chevron Newwave Solutions
Back

9 trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh hay nhất 2024

Thiết kế game
March 31, 2024
img-blog Newwave Solutions

Có nhiều ứng dụng trò chơi kiệt tác được yêu thích và trở thành hiện tượng trên Android, IOS. Bạn không biết nên chơi trò chơi nào phù hợp? Cùng Newwave Solutions khám phá 9 trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh hay nhất 2024 trong bài viết dưới đây.

1. Ứng dụng trò chơi kiệt tác Pokemon Sleep

Pokemon Sleep là trò chơi thu hút sự chú ý game thủ với cách hiểu mới về giấc ngủ và trò chơi. Trong trò chơi này, bạn có thể trải nghiệm đo giấc ngủ, thu thập những khuôn mặt đáng yêu của Pokemon khi chúng đang ngủ.

Cách thức chính của trò chơi là đo giấc ngủ của người chơi vào ban đêm và hoàn thành “bách khoa toàn thư về khuôn mặt Pokémon khi ngủ” qua quan sát khuôn mặt của chúng khi đi ngủ vào sáng hôm sau.

Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Pokemon Sleep
Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Pokemon Sleep

Tiến sĩ Neroli đã phát triển “thiết bị đồng bộ giấc ngủ” để đồng bộ giấc ngủ của bạn và giấc ngủ của Snorlax. Khi người chơi đi ngủ, “sức mạnh buồn ngủ” của Snorlax sẽ tăng lên. Bạn có thể thấy khuôn mặt đáng yêu của Pokemon đang ngủ vào sáng hôm sau.

Để tăng “năng lượng” khả năng ngủ của Snorlax, bạn cần hợp tác với 5 Pokemon trợ giúp vào ban ngày. Mỗi Pokemon sẽ có tính cách và kỹ năng phụ trong trò chơi. Việc tìm kiếm Pokemon lý tưởng hoặc nhìn thấy một Pokemon đang ngủ đáng yêu sẽ khiến người chơi mong chờ mỗi sáng.

Ngoài ra, giấc ngủ của người chơi cũng có thể là điểm kinh nghiệm quan trọng khi huấn luyện Pokemon. Ứng dụng trò chơi kiệt tác này khuyến khích người chơi gắn bó với Pokemon của mình. Bạn và Pokemon cần đi ngủ cùng thời gian dài để nuôi dưỡng một Pokemon. Đó là lý do Pokemon trở thành trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh, một trò chơi độc đáo hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ của riêng bạn và huấn luyện Pokemon cho mình.

Xem thêm: DV Phát Triển Game Sáng Tạo

2. Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Monster Hunter Now

Monster Hunter Now là một kiệt tác ứng dụng trò chơi thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đây là trò chơi di động dựa trên định vị địa điểm lấy cảm hứng từ loạt trò chơi Monster Hunter nổi tiếng, phát triển bởi Niantic và Capcom.

Ứng dụng trò chơi kiệt tác Monster Hunter Now
Ứng dụng trò chơi kiệt tác Monster Hunter Now

Ứng dụng trò chơi Monster Hunter Now cho phép người chơi trải nghiệm những pha hành động cực cháy, các trận chiến căng thẳng với quái vật siêu dữ. Người chơi chỉ cần điều khiển bằng một tay vẫn vượt qua những thử thách của ứng dụng trò chơi kiệt tác này.

Thế giới thực trong Monster Hunter Now được chia thành ba khu vực khác nhau: rừng, đầm lầy và sa mạc. Mỗi khu vực sẽ có những loại quái vật đặc trưng của vùng đất đó. Đây chính là điểm nổi bật tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho trò chơi.

Trò chơi dựa trên địa điểm sẽ kích thích người chơi muốn khám phá và di chuyển trong thế giới thực để tìm kiếm tài nguyên, quái vật hoặc thử thách bản thân với nhiệm vụ trò chơi.

