chevron Newwave Solutions
Back

Top 8 ứng dụng trò chơi mới bom tấn Nhật Bản mới nhất 2024

Thiết kế game
April 3, 2024
img-blog Newwave Solutions

Nhật Bản luôn là quốc gia đứng đầu trong việc tạo ra những trải nghiệm giải trí độc đáo và cuốn hút khi chơi trò chơi mới điện thoại thông minh. Cùng Newwave Solutions điểm danh Top 8 ứng dụng trò chơi mới bom tấn Nhật Bản mới nhất 2024 trong bài viết dưới đây.

1. Đề xuất trò chơi trên điện thoại thông minh Tekken 8

Tekken 8 là game ứng dụng mới nhất trong series trò chơi đối kháng nổi tiếng Tekken, do Bandai Namco Entertainment phát triển.

Trò chơi ứng dụng miễn phí này tiếp tục câu chuyện của gia đình Mishima. Ứng dụng trò chơi mới sử dụng Unreal Engine 5 và đồ họa sắc nét. Tekken 8 giới thiệu chế độ Arcade Quest và tinh chỉnh hệ thống chiến đấu ấn tượng, tốc độ cao hơn.

Đề xuất trò chơi trên điện thoại thông minh Tekken 8
Đề xuất trò chơi trên điện thoại thông minh Tekken 8

Các game thủ có thể trải nghiệm đồ họa chất lượng 4K ULTRA và hiệu ứng âm thanh sống động từ trò chơi ứng dụng mới này. Đồng thời, các nhân vật mới và quen thuộc sẽ tụ họp ở phiên bản Tekken 8. Thể loại game đối kháng mở rộng cốt truyện Tekken 8 được bình chọn là trò chơi điện thoại thông minh mới nhất đưa người chơi vào những thử thách thú vị.

Lịch phân phối ứng dụng trên các nền tảng PlayStation 5, PC qua Steam, Xbox Series X | S vào ngày 26 tháng 1 năm 2024.

2. Trò chơi điện thoại thông minh phổ biến Like a Dragon: Infinite Wealth

Ứng dụng trò chơi mới Like a Dragon: Infinite Wealth là phần thuộc series trò chơi “Like a Dragon” của SEGA. Ứng dụng trò chơi được đề xuất này cho phép người chơi hóa thân thành nhân vật Ichiban Kasuga. Ichiban Kasuga đang tìm kiếm gia đình với tinh thần lạc quan. Trong khi Kasuga đi tìm kiếm, một chú “rồng” huyền thoại khác cũng đang đối mặt với di sản của mình.

Trò chơi ứng dụng được đề xuất Like a Dragon: Infinite Wealth
Trò chơi ứng dụng được đề xuất Like a Dragon: Infinite Wealth

Trò chơi ứng dụng miễn phí này xoay quanh hai nhân vật chính Ichiban Kasuga và Kazuma Kiryu.

Xem thêm: DV Phát Triển Game Sáng Tạo

Ứng dụng trò chơi mới Infinite Wealth được giới thiệu sẽ mang lại trải nghiệm hành động phiêu lưu hấp dẫn, cảnh quay kịch tính. Like a Dragon: Infinite Wealth phát hành trên các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X | S, Windows và Steam (PC) vào ngày 26 tháng 1 năm 2024.

3. Trò chơi mới của iphone Palworld

Palworld là ứng dụng trò chơi phổ biến miễn phí thể loại phiêu lưu hành động, thu phục quái vật, sinh tồn. Palworld được tạo và phát hành bởi Nhật Bản Pocket Pair. Trò chơi được đề xuất trên điện thoại thông minh đặt trong một thế giới mở. Tất cả các dân cư, sinh vật ở đây gọi là “Pals”. Người chơi sẽ chiến đấu, xây dựng cơ sở, thu hoạch tài nguyên.

Trò chơi được đề xuất Palworld
Trò chơi được đề xuất Palworld

Trong Palworld, người chơi xây dựng nông trại, làm việc cùng với sinh vật “Pals”, chiến đấu trong một thế giới mở đa người chơi. Ứng dụng trò chơi phổ biến này kết hợp nhiều yếu tố mang lại trải nghiệm mới lạ cho game thủ. Ứng dụng thú vị Palworld có ưu điểm là sử dụng “Pals” để chế tạo vật phẩm, thu hoạch tài nguyên, xây dựng nông trại và phòng thủ trong các cuộc tấn công.

Palworld đang trong giai đoạn Early Access và sẽ cải tiến tính năng, nội dung bổ sung trong quá trình phát triển ứng dụng trò chơi mới nhất. Người chơi có thể trải nghiệm Palworld và phản hồi để góp phần hoàn thiện trò chơi một cách tốt nhất.

