chevron Newwave Solutions
Back

1001 Trò chơi vui nhộn miễn phí Nhật Bản – Chơi là đã!

Thiết kế game
April 3, 2024
img-blog Newwave Solutions

Là một tín đồ đam mê các tựa game Nhật, là game thủ của tất cả các trò chơi từ nhiều thể loại khác nhau, nhưng bạn đã thực sự biết đến các trò chơi vui nhộn miễn phí mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Game nhập vai – Trò chơi vui nhộn miễn phí

Nhiều trò chơi vui nhộn miễn phí quen thuộc mà chúng ta thường gặp trong thể loại nhập vai RPG, đặc biệt là JRPG, đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các trò chơi thú vị nhập vai cực chân thật.

Thanh máu, hầm ngục, kiếm, phép thuật,… đều là những yếu tố không thể thiếu để tạo nên một tựa game RPG đầy hấp dẫn.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top những trò chơi vui nhộn miễn phí nhập vai cực đã được anh em game thủ săn lùng trong suốt thời gian vừa qua.

1.1 Trò chơi thú vị nhập vai – Touken Ranbu

Đây là một trò chơi thú vị đậm chất “Nhật Bản” với tạo hình nhân vật lấy cảm hứng từ manga, trang phục truyền thống và hình ảnh của cánh hoa anh đào gắn liền với khắp nơi trong game. 

Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai Saniwa-sage – một nhân vật trở về từ quá khứ với nhiệm vụ loại bỏ các ác quỷ. Saniwa-sage có khả năng tạo ra các linh hồn từ vật thể, bao gồm cả các thanh kiếm nổi tiếng trong lịch sử. 

Tìm hiểu trò chơi vui nhộn miễn phí nhập vai - Touken Ranbu
Tìm hiểu trò chơi vui nhộn miễn phí nhập vai – Touken Ranbu

Những thanh kiếm này sẽ được biến thành các “chàng kiếm” sẵn sàng chiến đấu mạnh mẽ. Những trận đấu diễn ra trên nền các ngôi nhà truyền thống và khung cảnh đặc trưng của đất nước Nhật Bản.

Gameplay của Touken Ranbu có vẻ đơn giản nhưng lại chứa đựng nhiều chiều sâu, đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và công sức từ người chơi. Nhiệm vụ chính của bạn là luyện “kiếm” và chiến đấu với các đối thủ. 

Ngoài ra, trò chơi vui nhộn miễn phí này còn có nhiều hoạt động phụ như chăm sóc ngựa, trồng trọt,… Mọi chi tiết trong game đều được chăm chút tỉ mỉ, thể hiện sự đặc trưng của những tựa game đến từ đất nước mặt trời mọc.

Touken Ranbu thuộc bộ sưu tập trò chơi miễn phí được săn đón nhiều nhất 2024, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những trò chơi thú vị khác nhé.

>>> Xem thêm: Top 8 Trò Chơi Ps5 Online Game Miễn Phí Phổ Biến Cập Nhật Mới Nhất Năm 2024

1.2 Tựa game nhập vai Monster Hunter: World

Mặc dù chỉ ra mắt vào năm 2018, trò chơi vui nhộn miễn phí Monster Hunter: World đã nhanh chóng trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của nhà phát hành Nhật Bản Capcom.

Được đánh giá là một trong những tựa game Nhật Bản vĩ đại không thể bỏ qua. Trong trò chơi thú vị này, người chơi nhập vai vào một thợ săn quái vật, đối đầu với một loạt quái vật mạnh mẽ và đa dạng.

Trò chơi vui nhộn miễn phí Monster Hunter: World sở hữu một hệ thống vũ khí đồ sộ với 14 loại khác nhau, mỗi loại vũ khí lại có ưu và nhược điểm riêng khi sử dụng chúng chống lại các loài quái vật khác nhau. 

Điều này yêu cầu người chơi phải dành thời gian để hiểu và làm chủ từng loại vũ khí. Thời gian để đánh bại mỗi quái vật cũng khá dài, tuân theo cốt truyện, tạo nên sự thách thức và cảm giác chiến thắng hứng khởi cho người chơi.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của trò chơi vui nhộn Monster Hunter: World nằm ở mặt đồ họa. Mặc dù không có vẻ ngoài đặc trưng “Nhật Bản” như hai tựa game trước đó, nhưng các hình ảnh nhân vật và quái vật 3D trong trò chơi rất chi tiết và tinh xảo. 

Các hiệu ứng trong trận chiến như cây bật rễ, khói bụi phủ kín bầu trời đều được thể hiện một cách chân thực và hoành tráng như trong một bộ phim bom tấn. Mặc dù vậy, một điểm trừ lớn của game có thể kể đến là sự thiếu phong phú trong âm nhạc, chỉ có 10 bản nhạc được lặp lại suốt trò chơi.

1.3 Game nhập vai cực đã – Persona 5 Royal

Game Persona 5 Royal được đánh giá là phiên bản xuất sắc nhất của tựa game nhập vai Persona 5 – một tác phẩm đình đám từ Nhật Bản. Phiên bản này vẫn giữ nguyên cốt truyện từ mùa đầu tiên nhưng đã được cải biên một số điểm đáng chú ý. 

Trong trò chơi vui nhộn miễn phí này, người chơi sẽ nhập vai một học sinh trung học có biệt danh Joker – người đã khám phá ra sức mạnh đặc biệt của mình và cùng với những người bạn học khác, họ đã thành lập đội quân Phantom Thieves. 

