chevron Newwave Solutions
Back

Top 10 trò chơi google miễn phí cực đã không phải ai cũng biết

Thiết kế game
April 3, 2024
img-blog Newwave Solutions

Nếu bạn đang tìm kiếm những trò chơi google miễn phí thì nhất định đừng bỏ qua vài viết dưới đây. Newwave Solutions sẽ giới thiệu cho bạn một thế giới game mà chắc chắn đã gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x,9x và vẫn hot cho đến tận bây giờ.

1. Tìm hiểu về Google Play

Trước khi tìm hiểu về các trò chơi google miễn phí, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Google Play là gì nhé.

1.1 Google Play là gì?

Google Play là một nền tảng phân phối nội dung kỹ thuật số của Google, được thiết kế để cung cấp và quản lý ứng dụng, trò chơi, phim, sách và nhạc cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android. Đây là nơi mà người dùng có thể tìm kiếm, tải xuống và cài đặt các ứng dụng và nội dung số một cách dễ dàng từ một nền tảng duy nhất. Google Play cung cấp một loạt các dịch vụ, từ ứng dụng miễn phí cho đến các ứng dụng trả phí, cùng với nhiều tùy chọn thanh toán và cách tiếp cận đa dạng.

Tìm hiểu về Google Play
Tìm hiểu về Google Play

1.2 Cách cài đặt Google Play

Cách cài đặt Google Play phụ thuộc vào loại thiết bị bạn đang sử dụng. Trên hầu hết các điện thoại và máy tính bảng Android, Google Play được cài đặt sẵn và sẵn sàng để sử dụng ngay khi bạn kích hoạt thiết bị và đăng nhập vào tài khoản Google của mình. 

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, như các thiết bị không có dịch vụ Google tích hợp sẵn hoặc thiết bị không chạy hệ điều hành Android chính thống, bạn có thể cần phải tải và cài đặt Google Play Store từ nguồn bên ngoài, thông qua trình duyệt web hoặc các ứng dụng cửa hàng ứng dụng bên thứ ba. 

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các trò chơi google miễn phí nhé.

2. Top 10 trò chơi google miễn phí cực đã bạn nên biết

Khi đã hiểu rõ Google Play là gì, chúng ta sẽ cùng khám phá kho game khổng lồ thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

2.1 Trò chơi google miễn phí – Pac-Man

Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng trò chơi hoàn toàn miễn phí thì đây chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Pac-Man là một trò chơi google miễn phí với nhân vật chính là một hình tròn có một lỗ ở một bên, di chuyển xung quanh để ăn các thức ăn rơi trên đường đi.

Khi tìm kiếm từ khóa “Pac-Man”, trò chơi sẽ xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm ở cửa hàng Google Play. Bạn chỉ cần nhấn vào “Play” để bắt đầu trò chơi. Di chuyển Pac-Man để ăn thức ăn và tránh va vào các nhân vật di chuyển khác.

Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển: ↑ (PgUp) để đi lên, ↓ (PgDn) để đi xuống, ← (Home) để đi sang trái và → (End) để đi sang phải. Để kết thúc trò chơi giữa chừng, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu chéo ở góc trên bên phải của màn hình.

2.2 Trò chơi “Phá vỡ khối”

Không cần phải sử dụng các ứng dụng cài đặt trò chơi, phá vỡ khối là một trò chơi rất đơn giản và không cần phải sử dụng bên trung gian thứ ba để tải game. 

Trong trò chơi google miễn phí này, người chơi điều khiển một quả bóng để đập phá các khối được xếp hàng trên màn hình, tránh cho quả bóng rơi xuống phía dưới màn hình.

Khi nhập từ khóa “atari đột phá” vào ứng dụng Google Play, trang web có tên “Play Google Atari Breakout Game” sẽ xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Bạn chỉ cần nhấp vào đó để bắt đầu trò chơi. Sau đó, quả bóng sẽ được phóng từ phía dưới và trò chơi sẽ bắt đầu. 