Xem thêm: Top 10 Trò Chơi Google Miễn Phí Cực Đã Không Phải Ai Cũng Biết

Monster Hunter Now cho phép nhiều người chơi kết nối với nhau, tối đa là bốn người một lượt đấu. Bạn có thể hợp tác để cùng nhau săn bắn, hoặc tạo nhóm riêng với bạn bè để thực hiện nhiệm vụ.

Tính năng thú vị là người chơi có thể sử dụng súng sơn để vẽ hình ảnh của quái vật, sau đó săn bắn ngay tại nhà. Súng sơn vẽ hình ảnh quái vật là trải nghiệm săn bắn linh hoạt, chúng ta có thể dễ dàng tham gia cuộc phiêu lưu Monster Hunter trong cuộc sống hàng ngày của mình. Monster Hunter Now trở thành ứng dụng trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh cho người chơi hưởng thức chơi game cùng gia đình và bạn bè khi rảnh rỗi.

3. Kiệt tác ứng dụng trò chơi Star Rail

Star Rail là một trò chơi nhập vai phiêu lưu kỳ ảo từ HoYoverse. Khi nhâp vai, người chơi sẽ tham gia vào “Chuyến tàu giữa các vì sao” để khám phá thiên hà với cảnh quan hấp dẫn và rộng lớn.

Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Star Rail
Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Star Rail

Với phiên bản cập nhật mới nhất, “Lao Về Phía Vực Sâu”, trò chơi đã mở ra phương thức chơi mới và giới thiệu nhân vật Acheron.

Người chơi sẽ bước vào một thế giới mở, nhập vai vào các nhân vật tùy chọn và bắt đầu cuộc hành trình khám phá các hành tinh mới. Họ sẽ thực hiện nhiệm vụ, thu thập nguyên liệu và nâng cấp nhân vật.

Xem thêm: Top 8 Trò Chơi Ps5 Online Game Miễn Phí Phổ Biến Cập Nhật Mới Nhất Năm 2024

Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Star Rail mang đến trải nghiệm RPG đặc sắc với nền tảng cốt truyện, đồ họa và phong cách chơi thu hút, đặc biệt là những cuộc phiêu lưu không giới hạn trong vũ trụ rộng lớn.

4. Ứng dụng trò chơi kiệt tác Wrestleriana’s Atelier

Wrestleriana’s Atelier là một trò chơi nhập vai hấp dẫn, thuộc series trò Atelier nổi tiếng. Người chơi khi tham gia vào vương quốc thế giới của Lanthana, phát triển mạnh mẽ nhờ sức mạnh của các sao chổi. Nhân vật sẽ có khả năng thực hiện thuật giả kim. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng sao chổi giảm đi nên số thuật giả kim cũng vơi dần.

Ứng dụng trò chơi kiệt tác Wrestleriana's Atelier
Ứng dụng trò chơi kiệt tác Wrestleriana’s Atelier

Người chơi sẽ theo cô gái Lesna dũng cảm với mong muốn phục hồi lại thuật giả kim bị lãng quên. Cốt truyện xoay quanh hành trình của Lesna nhằm khám phá “Nơi tận cùng lục địa” và bí mật của các thuật giả kim. Wrestleriana’s Atelier hứa hẹn mang lại trải nghiệm nhập vai đậm chất cinematic cùng với đồ họa 3D đẹp mắt, với nghệ thuật thanh tao của Alchemy và một thế giới rộng lớn để khám phá.

Trong trò chơi, hệ thống chiến đấu được lập trình theo phong cách đơn giản. Người chơi chọn lệnh, theo dõi thứ tự các hành động của hệ thống dòng thời gian. Tuy nhiên, nội dung của trò chơi yêu cầu chiến lược cao, bạn phải lập nhóm, chọn chỉ huy và quyết định thời điểm sử dụng các vật phẩm quan trọng. Điều này làm cho Wrestleriana’s Atelier trở thành trò chơi nhập vai hoàn hảo cho những người chơi muốn trải nghiệm một trò chơi chậm và chi tiết.