Game nhập vai cực đã được anh em game thủ săn lùng
Game nhập vai cực đã được anh em game thủ săn lùng

Mục tiêu của họ là xâm nhập vào trái tim của những người trưởng thành để chống lại bọn ác quỷ đang rình rập với âm mưu đen tối. Persona 5 Royal bổ sung một số tính năng mới như bắn móc kéo, khám phá kho báu bằng móc kéo và các trận đánh thử thách sinh tồn, cùng với việc giới thiệu thêm một số nhân vật mới. 

Đồ họa của trò chơi rõ ràng mang đậm dấu ấn Nhật Bản, từ nhân vật 3D cho đến các ác quỷ và boss trùm – tất cả tạo nên cảm giác như bạn đang thưởng thức một bộ anime hấp dẫn.

2. Tìm hiểu các tựa game giải đố hot nhất Nhật Bản

Khổng chỉ có game nhập vai mới làm mưa làm gió ở thị trường Nhật Bản, mà những game về giải đố cũng được anh em game thủ đón nhận mạnh mẽ.

2.1 Dragon Smash – Trận chiến vĩ đại

Dragon Smash là một trò chơi thú vị về giải đố hành động sở hữu sức mạnh đặc biệt.

Từ khi ra mắt, Dragon Smash đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng, kết hợp cả sự kiện cộng tác với Tokyo Revengers và thu hút lượng người chơi ngày càng tăng mạnh.

Chế độ tự động đã được cải thiện một cách đáng kể, biến nó thành một câu đố hành động đầy mạnh mẽ và thú vị. Với việc kết hợp giữa thiết kế dễ thương và hấp dẫn của những chú rồng và vật phẩm khác, bạn sẽ có một trải nghiệm chơi game thú vị khi chơi cùng bạn bè.

2.2 Return of the Ebony King – Sự trở lại của Vua Gỗ Mun

Return of the Ebony King là trò chơi vui nhộn miễn phí cần đến các chiến thuật thời gian thực đầy hấp dẫn.

Với việc hoàn thành các nhiệm vụ giải đố khác nhau, bạn sẽ tiến đến mục tiêu trở thành vị vua trị vì bảy vương quốc. Bạn có thể mở rộng lãnh thổ của mình bằng cách xây dựng các thành phố và tuyển dụng, huấn luyện binh lính.

 Return of the Ebony King - Sự trở lại của Vua Gỗ Mu
Return of the Ebony King – Sự trở lại của Vua Gỗ Mu

Đây là một trò chơi vui nhộn miễn phí không bao giờ làm bạn cảm thấy chán chường. Hãy tải xuống và tham gia ngay để không bỏ lỡ nhé!

2.3 Game Toon Blast – Vụ Nổ Toon

Toon Blast là một trò chơi vui nhộn miễn phí giải đố độc đáo với cơ chế chơi hấp dẫn. Với việc giải quyết nhiều câu đố cùng một lúc, bạn có thể nhận được các vật phẩm đặc biệt và làm nổ tung tất cả các câu đố một cách hoàn hảo!

Tận hưởng cảm giác hồi hộp khi nổ tung tất cả các câu đố trên màn hình, phá vỡ khối và thực hiện các đòn combo mạnh mẽ để vượt qua các cấp độ.

3. Các tựa game hành động có thể gây nghiện

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bộ sưu tập trò chơi miễn phí về hành động, giúp bạn có thể có những trải nghiệm chơi game cực đã hơn bao giờ hết.

3.1 Game hành động Sky: Children of the Stars

Đây là một trò chơi vui nhộn miễn phí về phiêu lưu hành động đặt trong một thế giới ấm áp và tinh tế.

Được công nhận và đánh giá cao bởi cộng đồng game thủ, trò chơi đã đạt được nhiều giải thưởng, bao gồm cả giải “Thiết kế game iPhone hay nhất”. Ngoài ra, bạn cũng có thể tương tác với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, mở ra cơ hội kết bạn mới thông qua trò chơi này.

Nếu bạn muốn khám phá một thế giới mở rộng lớn và tự do, hãy cài đặt và tham gia chơi ngay nhé.

>>> Xem thêm: Top 8 Ứng Dụng RPG Được Yêu Thích Nhất 2024

3.2 Trò chơi vui nhộn miễn phí – Wilderness Action

Đây là một trò chơi vui nhộn miễn phí, bạn có thể trải nghiệm cảm giác bắn súng cực kỳ chân thật. Trong trò chơi, bạn sẽ được tự do di chuyển khắp bản đồ, thu thập vũ khí và tiêu diệt các đối thủ.

Trò chơi vui nhộn miễn phí - Wilderness Action
Trò chơi vui nhộn miễn phí – Wilderness Action

Bạn cũng có thể tạo ra một nhóm với tối đa 5 người và tham gia vào các trận đấu, điều này khiến trò chơi trở nên hoàn hảo hơn khi chơi cùng bạn bè!

3.3 Trò chơi thú vị – Super Mario

Các nhân vật quen thuộc của Super Mario giờ đã có mặt trong trò chơi vui nhộn miễn phí trên điện thoại di động! Trò chơi tự động chạy và vượt qua các trở ngại.

Tuy nhiên, nó cũng có yếu tố thu thập tiền xu và quản lý khu vườn nhỏ, mang lại nhiều chiều sâu cho trò chơi. Bạn sẽ cần phải trả phí để mở khóa tất cả các cấp độ, nhưng trước hết bạn nên thử các cấp độ miễn phí trước.

Trên đây danh sách top những trò chơi vui nhộn miễn phí về các thể loại game khác nhau của Nhật Bản. Hi vọng bài viết này sẽ mang lại những phút giây giải trí thú vị cho bạn. Hãy tải về và trải nghiệm ngay!

 

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email