>>> Xem thêm: Bảng Xếp Hạng 7 Game Di Động Vui Nhộn Miễn Phí Ở Nhật Bản 

2.3 Trò chơi google miễn phí Pokemon Shuffle

Đây là trò chơi điện thoại thông minh miễn phí, là một tựa game di động được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Pokemon, một cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. 

Trò chơi google miễn phí Pokemon Shuffle
Trò chơi google miễn phí Pokemon Shuffle

Trong Pokemon Shuffle, người chơi được trải nghiệm một trò chơi Pokemon “chính hiệu” với hình ảnh hoàn toàn dựa trên nguyên bản và đặc biệt là được tạo ra bởi chính những tác giả của Pikachu, Bulbasaur, Squirtle, Charmander,… 

Điều này làm nên sức hấp dẫn không thể phủ nhận của Pokemon Shuffle đối với game thủ, vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không tải xuống ứng dụng android này trên điện thoại đi nào.

2.4 Game thú vị Super Mario Run

Bạn chỉ cần nói rằng tôi muốn chơi trò chơi, chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn. Bằng cách bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng miễn phí game Super Mario Run.

Chỉ cần nhắc tới tên là bạn đã biết đó là một trong những tựa game Nhật Bản hay nhất cho Android với lượng tìm kiếm lớn.

Nội dung của trò chơi google miễn phí này đã được cải thiện để trở nên thú vị, hấp dẫn và đẹp mắt hơn. Được phát triển bởi Nintendo, siêu phẩm này dành riêng cho các fan hâm mộ đã ủng hộ trò chơi từ thời điểm ra mắt.

Bạn có hứng thú với tựa game Nhật Bản này không? Hãy tải trò chơi này về và trải nghiệm ngay nhé!

2.5 Tải ứng dụng trò chơi miễn phí Downwell

Bước vào thế giới của trò chơi google miễn phí Downwell và chiến đấu với các quái vật ngay dưới lòng giếng. Đây là một trò chơi với tốc độ nhanh, hấp dẫn sẽ làm cho bạn hứng thú ngay từ lúc bắt đầu.

Với đồ họa đơn giản và phong cách chơi cổ điển, Downwell phù hợp với mọi thiết bị Android, kể cả những thiết bị yếu nhất. Nếu bạn yêu thích những trò chơi cổ điển, thì Downwell chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Ứng dụng trò chơi miễn phí Downwell cực đã
Ứng dụng trò chơi miễn phí Downwell cực đã

Bạn chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng google, sau đó tải xuống ứng dụng android cần tải, nếu vẫn chưa rõ hãy đọc tiếp các bài viết của chúng tôi để biết cách cài đặt ứng dụng nhé. 

2.6 Trải nghiệm trò chơi miễn phí – Trò chơi rắn

Đây là một trò chơi google miễn phí mà bạn sẽ điều khiển một con rắn dài và cố gắng ăn thức ăn như những quả táo. Mỗi khi con rắn ăn một mảnh thức ăn, nó sẽ trở nên dài hơn và khó kiểm soát hơn. Trò chơi sẽ kết thúc ngay lập tức nếu con rắn đụng vào tường hoặc vào chính bản thân nó.

Khi tìm kiếm “trò chơi rắn”, “Rắn” sẽ xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Bạn chỉ cần nhấp vào “Chơi” để bắt đầu trò chơi. Sau đó, bạn sẽ được đưa vào ứng dụng và bắt đầu di chuyển con rắn bằng cách nhấn phím mũi tên.

Việc di chuyển con rắn được thực hiện thông qua các phím mũi tên: “↑ (PgUp)” để đi lên, “↓ (PgDn)” để đi xuống, “← (Home)” để đi sang trái và “→ (End)” để đi sang phải.

Bạn cũng có thể thay đổi thiết kế của con rắn, bảng điều khiển và nhiều hơn nữa thông qua màn hình cài đặt. Nếu bạn cảm thấy chán chường với thiết kế cũ, bạn có thể thay đổi chúng để phản ánh sở thích cá nhân của mình.

Đây cũng được đánh giá một trong những trò chơi google miễn phí giúp anh em game thủ có cảm giác muốn chinh phục nhất.

