chevron Newwave Solutions
Back

Khám phá mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc được yêu thích tại Nhật Bản

Thiết kế game
March 31, 2024
img-blog Newwave Solutions

Bạn tìm kiếm ứng dụng âm nhạc phổ biến để thưởng thức những tác phẩm của các nghệ sĩ trên thế giới? Bạn muốn tìm ứng dụng tải nhạc miễn phí để nghe nhạc hàng ngày, thư giãn khi rảnh rỗi? Cùng Newwave Solutions khám phá mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc được yêu thích tại Nhật Bản trong bài viết dưới đây.

1. Ứng dụng âm nhạc Apple Music

Ứng dụng âm nhạc được đề xuất cho Iphone Apple Music đứng đầu danh sách ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại thông minh. Apple Music cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc chất lượng cao: âm thanh lossless và âm thanh không gian.

Ứng dụng nghe bài hát Apple Music
Ứng dụng nghe bài hát Apple Music

Apple Music là một ứng dụng bài hát cho phép người dùng nghe nhạc trực tuyến và lưu trữ ngoại tuyến. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc, xem các video âm nhạc và chương trình Apple Music phát sóng trực tiếp trên toàn cầu. Hầu như các nghệ sĩ hàng đầu trong ngành âm nhạc đều có sản phẩm của họ trên Apple Music.

Ngoài ra, Apple Music cũng cung cấp nhiều nội dung độc quyền và các video giá trị. Người dùng có thể xem các cuộc phỏng vấn với nghệ sĩ quốc tế. Đây là trải nghiệm tuyệt vời cho những người dùng muốn biết thêm về các nghệ sĩ ngoài sản phẩm âm nhạc.

Apple Music đặc biệt chú trọng đến chất lượng âm thanh nên mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc này đã phủ sóng toàn cầu. Nếu bạn sử dụng gói dịch vụ thông thường, bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh lossless cao cấp và công nghệ Dolby Atmos tuyệt vời.

Apple Music là ứng dụng âm nhạc được đề xuất trả phí nếu người dùng muốn tải các bản nhạc chất lượng cao về máy cá nhân.

Hơn nữa, một tính năng nổi bật của Apple Music là cho phép người dùng chọn bài hát yêu thích và thêm chúng làm nhạc nền cho album ảnh. Những bài hát này sẽ được lưu trữ trong ứng dụng Ảnh của iPhone và nghe nhạc trên điện thoại di động của bạn miễn phí. Việc kết hợp những bài hát yêu thích vào những bức ảnh quan trọng sẽ tạo điểm nhấn cho những kỷ niệm của bạn.

2. Ứng dụng nghe nhạc miễn phí Amazon Music Unlimited

Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc Amazon Music Unlimited khá rộng, hầu như người dùng tại Nhật Bản đều có tải nhạc miễn phí ở ứng dụng này.

Amazon Music Unlimited là ứng dụng tải nhạc do Amazon phát triển. Người dùng có thể nghe nhạc miễn phí không giới hạn và xem các thể loại nội dung khác. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều tính năng và chương trình thì có thể đăng ký làm thành viên Prime.

Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc Amazon Music Unlimited
Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc Amazon Music Unlimited

Nếu bạn đã là thành viên của ứng dụng nghe nhạc miễn phí phổ biến Amazon Music Unlimited, bạn có thể tận hưởng dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao Amazon Music HD và trải nghiệm âm nhạc với hiệu ứng ba chiều Spatial Audio. Các thành viên Amazon Prime được đề xuất âm nhạc đăng ký nếu muốn thưởng thức chương trình đa dạng ngoài sách điện tử, phim với cùng một mức giá.

Dịch vụ phân phối nhạc miễn phí Amazon Music Unlimited cho phép phát trực tiếp kết hợp với nền tảng phân phối nội dung “Twitch”. Bạn có thể đồng thời tận hưởng âm nhạc và xem video. Tận dụng tối đa trải nghiệm giải trí với ứng dụng bài hát này.

Bạn đang lái xe mà vẫn muốn nghe nhạc? Amazon Music Unlimited đề xuất tải nhạc, nghe nhạc ở “Chế độ ô tô”, cho phép bạn chuyển giao diện dễ dàng thao tác khi đang lái xe. Người dùng sẽ có người bạn đồng hành vui nhộn cho những chuyến đi của mình.

Bạn có thể dùng thử miễn phí Amazon Music Unlimited trong 30 ngày để trải nghiệm dịch vụ trước khi mua gói Prime. Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc ngày nay càng tăng nhờ trải nghiệm âm nhạc hiệu ứng ba chiều Spatial Audio.

3. Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc Spotify

Spotify là ứng dụng âm nhạc trực tuyến phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Với Spotify, người dùng có thể truy cập và thưởng thức thư viện âm nhạc khổng lồ với hàng triệu bài hát từ các nghệ sĩ phân phối âm nhạc miễn phí quốc tế.