Nếu bạn là fan của các tựa game anime như “Genshin Impact” hay “Honkai: Star Rail”, thì trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh “Wrestleriana’s Atelier” chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong năm 2024.

5. Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Final Fantasy 7

Final Fantasy 7 (FF7) là một trong những trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh nhập vai đáng kinh điển trong lịch sử ngành công nghiệp game. Được phát triển và xuất bản bởi Square Enix, FF7 ra mắt năm 1997 cho hệ máy PlayStation và trở thành một trong những trò chơi được yêu thích nhất trong loạt trò chơi Final Fantasy.

Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Final Fantasy 7
Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh Final Fantasy 7

Final Fantasy 7 được thiết lập trong một thế giới giả tưởng là Gaia, nơi công nghệ và ma thuật tồn tại song song. Người chơi sẽ theo chân lính đánh thuê Cloud Strife cùng với một nhóm anh hùng. Họ sẽ đấu tranh để ngăn chặn tập đoàn Shinra Electric Power Company muốn khai thác năng lượng Mako, và ác quỷ Sephiroth ôm mộng thống trị thế giới.

Người chơi có thể chiến đấu theo lượt và điều khiển đội hình gồm các nhân vật có kỹ năng khác nhau. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, người chơi sẽ thu thập và sử dụng các vật phẩm để phát triển nhân vật, tăng cường kỹ năng, nâng cấp vũ khí và giáp bảo hộ.

Ngoài gameplay hấp dẫn, FF7 nổi tiếng với cốt truyện sâu sắc, âm nhạc tuyệt vời, đồ họa sắc nét.

Xem thêm: Top 8 Ứng Dụng RPG Được Yêu Thích Nhất 2024

FF7 là biểu tượng văn hóa trong ngành game và được coi là một trong những trò chơi xuất sắc nhất, trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh hay nhất trong thể loại nhập vai. Final Fantasy 7 đã có sự phát triển và tái phát hành trên nhiều nền tảng, khám phá nhiều chủ đề như sự hy sinh và sự đấu tranh cho công lý, tình yêu, tình bạn, tạo nên một trải nghiệm đầy cảm xúc và gợi mở cho người chơi.

6. Ứng dụng trò chơi kiệt tác Jujutsu Kaisen Phantom Parade

Jujutsu Kaisen Phantom Parade là trò chơi lấy cảm hứng từ bộ manga và anime nổi tiếng Jujutsu Kaisen của tác giả Gege Akutami. Sumzap là nhà phát triển còn Warner Bros là đơn vị phát hành trò chơi. Người chơi có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hành động trong thế giới của Jujutsu Kaisen.

Ứng dụng trò chơi kiệt tác Jujutsu Kaisen Phantom Parade
Ứng dụng trò chơi kiệt tác Jujutsu Kaisen Phantom Parade

Trong Jujutsu Kaisen Phantom Parade, người chơi sẽ nhập vai học sinh trung học Yuji Itadori bị cuốn vào thế giới các thế lực siêu nhiên và ma thuật. Câu lạc bộ Jujutsu Kaisen sẽ đồng hành với Yuji để chiến đấu chống lại hồn ma và thế lực tà ác.

Người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu đối kháng, điều khiển từng nhân vật với kỹ năng đặc biệt để đối phó với thế lực tà ác. Ngoài ra, người chơi có thể tạo đội hình và tăng cường các nhân vật khác trong câu lạc bộ Jujutsu Kaisen.

Jujutsu Kaisen Phantom Parade cũng mang đến một câu chuyện mới, đồ họa bắt mắt và âm nhạc sôi động, tái hiện chân thực thế giới của Jujutsu Kaisen.

Với sự kết hợp giữa gameplay hấp dẫn, câu chuyện và đồ họa ấn tượng, Jujutsu Kaisen Phantom Parade hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời và là trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh cho các fan của Jujutsu Kaisen.

7. Kiệt tác ứng dụng trò chơi Nobunaga’s Ambition Departs

Nobunaga’s Ambition Departs là trò chơi dựa trên bộ truyện Nobunaga’s Ambition của Koei Tecmo Games khá nổi tiếng. Người chơi có thể khám phá thế giới truyện yêu thích và trải nghiệm lại thời kỳ Sengoku.