>>> Xem thêm: 9 Trò Chơi Kiệt Tác Trên Điện Thoại Thông Minh Hay Nhất 2024

2.7 Trò chơi google miễn phí khủng long

Game khủng long xuất hiện khi Google Chrome mất kết nối internet. Đây thực chất là một trò chơi và bạn có thể tham gia vào đó. Nhấn phím cách hoặc “↑ (PgUp)” để bắt đầu trò chơi và khủng long sẽ bắt đầu chạy.

Màn hình thường xuất hiện khi internet bị mất kết nối: Khủng long bắt đầu chạy.

Trò chơi google miễn phí khủng long khi mất kết nối Internet
Trò chơi google miễn phí khủng long khi mất kết nối Internet

Bạn cũng có thể truy cập trò chơi này bằng cách nhập “chrome://dino/” vào thanh URL của Google Chrome. Nhấn phím cách để bắt đầu trò chơi. 

Khi trò chơi bắt đầu, màn hình sẽ cuộn chậm, nhưng tốc độ sẽ tăng dần và việc tránh chướng ngại vật sẽ trở nên khó khăn hơn. Trò chơi không có mục tiêu cụ thể và sẽ tiếp tục cho đến khi bạn va vào một chướng ngại vật và trò chơi kết thúc.

Điều đặc biệt, trò chơi này không thể tải ứng dụng android nên sẽ không có bất kỳ hướng dẫn về các cài đặt ứng dụng android này cho tựa game này, bạn chỉ có thể chơi trên web thôi nhé.

2.8 Game Final Fantasy IX cực đã

Nằm trong hàng ngũ những tựa game Nhật Bản phổ biến nhất trên Android và được yêu thích nhất. Final Fantasy IX mang lại cho người chơi một cuộc hành trình đầy phiêu lưu để giải cứu công chúa Garnet.

Tuy nhiên, khi bạn tiếp tục chơi google miễn phí này, bạn sẽ nhận ra rằng câu chuyện không giống như những gì bạn đã tưởng. Thay vì chỉ là một câu chuyện giải cứu, có lẽ công chúa Garnet muốn được thoát khỏi lâu đài hơn.

Vậy, điều gì đã xảy ra? Hãy cùng khám phá bí ẩn sau khi tải ứng dụng trò chơi miễn phí này xuống và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn.

2.9 Trò chơi google miễn phí: Part Time UFO

Part Time UFO là một trò chơi vui nhộn và đòi hỏi tính kiên nhẫn. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc UFO để hoàn thành các nhiệm vụ trên đường đi.

Trò chơi google miễn phí: Part Time UFO
Trò chơi google miễn phí: Part Time UFO

Bạn có thể được giao các công việc như xây dựng, làm việc không tên hoặc chiến đấu với những sinh vật ngoài hành tinh. Như mọi người đã biết, game Nhật Bản không bao giờ đơn giản. Hãy tìm hiểu cách tải ứng dụng android game này và trải nghiệm ngay đi nhé!

2.10 Game Tokyo Mirage Sessions #FE Encore 

Đây là một tựa game giải trí đầy sắc màu và âm nhạc sôi động. Trong trò chơi google miễn phí này, người chơi sẽ tham gia vào các màn chơi, nơi mà các nghệ sĩ trong làng giải trí bị kiểm soát bởi các thế lực xấu xa. 

Có thể là một ngôi sao đã mờ nhạt, một nhiếp ảnh gia chìm đắm trong thế giới thời trang, hoặc một thần tượng âm nhạc đã biến mất từ lâu. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu họ khỏi sự kiểm soát của ác quỷ và tiêu diệt chúng.

Trò chơi google miễn phí này chứa đựng nhiều ẩn ý và thông điệp nhân văn sâu sắc. Bên cạnh đó, phát triển game Nhật Bản còn mang đậm dấu ấn của văn hóa với những tạo hình nhân vật đặc sắc, màu sắc tươi sáng và âm nhạc cuốn hút.

Trên đây là top 10 trò chơi google miễn phí được nhiều game thủ đánh giá cao nhất hiện nay, đừng chần chờ nữa, hãy cài đặt game và trải nghiệm ngay thôi nào.

 

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email