Ứng dụng âm nhạc được đề xuất miễn phí Spotify
Ứng dụng âm nhạc được đề xuất miễn phí Spotify

Một trong những điểm đặc biệt của ứng dụng bài hát Spotify là giao diện dễ sử dụng, có thể tạo các danh sách phát cá nhân. Chúng ta có thể tìm kiếm và khám phá âm nhạc theo album, nghệ sĩ, thể loại, bài hát cụ thể. Spotify cho phép người nghe thưởng thức âm nhạc điện thoại thông minh miễn phí với danh sách phát được cá nhân hóa dựa trên sở thích âm nhạc của họ. Ứng dụng sẽ đề xuất các bài hát mới có cùng chủ đề hoặc thể loại phù hợp với gu âm nhạc của từng người.

Một ưu điểm khác của Spotify là chương trình podcast được nhiều người yêu thích và khả năng nghe nhạc ngoại tuyến. Bạn có thể tìm kiếm và tải ứng dụng âm nhạc và danh sách phát yêu thích và nghe mọi lúc mà không cần kết nối internet. Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc Spotify rộng trên toàn cầu.

Ngoài ra, ứng dụng tải nhạc miễn phí Spotify cũng cho phép người dùng chia sẻ âm nhạc với bạn bè trên mạng xã hội thông qua liên kết, danh sách phát chung. Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc Spotify phủ sóng không chỉ Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với gói dịch vụ trả phí, người dùng có thể nghe nhạc không bị chèn quảng cáo, chất lượng âm thanh cao và thoải mái skip bài hát không giới hạn số lần. Tuy nhiên, Spotify cũng có phiên bản miễn phí cho những người không có nhu cầu sử dụng ứng dụng âm nhạc trả phí mà vẫn có thể thưởng thức âm nhạc trên nền tảng.

4. Ứng dụng âm nhạc miễn phí Rakuten Music

Rakuten Music là ứng dụng âm nhạc đăng ký được phân phối bởi Rakuten. Ứng dụng này cung cấp nhiều gói dịch vụ để đa dạng sự lựa chọn với nhu cầu của người dùng.

Đề xuất ứng dụng âm nhạc Rakuten Music
Đề xuất ứng dụng âm nhạc Rakuten Music

Gói tiêu chuẩn của Rakuten Music hiện tại có giá 980 yên một tháng. Trường hợp người dùng sở hữu Thẻ Rakuten hoặc Rakuten Mobile, giá gói tiêu chuẩn chỉ còn 780 yên mỗi tháng.

Ngoài ra, Rakuten Music đề xuất mua nhạc android với gói Lite giá 500 yên mỗi tháng để tiết kiệm chi phí hơn. Bạn có thể phát lại tối đa 20 giờ trong 30 ngày với mức giá phải chăng.

Điểm đặc biệt của Rakuten Music là chương trình thưởng dành cho thành viên. Khi người dùng nghe một bài hát trên ứng dụng mỗi ngày, họ sẽ nhận được 1 điểm Rakuten, tối đa 30 điểm mỗi tháng. Tích lũy điểm và kiếm thêm bằng cách hoàn thành nhiệm vụ của ứng dụng âm nhạc Rakuten. Số điểm tích lũy có thể dùng để thanh toán cho dịch vụ chấp nhận điểm Rakuten như: Rakuten Music, Rakuten Marketplace.

So sánh ứng dụng âm nhạc miễn phí thì Rakuten Music có ưu điểm là tính năng tích lũy điểm Rakuten có thể thanh toán được và đặc biệt là chương tình thành viên “Rakuten Music Rank” với bốn cấp độ. Khi tải ứng dụng âm nhạc, bạn có thể vừa dùng vừa nhận phiếu giảm giá, tích điểm và các lợi ích khác. Đây là lợi thế cạnh tranh khuyến khích người dùng sử dụng ứng dụng thường xuyên.

Rakuten Music là một ứng dụng tải nhạc nhạc đăng ký với nhiều bài hát và gói dịch vụ đa dạng. Chương trình thành viên và chương trình thưởng, ưu đãi cũng là những điểm nổi bật của ứng dụng phân phối âm nhạc miễn phí này.

Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc Rakuten Music gần như toàn thế giới, đặc biệt rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.

5. Ứng dụng tải nhạc miễn phí Line Music

Line Music là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến có nhiều tính năng hấp dẫn. Người dùng có thể phát lại nhạc và cài đặt nhạc chuông Line, nhạc nền. Line Music có tính năng cho phép người dùng giao tiếp với bạn bè và phân phối độc quyền ca khúc của các nghệ sĩ Nhật Bản.

Ứng dụng cho phép người dùng tương tác với bạn bè và chia sẻ những ca khúc độc quyền từ các nghệ sĩ Nhật Bản. Thêm vào đó, Line Music cũng cho phép tạo Room với số lượng người tham gia là 500 người để cùng nghe nhạc. Bạn có thể tận hưởng tính năng chấm điểm karaoke tuyệt vời cho bài hát của mình và tham gia vào các phòng để cùng thưởng thức âm nhạc với nhiều người khác.

