soát các thành trì trên vùng Bắc u, đối mặt với đối thủ, yêu tinh và Orcs.

Ngoại giao và chiến lược được đưa vào ứng dụng để người chơi hình thành cách xây dựng, quản lý các thành trì. Đồng thời, người chơi cũng phải tìm cách tấn công đối thủ để bảo vệ vương quốc khỏi Nữ hoàng băng giá.

Trò chơi Nords: Heroes of the North trên cửa hàng ứng dụng Google
Trò chơi Nords: Heroes of the North trên cửa hàng ứng dụng Google

Trò chơi không chỉ yêu cầu khả năng chiến đấu mà còn chèn ứng dụng chiến thuật, quản lý tài nguyên thông minh. Người chơi cần xây dựng quân đội mạnh mẽ, phát triển kinh tế và quân sự để tạo sức mạnh bảo vệ thành trì.

Bạn có thể chơi trực tiếp trên Google Play hoặc tải ứng dụng về máy điện thoại. Đây là trò chơi Google miễn phí có thể tải xuống ứng dụng miễn phí trên thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

2.4. Trò chơi google miễn phí Tic Tac Toe

Tic Tac Toe là một trò chơi giải đố cổ điển và phổ biến trên toàn thế giới được Google đưa vào ứng dụng Play store. Trò chơi này có giao diện trên một bảng vuông với 3×3 ô trống. Người chơi sẽ thay nhau đặt ký hiệu (O và X) vào các ô trống và nếu tạo chuỗi 3 ký hiệu liên tiếp theo hàng ngang, chéo hoặc dọc là chiến thắng.

Cách tải ứng dụng android Tic Tac Toe
Cách tải ứng dụng android Tic Tac Toe

Mặc dù Tic Tac Toe có cách chơi đơn giản, nhưng cần sự tư duy và phán đoán từ người chơi. Người chơi phải tính toán và đưa ra các nước đi chiến thuật để ngăn chặn đối thủ hoặc tạo cơ hội chiến thắng. Trò chơi Tic Tac Toe khá thú vị vì nó tạo ra một môi trường cạnh tranh công bằng và thách thức đấu trí giữa hai người chơi.

Trò chơi Google miễn phí  Tic Tac Toe có thể được chơi trên một bảng vật lý bằng cách vẽ một lưới 3×3 trên giấy hoặc bảng, hoặc bạn có thể tải xuống ứng dụng Tic Tac Toe trên thiết bị Android của mình từ Google Play Store. Trò chơi này là một lựa chọn tuyệt vời để giải trí và thư giãn, cũng như để thách thức bạn bè và gia đình trong các trận đấu trí tuệ đầy kịch tính.

Tic Tac Toe có thể được chơi trên một bảng vật lý lưới 3×3 trên giấy. Nếu bạn muốn tải xuống ứng dụng android Tic Tac Toe trên điện thoại, bạn có thể tìm và tải xuống từ Google Play Store.

Để tải xuống Tic Tac Toe trên thiết bị Android, bạn có thể làm theo các bước:

  • Mở Google Play Store trên điện thoại Android của bạn.
  • Gõ từ khóa tại thanh tìm kiếm: “Tic Tac Toe” vào ô tìm kiếm.
  • Nhấp vào kết quả hiển thị đầu tiên phù hợp trong danh sách kết quả tìm kiếm.
  • Đọc thông tin, đánh giá của trò chơi Tic Tac Toe để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.
  • Chọn nút “Tải xuống” hoặc “Cài đặt” để bắt đầu quá trình cài đặt trò chơi.
  • Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể mở và bắt đầu chơi trò Tic Tac Toe

>>> Xem thêm: Top 8 Trò Chơi Ps5 Online Game Miễn Phí Phổ Biến Cập Nhật Mới Nhất

2.5. Trò chơi google miễn phí War of Sticks

War of Sticks là một trò chơi google miễn phí, đồ họa đơn giản nhưng cuốn hút. Trong trò chơi, người chơi sẽ được nhập vai vào cuộc chiến với nhân vật que di động. Tôi muốn chơi game nhập vai để giải trí sau giờ làm việc căng thẳng?

Cài đặt ứng dụng android War of Sticks
Cài đặt ứng dụng android War of Sticks

Điểm đặc biệt của trò War of Sticks là thiết kế và tương tác của những nhân vật que trong trận đấu. Mặc dù đồ họa đơn giản, nhưng mỗi nhân vật có các kỹ năng riêng, các trận đấu kéo dài và tạo thách thức cho người chơi.

Gameplay của War of Sticks dễ tiếp cận và dễ chơi đối với tất cả người dùng. Người chơi có thể lựa chọn các chế độ chơi khác nhau, đấu với bạn bè bằng hình thức chơi trực tuyến hoặc đấu đơn lẻ ngẫu nhiên. Hệ thống War of Sticks sẽ điều khiển giúp người chơi dễ dàng thích nghi và sử dụng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Trên đây là bài viết TOP 5 trò chơi google miễn phí phù hợp mọi lứa tuổi đang phổ biến năm 2024. Newwave Solutions đã giới thiệu chi tiết các ứng dụng trò chơi hoàn toàn miễn phí cho các bạn giải trí sau giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn có nhu cầu phát triển và thiết kế game riêng cho doanh nghiệp của mình, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email