4. Ứng dụng trò chơi mới Persona 3 Reload

Persona 3 Reload là phiên bản ứng dụng mới nhất của trò chơi nhập vai cổ điển Persona 3. Ứng dụng trò chơi mới này tạo cơ hội cho người chơi tái ngộ với những thách thức siêu nhiên trong “Dark Hour” – giờ thứ 25 của ngày.

Trò chơi điện thoại thông minh mới Persona 3 Reload
Trò chơi điện thoại thông minh mới Persona 3 Reload

Trò chơi ứng dụng phổ biến Persona 3 Reload đặt bối cảnh trường học Gekkoukan High School, nằm tại trung tâm hòn đảo nhân tạo Tatsumi Port Island.

Đây là trò chơi thịnh hành giới thiệu hệ thống chiến đấu mới. Bạn sẽ sử dụng “Shift” và “Theurgy” để chiến đấu chống lại thế lực tàn ác. Persona 3 Reload vừa mới phát hành ngày 2 tháng 2 năm 2024. Bạn có thể tìm kiếm trò chơi mới điện thoại thông minh này trên các nền tảng PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One, Steam, Xbox Series X/S.

Đặc biệt, người chơi sẽ đắm chìm trong một thế giới anime với nhạc nền mới “Full Moon Full Life” và đồ họa cải tiến đáng kể. Ứng dụng trò chơi mới này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game chân thực và sống động.

Xem thêm: Top 8 Ứng Dụng RPG Được Yêu Thích Nhất 2024

5. Game mới nhất trên điện thoại thông minh Granblue Fantasy: Relink

Granblue Fantasy: Relink là một trò chơi ứng dụng trò chơi vui nhộn miễn phí nhập vai hành động (Action RPG) do Cygames phát triển. Trò chơi mở ra thế giới của Zegagrande Skydom, các hòn đảo lơ lửng trên bầu trời bị các vị thần bỏ rơi.

Trong quá khứ, những người Astrals cố gắng chiếm đoạt Zegagrande Skydom nhưng những người dân của bầu trời đã bảo vệ và mở ra một kỷ nguyên hòa bình mới.

Ứng dụng trò chơi mới nhất Granblue Fantasy: Relink
Ứng dụng trò chơi mới nhất Granblue Fantasy: Relink

Ứng dụng trò chơi mới Granblue Fantasy: Relink bắt đầu khi người chơi tìm thấy một lá thư do cha để lại. Nội dung lá thư yêu cầu bạn khởi hành đến một hòn đảo. Trước khi đi, bạn cần tìm gặp cô gái Lyria.

Granblue Fantasy: Relink hỗ trợ chơi đơn, chơi trực tuyến từ 1-4 người. Trò chơi được phát hành vào ngày 1 tháng 2 năm 2024 trên các nền tảng PlayStation® 5, PlayStation® 4, Steam và được xếp hạng ứng dụng trò chơi phổ biến nhất tháng 2 năm 2024.

6. Ứng dụng trò chơi được đề xuất Sausage Man

Sausage Man là ứng dụng trò chơi mới battle royale với phong cách hoạt hình. Người chơi sẽ nhập vai nhân vật xúc xích đầy màu sắc và tham gia các trận chiến trong game. Trò chơi mới Sausage Man có hệ thống chiến đấu linh hoạt, các vật phẩm Máy Hồi Sinh, Súng Pháo Sáng, Bức Bình Phong Chiến Thuật, và Hệ Thống Thẻ ID,… Người chơi sẽ lập nhóm và hoạt động hỗ trợ lẫn nhau trong các trận chiến.

Trò chơi điện thoại thông minh phổ biến Sausage Man
Trò chơi điện thoại thông minh phổ biến Sausage Man

Trò chơi cũng khuyến khích người chơi sử dụng trí tưởng tượng và tận hưởng niềm vui gameplay trong từng trận chiến. Người chơi có thể hát, nhảy, và bắn súng trên Quả Bóng Cao Su, hoặc Nhảy Đôi để tránh kẻ địch bắn. Khi bị hạ gục, bạn sẽ biến thành xúc xích nhỏ. Nếu còn sống, hãy cứu đồng đội với hành động “Come On”.

Với hệ thống trang phục đa dạng màu sắc và dễ thương, Sausage Man sẽ giúp người chơi trở thành xúc xích nổi bật nhất trong bữa tiệc. Hệ thống Party Card của ứng dụng trò chơi mới này sẽ ghi lại dữ liệu, hình dạng và tất cả thành tựu của bạn. Các xúc xích khác sẽ thấy thông tin này.

