chevron Newwave Solutions
Back

TOP 6 ứng dụng lưu trữ ảnh trực tuyến miễn phí, bảo mật cao

img-blog Newwave Solutions

Bạn đam mê nhiếp ảnh, nhưng điện thoại không đủ dung lượng lưu những bức ảnh mà bạn chụp? Hãy để Newwave Solutions giới thiệu TOP 6 ứng dụng lưu trữ ảnh Android miễn phí, bảo mật cao để giải phóng không gian lưu trữ cho thiết bị của bạn trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng lưu trữ ảnh Google Photos

Google Photos là một ứng dụng lưu trữ hình ảnh hàng đầu và phổ biến do người dùng bình chọn. Ứng dụng lưu trữ hình ảnh miễn phí này được phát triển bởi Google, cho phép người dùng truy cập và xem ảnh bất kỳ đâu nhờ tính năng tự động sao lưu dữ liệu. Bạn có thể chọn tự động sao lưu bằng Wifi hoặc Ứng dụng di động tùy chọn.

Ứng dụng lưu trữ ảnh Google Photos
Ứng dụng lưu trữ ảnh Google Photos

Mỗi tài khoản Google được cấp 15GB lưu trữ dung lượng miễn phí. Người dùng có thể giải phóng dung lượng ảnh trên thiết bị di động.

Tính năng tìm kiếm thông minh dựa trên từ khoá của ứng dụng lưu trữ ảnh Google Photos giúp chúng ta tìm kiếm ảnh theo khuôn mặt, tên, sự vật, thời gian, khung cảnh,…. Ngoài ra, một ưu điểm của thư mục ảnh Google Photos là không chứa quảng cáo từ bên thứ ba.

Ứng dụng lưu trữ video ảnh OneDrive

Microsoft OneDrive là một ứng dụng quản lý hình ảnh trên điện thoại di động. Với OneDrive, bạn có thể mở và lưu nhanh chóng các loại tập tin hình ảnh, video và tìm kiếm dễ dàng nhờ tính năng gắn thẻ tự động. Bạn có thể xem ảnh, video, tài liệu của mình ngay cả khi không có kết nối internet.

Ứng dụng để lưu ảnh OneDrive
Ứng dụng để lưu ảnh OneDrive

Các tính năng chính của OneDrive:

  • Mở và lưu trữ tệp dữ liệu OneDrive nhanh chóng: OneDrive cho phép người dùng mở và lưu trữ tệp tin trên thiết bị di động tốc độ cao.
  • Tìm kiếm thư mục hình ảnh dễ dàng nhờ tính năng tự động gắn thẻ: Tính năng tự động gắn thẻ của OneDrive giúp tìm kiếm ảnh, video với các từ khóa tương ứng.
  • Nhận thông báo khi chỉnh sửa dữ liệu: Người dùng sẽ nhận được thông báo khi có sự thay đổi hoặc chỉnh sửa tài liệu đang chia sẻ trên OneDrive cá nhân.
  • Truy cập không cần internet: OneDrive cho phép người dùng truy cập vào tài liệu, album ứng dụng ảnh của mình ngay cả khi ngoại tuyến.
  • Chia sẻ tập tin lên mạng xã hội trực tiếp: Gửi trực tiếp các tập tin từ OneDrive lên mạng xã hội với thao tác đơn giản.

>>> Xem ngay: Top 15 ứng dụng được đề xuất khi sử dụng điện thoại Android

Ứng dụng lưu trữ ảnh miễn phí Dropbox

Dropbox là ứng dụng lưu trữ ảnh đám mây miễn phí cho phép người dùng lưu trữ tệp tin, video, hình ảnh từ điện thoại và máy tính.

Ứng dụng lưu trữ ảnh miễn phí Dropbox
Ứng dụng lưu trữ ảnh miễn phí Dropbox

Tính năng chính của Dropbox:

  • Tự động tải video, ảnh từ thư viện máy: Bạn không cần lo trường hợp sao lưu các khoảnh khắc quan trọng bị thiếu.
  • Chia sẻ các tệp tin lớn: Sao chép và dán liên kết để chia sẻ các tệp tin lớn cho mọi người một cách dễ dàng. Làm việc linh hoạt và tiện lợi hơn với ứng dụng chia sẻ ảnh Dropbox.
  • Truy cập tệp tin mọi lúc, mọi nơi: Người dùng có thể truy cập vào thư mục trên Dropbox mà không cần kết nối internet.
  • Đồng bộ dữ liệu trên máy tính: Dropbox hỗ trợ đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị để bạn có thể truy cập và xem trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng,…

Ứng dụng quản lý hình ảnh Google Drive

Google Drive là ứng dụng lưu trữ video ảnh miễn phí và chỉnh sửa file trực tiếp trên ứng dụng được phát triển bởi Google. Google Drive cung cấp một loạt tính năng hữu ích cho người dùng lưu tài liệu, văn bản, hình ảnh, video,… trên nền tảng đám mây.