Bạn có thể tạo phòng và mời mọi người cùng tham gia, trò chuyện vui vẻ xoay quanh chủ đề âm nhạc, nghệ sĩ, bài hát, album yêu thích.

Ứng dụng nghe nhạc miễn phí phổ biến Line Music
Ứng dụng nghe nhạc miễn phí phổ biến Line Music

Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc Line Music không chỉ dừng lại ở trên app, mà còn phổ biến ở các phòng karaoke. Ứng dụng có ưu điểm là “Chức năng tính điểm Karaoke”, trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ chấm điểm cho bài hát karaoke của bạn. Bạn có thể hát và cải thiện kỹ năng hát đúng nhịp, đúng lời và thách thức bản thân với Line Music.

Với hàng nghìn bài hát và tính năng tương tác với bạn bè, mạng xã hội, Line Music mang đến một trải nghiệm tận hưởng ca nhạc đa dạng và hấp dẫn cho người dùng.

Đặc biệt, Line Music có cung cấp phiên bản miễn phí để người dùng trải nghiệm trước khi mua gói cao cấp. Tuy nhiên, để tận hưởng đầy đủ các tính năng và âm thanh chất lượng, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí. Với sự kết hợp giữa âm nhạc và tính năng giao tiếp, Line Music hấp dẫn các bạn trẻ bởi các nội dung độc đáo, chấm điểm karaoke. Đây là ứng dụng tải nhạc miễn phí hấp dẫn cho tín đồ yêu thích âm nhạc.

6. Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc YouTube Music

YouTube Music là một ứng dụng âm nhạc được đề xuất trả phí cho thành viên của YouTube. Bạn có thể xem video trên Youtube nhưng có thể thưởng thức âm nhạc với các tính năng hấp dẫn với YouTube Music.

Ứng dụng nghe nhạc miễn phí phổ biến YouTube Music
Ứng dụng nghe nhạc miễn phí phổ biến YouTube Music

Người dùng có thể phát lại nhạc trong nền và nghe ngoại tuyến. Hệ thống tìm kiếm của ứng dụng âm nhạc YouTube Music rất rộng. Bạn có thể tìm bài hát khi bạn chỉ nhớ một vài câu hát ngắn hay các từ ngữ liên quan.

Khi không nhớ tên bài hát, bạn có thể tìm kiếm phần lời hoặc tên quảng cáo có chứa bài hát đó để tìm kiếm trên YouTube Music.

YouTube Music được khuyên dùng vì có số lượng video lớn và người dùng có thể tìm kiếm bài hát, ca sĩ, quảng cáo dễ dàng nhờ khối lượng dữ liệu âm nhạc khổng lồ. Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc YouTube Music là trên toàn cầu vì hầu như quốc gia nào cũng đều sử dụng Youtube.

7. Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc TOWER RECORDS MUSIC

TOWER RECORDS MUSIC là dịch vụ phân phối nhạc miễn phí do chuỗi cửa hàng CD “Tower Records” và trang phân phối nhạc trả phí “RecoChoku” hợp tác phát triển. Dịch vụ TOWER RECORDS MUSIC cung cấp cho người dùng trải nghiệm âm nhạc đặc biệt với phong cách âm nhạc Nhật Bản nên Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc này khá rộng trên toàn quốc gia.

Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc TOWER RECORDS MUSIC
Mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc TOWER RECORDS MUSIC

Ứng dụng âm nhạc TOWER RECORDS MUSIC cung cấp danh sách các bài hát được đề xuất bởi nhân viên của Tower Records để giới thiệu cho người dùng khám phá âm nhạc mới và đa dạng theo thể loại. Ngoài tính năng nâng cao phải trả phí, bạn có thể tận hưởng phiên bản miễn phí của dịch vụ này. Bạn sẽ thoải mái trải nghiệm một phần nội dung âm nhạc mà ứng dụng cung cấp với giao diện miễn phí.

Với TOWER RECORDS MUSIC, chúng ta sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc đặc sắc và mang đậm truyền thống, văn hóa âm nhạc tuyệt vời từ Nhật Bản. Dữ liệu và danh sách bài hát phong phú đã chứng tỏ mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc TOWER RECORDS MUSIC phù hợp với những người yêu thích âm nhạc Nhật Bản.

Chúng ta có thể dùng thử gói miễn phí để trải nghiệm một phần của dịch vụ, tính năng và xem danh sách các bài hát ứng dụng cung cấp trước khi quyết định mua gói trả phí.

Trên đây là tổng hợp mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc được yêu thích tại Nhật Bản. Newwave Solutions đã giới thiệu các nền tảng ứng dụng bài hát được yêu thích, đề xuất tải nhạc ở những nền tảng chính thức, mức độ phổ biến của ứng dụng âm nhạc tại Nhật và trên thế giới. Chúc các bạn tìm được ứng dụng âm nhạc phù hợp và đáp ứng nhu cầu của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email