Kiệt tác ứng dụng trò chơi Nobunaga's Ambition Departs
Kiệt tác ứng dụng trò chơi Nobunaga’s Ambition Departs

Trong Nobunaga’s Ambition Departs, bạn có thể tự do đi khắp thế giới Sengoku, mở rộng lãnh thổ, chiêu mộ chỉ huy quân sự. Mỗi khu vực bạn khám phá sẽ mở ra các cơ hội mới trong trò chơi. Nobunaga’s Ambition Departs cung cấp nhiều khía chính trị nội bộ và trận chiến.

Người chơi có thể vừa chơi game vừa khám phá và tìm hiểu về thế giới thực. Nobunaga’s Ambition Departs được bình chọn là trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh nhờ trải nghiệm độc đáo trong thời kỳ Sengoku.

8. Ứng dụng trò chơi Eikan Nine Crossroad

Eikan Nine Crossroad là trò chơi nhập vai trực tuyến được phát triển bởi công ty game hàng đầu Koei Tecmo Games. Người chơi sẽ được khám phá thế giới phương Đông huyền bí, trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy màu sắc.

Ứng dụng trò chơi kiệt tác Eikan Nine Crossroad
Ứng dụng trò chơi kiệt tác Eikan Nine Crossroad

Trong Eikan Nine Crossroad, người chơi sẽ nhập vai và tham gia hành trình đầy thử thách. Thế giới trong trò chơi được thiết kế rộng lớn, có thành phố, vùng đồng cỏ, rừng rậm. Bạn có thể tương tác với các nhân vật NPC và tham gia những trận đấu để đánh bại kẻ thù.

Ngoài ra, Eikan Nine Crossroad cũng cho phép người chơi tạo ra các liên minh, thực hiện nhiệm vụ cộng đồng. Eikan Nine Crossroad cũng thường xuyên cập nhật nội dung để duy trì sự hấp dẫn và động lực cho người chơi.

Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và gameplay đa dạng, Eikan Nine Crossroad hứa hẹn sẽ là trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh mang đến một trải nghiệm thú vị cho người chơi yêu thích thể loại nhập vai, khám phá thế giới phương Đông.

9. Ứng dụng trò chơi điện thoại thông minh Rockman X Dive

Rockman X Dive là trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh dựa trên loạt game nổi tiếng Rockman của Capcom. Trò chơi mang đến một trải nghiệm phiêu lưu độc đáo, đưa người chơi vào thế giới của Rockman.

Ứng dụng trò chơi kiệt tác Rockman X Dive
Ứng dụng trò chơi kiệt tác Rockman X Dive

Nhập vai vào viến binh robot Rockman X, nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với đội quân Reploid, đối thủ truyền thống của Rockman.

Trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh có đồ họa 2.5D, thể hiện phong cách đặc trưng của loạt game Rockman. Các trận đấu đầy kịch tính, bạn phải sử dụng vũ khí và kỹ thuật của Rockman để đánh bại kẻ thù.

Hệ thống “Memory Resurrection” giúp người chơi thu thập và khám phá những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá khứ của loạt game. Để tiến xa hơn trong game, bạn cần nâng cấp và tùy chỉnh nhân vật, mở khóa kỹ năng để trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Rockman X Dive cũng cung cấp chế độ thách đấu cho phép bạn mờii người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi có thể giao lưu bằng cuộc đua tốc độ, chế độ PvP, tạo nhóm hợp tác trong các nhiệm vụ đặc biệt.

Newwave Solutions đã giới thiệu 9 trò chơi kiệt tác trên điện thoại thông minh hay nhất 2024 mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn tìm được trò chơi nhập vai hành động, game khám phá thế giới mới, ứng dụng trò chơi phù hợp với nhu cầu giải trí khi rảnh rỗi.  Cảm ơn các bạn đã đọc!

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email