Ứng dụng quản lý hình ảnh Google Drive
Ứng dụng quản lý hình ảnh Google Drive

Các tính năng chính của Google Drive:

  • Lưu trữ miễn phí với dung lượng 15GB: Người dùng được cung cấp 15GB lưu trữ miễn phí trên Google Drive tương tự như Google Photos. Người dùng có thể lưu trữ ảnh chất lượng cao, nếu cần lưu trữ nhiều thì người dùng có thể mua thêm dung lượng.
  • Lưu trữ thông tin an toàn và truy cập mọi nơi: Ứng dụng chia sẻ ảnh Google Drive đảm bảo thông tin an toàn của cá nhân bằng cách lưu trữ dữ liệu trên đám mây. Khi thiết bị có kết nối internet, người dùng có thể xem và chỉnh sửa ảnh, file, dữ liệu,…
  • Tìm kiếm tập tin nhanh chóng: Bạn có thể tìm kiếm ảnh, file, tài liệu trên Google Drive theo tên, chủ sở hữu, thời gian, danh mục và định dạng,… Ứng dụng Album được đề xuất sẽ hiển thị trên trang chủ của Google Drive.
  • Chia sẻ tệp tin lớn: Google Drive cho phép người dùng chia sẻ các tệp tin lớn mà Gmail không cho gửi file dung lượng lớn. Bạn có thể chia sẻ dữ liệu với người khác bằng liên kết hoặc mời họ chỉnh sửa thư mục muốn chia sẻ.
  • Chỉnh sửa tệp tin trực tiếp: Google Drive cho phép bạn chỉnh sửa và cập nhật tài liệu trên ứng dụng.

>>> Xem thêm: Top ứng dụng chuyển lời nói thành văn bản thịnh hành nhất 2024

Ứng dụng sắp xếp ảnh miễn phí Box App

Box App là một ứng dụng ảnh miễn phí lưu trữ đám mây và sao lưu tự động. Bộ phận thư mục ảnh Box App tập trung cung cấp tính năng tìm kiếm nhanh, truy cập ngoại mạng và bảo mật thông tin cho người dùng.

Ứng dụng sắp xếp ảnh miễn phí Box App
Ứng dụng sắp xếp ảnh miễn phí Box App

Tính năng của Box App:

  • Tìm kiếm file và tập tin nhanh: Box App cung cấp khả năng tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các tệp tin và tập tin theo tên hoặc nội dung.
  • Miễn phí 10GB dung lượng lưu trữ trên đám mây: Người dùng được cung cấp 10GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí từ Box App để sao lưu album Android. Bạn có thể thoải mái tải tệp tin và dữ liệu để lưu lại và chia sẻ cho mọi người.
  • Tính năng tự động sao lưu dữ liệu lên đám mây: Ứng dụng album ảnh Box App tự động sao lưu dữ liệu khi thiết bị có kết nối internet.
  • Dễ dàng quản lý và chia sẻ file: Box App cho phép bạn sắp xếp ảnh điện thoại thông minh, quản lý và chia sẻ các thư mục chỉ với một liên kết.
  • Truy cập ngoại tuyến vào các tập tin và thư mục đã lưu: Box App cho phép chúng ta truy cập vào các thư mục đã lưu ngay cả khi bạn không có kết nối mạng.
  • Đặt mật khẩu truy cập để đảm bảo an toàn: Ứng dụng tổ chức ảnh Box App cho phép bạn đặt mật khẩu truy cập cho các thư mục, tăng tính bảo mật cho dữ liệu.

Ứng dụng lưu trữ ảnh Mega App

Mega App là một ứng dụng lưu trữ ảnh đám mây dựa trên công nghệ điện toán đám mây hiện đại. Mega App cho phép người dùng lưu trữ và quản lý ứng dụng thư mục ảnh, dữ liệu cá nhân an toàn và tiện lợi.

Ứng dụng lưu trữ ảnh Mega App
Ứng dụng lưu trữ ảnh Mega App

Tính năng:

  • Hỗ trợ sao lưu trên nhiều file: Ứng dụng Album Android Mega App cho phép bạn lưu trữ nhiều loại tệp tin khác nhau (văn bản, hình ảnh, video,…) Bạn có thể lưu giữ tài liệu quan trọng.
  • Bảo mật tuyệt đối: Mega App đặt sự bảo mật lên hàng đầu, giúp tránh bị xâm nhập vào dữ liệu. Dữ liệu ứng dụng album được đề xuất Android sẽ được mã hóa theo công nghệ bảo mật cao, chỉ chủ sở hữu mới có quyền truy cập.
  • Tự động sao lưu và có 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí: Ứng dụng lưu trữ ảnh Mega App tự động sao lưu dữ liệu từ điện thoại di động lên đám mây. Ứng dụng thư mục ảnh được đề xuất trên trang chủ, bạn sẽ có không gian thoải mái để lưu trữ tệp tin quan trọng.
  • Quản lý và chia sẻ tệp tin dễ dàng: Mega App chia sẻ file qua đường liên kết để người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu.
  • Truy cập ngoại tuyến vào tất cả tập tin: Ứng dụng ảnh Android Mega App cho phép truy cập thư mục đã lưu trữ kể cả khi không có kết nối internet.
  • Xác minh 2 lớp: Ứng dụng lưu trữ ảnh Mega App Mega App sẽ tăng cường bảo mật dữ liệu của người dùng với xác minh 2 lớp, chỉ có bạn mới có quyền truy cập vào tài khoản của mình.
  • Tạo cuộc gọi và nhắn tin trao đổi trên Mega an toàn: Tính năng tạo cuộc gọi và nhắn tin trực tiếp, cho phép người dùng trao đổi thông tin an toàn, làm việc nhóm hiệu quả.

Bài viết trên, Newwave Solutions đã tổng hợp TOP 6 ứng dụng lưu trữ ảnh trực tuyến miễn phí, bảo mật cao cho các bạn tham khảo. Bạn có thể cân nhắc tính năng và chọn sử dụng ứng dụng quản lý hình ảnh, video của mình phù hợp. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email