chevron Newwave Solutions
Back

Bảng xếp hạng 7 game di động vui nhộn miễn phí ở Nhật Bản

Thiết kế game
March 27, 2024
img-blog Newwave Solutions

Bạn đang tìm trò chơi hấp dẫn trên điện thoại thông minh để giải trí sau giờ làm việc, giờ học căng thẳng? Có những game di động miễn phí phổ biến nào hiện nay? Cùng Newwave Solutions tham khảo bảng xếp hạng 7 game di động vui nhộn miễn phí được yêu thích ở Nhật Bản trong bài viết này.

1. Game di động vui nhộn Star Rail

Star Rail là trò chơi điện thoại thông minh thú vị bởi hình thức nhập vai chỉ huy. Người chơi được trải nghiệm cuộc phiêu lưu trên chuyến tàu băng qua các hành tinh trong vũ trụ rộng lớn.

Trò chơi điện thoại thông minh phổ biến Star Rail
Trò chơi điện thoại thông minh phổ biến Star Rail

Star Rail được thiết kế phù hợp với giao diện điện thoại thông minh. Ứng dụng thú vị này mô tả một không gian khoa học viễn tưởng với kỹ xảo đồ họa 3D tiên tiến. Người chơi sẽ được khám phá thế giới các hành tinh, thiên hà và vùng sao ngoài không gian. Đây là game di động vui nhộn mà bạn có thể giết thời gian khi rảnh rỗi, giải trí sau giờ làm việc.

Ngoài việc phát triển nhân vật, trang bị và khám phá những khả năng mới, người chơi sẽ đối mặt với những thử thách, các trận chiến không gian kịch tính đến để tìm hiểu về vũ trụ.

Trò chơi điện thoại thông minh thú vị miễn phí Star Rail” là sự kết hợp hấp dẫn giữa nhập vai và chiến thuật. Người chơi phải tính toán hành trình, ra quyết định chiến lược và sử dụng tính năng để vượt qua các thử thách, tương tác với các nhân vật khác nhằm khám phá các câu chuyện bí ẩn.

2. Trò chơi ứng dụng Sangokushi True Battle

Sangokushi True Battle là trò chơi điện thoại thông minh thú vị mô phỏng chiến lược hấp dẫn nhằm thống nhất thế giới và xây dựng đất nước riêng trong bối cảnh Tam Quốc lịch sử.

Game di động vui nhộn Sangokushi True Battle
Game di động vui nhộn Sangokushi True Battle

Sangokushi True Battle được các gamer đề xuất trò chơi trên điện thoại thông minh miễn phí có chiến lược cổ điển gây nghiện. Người chơi sẽ phải thu thập tài nguyên, tham gia cuộc chiến trực tuyến để mở rộng lãnh thổ.

Người chơi có thể tạo ra đội quân mạnh nhất trong Sangokushi True Battle bằng cách chiêu mộ anh hùng nổi tiếng trong Tam Quốc: Lữ Bố, Gia Cát Lượng. Sức mạnh và tài năng của các anh hùng sẽ giúp người chơi chiến thắng và xây dựng đế chế của mình.

Chúng ta sẽ được đắm mình trong những trận chiến chiến thuật phải sử dụng trí thông minh để vượt qua thử thách. Nhờ đồ họa chân thực, âm thanh sống động, ứng dụng trò chơi vui nhộn Sangokushi True Battle được xếp hạng trò chơi thú vị nhất trong thể loại chiến lược.

Ngoài ra, ứng dụng thú vị này cũng tổ chức chiến dịch đặc biệt:

  • Giải thưởng trị giá 20 triệu yên cho người chiến thắng
  • Quà tặng 100.000 yên cho tất cả các thành viên thuộc đội đứng đầu.

>>> Xem thêm: Top 8 trò chơi ps5 online game miễn phí phổ biến cập nhật mới nhất năm 2024

3. Trò chơi vui nhộn trên điện thoại thông minh Pokemon Shuffle

Ứng dụng điện thoại thông minh thú vị Pokemon Shuffle là thể loại giải đố và sưu tầm quái vật dựa trên thế giới trò chơi Pokemon nổi tiếng.

Ứng dụng trò chơi gây nghiện miễn phí Pokemon Shuffle
Ứng dụng trò chơi gây nghiện miễn phí Pokemon Shuffle

Người chơi có thể chơi game thú vị trên điện thoại thông minh và tham gia giải đố phong cách match-3. Bạn sẽ kết hợp ba biểu tượng Pokemon cùng màu trở lên trong một lưới để tấn công và bắt chúng. Mỗi loại Pokemon sẽ có các kỹ năng tấn công khác nhau. Người chơi phải sử dụng chiến thuật thông minh để vượt qua thử thách.