Sausage Man sở hữu kho trang phục khổng lồ như Koi, Maid, Cyberpunk, hay những tư thế dễ thương như biến hình cô gái phép thuật, thổi hôn,… Ngoài ra, các game thủ có thể sử dụng Biểu Cảm Bong Bóng như “Than Thở Về Bất Công”, “Nâng Cờ Quần Trắng” để tương tác với những người chơi xúc xích khác. Ứng dụng trò chơi mới này nổi tiếng bởi “sự nghịch ngợm” và “sự dễ thương” của nhân vật để hạ gục kẻ địch trên chiến trường và trở thành vua bữa tiệc.

Xem thêm: Top 8 Trò Chơi Ps5 Online Game Miễn Phí Phổ Biến Cập Nhật Mới Nhất Năm 2024

7. Trò chơi ứng dụng miễn phí Apex Legends

Trò chơi mới điện thoại thông minh Apex Legends là trò chơi bắn súng đấu trường sinh tồn. Ứng dụng thú vị này mô phỏng nơi các chiến binh huyền thoại chiến đấu vì vinh quang, tài sản và danh tiếng ở biên giới của Frontier.

Trò chơi ứng dụng miễn phí Apex Legends
Trò chơi ứng dụng miễn phí Apex Legends

Ứng dụng trò chơi được đề xuất này kết hợp chiến đấu đội nhóm chiến thuật với những kỹ năng đặc biệt và câu chuyện riêng của các nhân vật.

Người chơi có thể tham gia các trận đấu Battle Royale cổ điển với quy mô lên đến 60 người. Apex Legends có giới hạn thời gian, và tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt. Để chiến thắng và hoàn thành nhiệm vụ, người chơi cần làm chủ kỹ năng của nhân vật mình chọn, linh hoạt và phối hợp ăn ý với đồng đội. Vũ khí và trang bị trong trò chơi nhiều thuộc tính và cách sử dụng nên người chơi phải thích nghi nhanh để sử dụng hiệu quả khi chiến đấu.

Ứng dụng trò chơi phổ biến miễn phí Apex Legends diễn ra trong vũ trụ thú vị. Câu chuyện liên tục phát triển, bản đồ thay đổi khi các nhân vật gia nhập cuộc chiến. Người chơi có thể thay đổi các trang phục đặc sắc khi tham gia cuộc phiêu lưu.

Ứng dụng trò chơi mới Apex Legends có sẵn miễn phí trên PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, và PC qua Steam và EA app.

8. Ứng dụng trò chơi mới Fishdom: Deep Dive

Fishdom: Deep Dive là ứng dụng trò chơi mới giải đố kiểu match-3. Trong trò chơi, người chơi cần kết hợp các viên ngọc để tạo chuỗi phản ứng hấp dẫn, thu thập tiền và sử dụng để xây dựng bể cá theo sở thích.

Ứng dụng trò chơi mới Fishdom: Deep Dive
Ứng dụng trò chơi mới Fishdom: Deep Dive

Mỗi cấp độ trong trò chơi mới Fishdom: Deep Dive đều có một thách thức và cơ hội riêng để game thủ thể hiện khả năng giải đố. Bạn cũng có thể trang trí bể cá với nhiều loại cá và trang trí dưới nước, tạo ra một không gian sống động cho những người bạn dưới nước của mình. Trò chơi Fishdom: Deep Dive là một lựa chọn thú vị cho những ai muốn trải nghiệm một trò chơi giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần thách thức.

Bạn có thể tải trò chơi Fishdom: Deep Dive từ App Store và các nền tảng khác để bắt đầu cuộc phiêu lưu dưới nước. Fishdom: Deep Dive sẽ mang đến những giờ phút thư giãn và vui vẻ, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Từ những tựa game điện tử kinh điển đến những trò chơi truyền thống, ứng dụng trò chơi vui nhộn đã thể hiện sự đa dạng của thị trường trò chơi ở Nhật Bản.

Nhật Bản luôn sáng tạo không ngừng nghỉ để phát triển các ứng dụng trò chơi mới mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Các trò chơi xã hội mới không chỉ giải trí mà còn giáo dục, kết nối mọi người, mọi nhà. Nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ và văn hóa đó, ngành công nghiệp game Nhật Bản đã tạo ra những trò chơi đưa người chơi vào thế giới và câu chuyện truyền cảm hứng cho cuộc sống hàng ngày.

Newwave Solutions vừa điểm mặt danh sách Top 8 ứng dụng trò chơi mới nhất tại Nhật Bản cho năm 2024. Các ứng dụng trò chơi mới này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm bom tấn và đầy thú vị cho người chơi. Chúc bạn có thời gian chơi game thật vui vẻ và tận hưởng những bí ấn, câu chuyện trong thế giới ảo tuyệt vời.

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email