Trò chơi Pokemon Shuffle là trò chơi cực kỳ hài hước, cung cấp danh sách đa dạng các Pokemon từ các thế hệ khác nhau. Những người là fan của Pokemon có thể bắt và sưu tầm hàng trăm loại: Pokemon huyền thoại, các Pokemon đặc biệt,…

Pokemon Shuffle là trò chơi gây nghiện được người dùng xếp hạng trò chơi di động giải trí phổ biến. Trẻ em cũng có thể chơi trên điện thoại thông minh, đấu Pokemon với nhau để nhận phần thưởng đặc biệt.

Đồ họa sắc nét và hệ thống gameplay đơn giản nhưng gây nghiện, trò chơi hấp dẫn trên điện thoại thông minh này sẽ mang lại những phút giải trí và thách thức cuốn hút.

4. Game di động vui nhộn miễn phí Monster Hunter Now

Monster Hunter Now là nằm trong danh sách xếp hạng trò chơi phổ biến trên điện thoại thông minh. Đây là thể loại game hành động dựa trên địa điểm thực và sử dụng bản đồ và GPS để mang lại trải nghiệm săn quái vật chân thực.

Trò chơi điện thoại thông minh thú vị Monster Hunter Now
Trò chơi điện thoại thông minh thú vị Monster Hunter Now

Người chơi sẽ nhập vai thợ săn và khám phá thế giới xung quanh bằng điện thoại di động. Kết hợp sử dụng GPS để xác định vị trí hiện tại, bạn sẽ thấy các quái vật xuất hiện và điểm thu thập nguyên liệu cần thiết.

Nếu xếp hạng mức độ phổ biến của trò chơi trên điện thoại thông minh thì Monster Hunter Now sẽ thuộc top đầu nhờ những nhân vật nhỏ gọn và đáng yêu khi người chơi thu thập Airou, tạo phong cách riêng cho nhân vật.

Người chơi cần săn quái vật và thu thập nguyên liệu trong quá trình chơi từ các vị trí thực tế trong thế giới thực. Nguyên liệu thu được sẽ sử dụng để nâng cấp vũ khí, áo giáp và các công cụ săn bắn. Sử dụng vật phẩm nâng cấp sẽ giúp nhân vật mẽ hơn và đối mặt với những con quái vật khó hơn.

Monster Hunter Now được xếp hạng trò chơi miễn phí mang lại cho người chơi trải nghiệm thú vị khi săn quái vật và tìm kiếm nguyên liệu trong thế giới thực. Người chơi sẽ được tham gia phiêu lưu, chiến đấu và trở thành thợ săn mạnh mẽ trong thế giới game di động vui nhộn Monster Hunter.

>>> Xem ngay: TOP 5 trò chơi google miễn phí phù hợp mọi lứa tuổi

5. Game di động miễn phí Pokemon GO

Pokemon GO là một trò chơi di động thực tế tăng cường (AR) thuộc top bảng xếp hạng trò chơi điện thoại thông minh phổ biến. Trò chơi cho phép người chơi bước vào cuộc phiêu lưu để tìm kiếm, bắt, huấn luyện và chiến đấu với các Pokemon.

Đề xuất trò chơi Android Pokemon GO
Đề xuất trò chơi Android Pokemon GO

Khi chơi Pokemon GO, bạn sẽ mở camera điện thoại để di chuyển trong thế giới thực và tìm Pokemon. Các Pokemon sẽ xuất hiện ngẫu nhiên dựa trên vị trí thực tế của bạn. Để bắt Pokemon, người chơi sử dụng bóng Poke.

Sau khi bắt được Pokemon (Pokemon đặc biệt, huyền thoại, thường), người chơi có thể huấn luyện để nâng cấp sức mạnh. Nếu tham gia các trận đấu Pokemon Gym, bạn sẽ đấu với Pokemon của người chơi khác để tranh quyền kiểm soát Gym. Những người chơi có thể hợp tác với nhau để đánh bại và bắt Pokemon mạnh trong Raid Battles.

Pokemon GO được xếp hạng trò chơi di động được yêu thích nhờ tính năng AR, cho phép người chơi xem Pokemon ở thế giới thực qua camera điện thoại.

Sự kết hợp giữa thế giới ảo và thế giới thực sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm thú vị khi khám phá thế giới xung quanh mình. Tuy nhiên, bạn cũng không được quá tập trung vào màn hình mà không quan tâm thế giới bên ngoài.

6. Trò chơi ứng dụng Disney Tsum Tsum

Disney Tsum Tsum là game di động vui nhộn lấy cảm hứng từ các nhân vật Disney Tsum Tsum – phiên bản nhỏ của các nhân vật Disney nổi tiếng. Xếp hạng mức độ phổ biến của trò chơi miễn phí thì Tsum Tsum khá phổ biến đối với trẻ em.

Trò chơi điện thoại thông minh phổ biến Disney Tsum Tsum
Trò chơi điện thoại thông minh phổ biến Disney Tsum Tsum

Trong trò chơi này, người chơi sẽ tham gia đấu giải đố match-3, tức là kết hợp từ ba Tsum Tsum cùng loại để ghi điểm. Tsum Tsum là các hình tròn có hình của các nhân vật Disney: Mickey Mouse, Donald Duck, Minnie Mouse, Goofy,…

Mỗi loại Tsum Tsum sẽ có kỹ năng đặc biệt riêng Kết hợp càng nhiều Tsum, bạn sẽ càng ghi điểm cao và lên cấp cao hơn. Người chơi có thể thu thập và mở khóa các Tsum Tsum mới trong quá trình đấu giải đố match-3.

Trò chơi Disney Tsum Tsum cung cấp chế độ Story Mode và chế độ Fever Mode cho người dùng lựa chọn. Trong chế độ Story Mode, bạn sẽ đi qua các cấp độ và câu chuyện dựa trên các bộ phim Disney. Còn ở chế độ Fever Mode, người chơi cần ghi điểm cao nhất trong thời gian giới hạn.

Người chơi có thể kết nối trò chơi với tài khoản Disney của mình để kết bạn và giao lưu với người chơi khác trên thế giới. Với đồ họa đáng yêu, âm thanh vui nhộn và gây nghiện, trò chơi Disney Tsum Tsum được xếp hạng game android mang lại những giờ phút giải trí tuyệt vời cho trẻ em.

7. Ứng dụng trò chơi gây nghiện miễn phí Genshin

Genshin là trò chơi nhập vai hành động miễn phí do miHoYo phát hành. Trò chơi này đưa người chơi vào Nhà Hành tinh mới, tham gia cuộc phiêu lưu để tìm người thân mất tích và khám phá bí ẩn của thế giới Teyvat.

Game di động vui nhộn Genshin
Game di động gây nghiện Genshin

Thế giới Teyvat được chia thành các vùng địa lý mang đậm nét văn hóa và yếu tố thần thoại đặc trưng.

Genshin nổi tiếng với hệ thống chiến đấu độc đáo. Người chơi có thể điều khiển đội hình gồm các nhân Vật (Character) có kỹ năng và đảm nhiệm vai trò khác nhau. Mỗi nhân vật sở hữu một yếu tố (element) riêng: Lửa, Băng, Gió, Điện, Đất, và Nước. Những nhân vật này tạo ra sự tương tác và kết hợp với nhau cùng chiến đấu. Người chơi có thể thay đổi thành viên trong đội hình để đối phó với các thử thách khác nhau, chiến đấu với quái vật trong trò chơi.

Ngoài ra, Genshin cũng có yếu tố mở rộng thế giới cho phép người chơi tự do khám phá, bơi lội, leo núi, thám hiểm các điểm đến trong thế giới Teyvat. Trong quá trình tìm hiểu bí mật của thế giới này, người chơi sẽ tham gia nhiều nhiệm vụ và hoạt động, gặp gỡ và tương tác với các nhân vật phụ.

Genshin có cung cấp tính năng cho phép người chơi hợp tác với bạn bè để cùng nhau thám hiểm thế giới. Bạn có thể cùng nhau chiến đấu, chia sẻ kỹ năng, thông tin và tìm kiếm phần thưởng chung.

Trò chơi di động đã trở thành phương thức giải trí không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Từ những trò chơi thú vị trên điện thoại thông minh, thể loại giải đố hay các trò chơi nhập vai hấp dẫn, có rất nhiều lựa chọn để người chơi có thể vừa thư giãn vừa khám phá thử thách.

Những game di động vui nhộn này không chỉ mang lại niềm vui mà còn tạo ra môi trường để kết nối và giao tiếp với người chơi khác trên toàn thế giới. Với sự phát triển của công nghệ di động, trò chơi ứng dụng di động ngày càng trở sáng tạo, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Newwave Solutions đã giới thiệu bảng xếp hạng 7 game di động vui nhộn miễn phí được yêu thích ở Nhật Bản. Chúc các bạn tìm được trò chơi đáp ứng nhu cầu giải trí. Cảm ơn các bạn đã đọc.

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email