chevron Newwave Solutions
Back

Top 8 trò chơi ps5 online game miễn phí phổ biến cập nhật mới nhất năm 2024

Thiết kế game
March 23, 2024
img-blog Newwave Solutions

Nhật bản là cái nôi của rất nhiều trò chơi ps5 online nổi tiếng trên thế giới. Các trò chơi ở Nhật có đồ hoạ sắc nét, hình ảnh chân thực mà hấp dẫn người dùng. Bài viết này, Newwave Solutions sẽ chia sẻ Top 8 trò chơi ps5 online miễn phí phổ biến cập nhật mới nhất năm 2024 để bạn giải trí sau giờ làm việc căng thẳng.

Merge Mansion – PS5 được đề xuất là tựa game giải đố chất lượng

Merge Mansion là một trò chơi ps vui nhộn, giải đố hấp dẫn. Người chơi sẽ tham gia cuộc phiêu lưu nhập vai cô gái Maddie trong căn dinh thự bí ẩn. Cốt truyện trò chơi ps5 online này khá đa dạng và phức tạp, Maddie sẽ dọn dẹp khu vườn và khám phá các công trình kiến trúc.

Trong quá trình này, Maddie sẽ thấy những đồ vật đặc biệt để hoàn thành nhiệm vụ. Từ những khám phá này, người chơi sẽ cùng Maddie bật mí bí ẩn đen tối của căn dinh thự và giải đáp câu chuyện về bà Ursula.

Trò chơi ps5 được đề xuất Merge Mansion
Trò chơi ps5 được đề xuất Merge Mansion

Merge Mansion là phần mềm trò chơi thú vị thu hút sự chú ý của nhiều người chơi và được đánh giá cao nhờ cốt truyện hấp dẫn. Các đoạn quảng cáo đề xuất trò chơi gần đây đã gây ấn tượng mạnh với các tình tiết như căn dinh thự cổ, đám cưới bất ổn, cánh cửa bí mật,…

Mọi người tò mò những gì xảy ra trong quảng cáo có thực sự được trải nghiệm ở trên trò chơi Merge Mansion hay không. Hiện tại, trò chơi ps5 online Merge Mansion vẫn được phát hành miễn phí trên Android, iOS.

>>> Xem ngay: Bảng xếp hạng 7 game di động vui nhộn miễn phí được yêu thích ở Nhật Bản

Trò chơi được đề xuất trên Playstation Vivid Army

Vivid Army là trò chơi thú vị gần đây được người dùng yêu thích. Người chơi sẽ nhập vai thành chỉ huy quân đội và dẫn dắt một đội quân. Trò chơi playstation vui nhộn này kết hợp giữa yếu tố hành động và chiến thuật, tạo trải nghiệm độc đáo và gây nghiện cho người chơi.

Phần mềm ps5 phổ biến Vivid Army
Phần mềm ps5 phổ biến Vivid Army

Trong Vivid Army, người chơi sẽ xây dựng và quản lý căn cứ quân sự, cơ sở hạ tầng. Đồng thời nâng cấp phương tiện chiến đấu, binh lính và vũ khí hiện đại nhằm tăng cường sức mạnh chiến đấu của đội quân.

Người chơi sẽ tham gia vào các trận đánh nhằm chiếm lĩnh các vùng đất, mở rộng lãnh thổ. Trí tuệ và chiến lược sẽ là yếu tố quan trọng để chiến thắng game playstation phổ biến trong các trận đấu.

Đặc biệt, trò chơi ps5 online Vivid Army cũng có chế độ chơi nhiều người trực tuyến. Người chơi có thể thách thức và cạnh tranh với đối thủ trên toàn thế giới. Bạn có thể tạo liên minh với những người chơi để chia sẻ tài nguyên, hỗ trợ lẫn nhau trong các trận đấu quan trọng.

Với đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động và lối chơi đa dạng, Trò chơi vui nhộn hiện tại Vivid Army mang một trải nghiệm quân sự độc đáo và sôi động cho người chơi. Bạn đã sẵn sàng chứng tỏ khả năng lãnh đạo và chiến lược quân sự tài ba khi nhập vai chỉ huy của trò chơi ps5 online Vivid Army chưa?

Phần mềm PlayStation 5 phổ biến Chủ tịch Onegai

Trò chơi ps5 online Chủ tịch Onegai là phần mềm ps5 được đề xuất dành cho người lớn, mô phỏng quản lý kinh doanh trong vai trò là Chủ tịch trẻ tuổi. Nhiệm vụ người chơi là đưa ra chiến lược quản lý và phát triển công ty đa ngành.

Phần mềm Playstation được đề xuất Chủ tịch Onegai
Phần mềm Playstation được đề xuất Chủ tịch Onegai

Mục tiêu của người chơi trong Chủ tịch Onegai là xây dựng đế chế kinh doanh bắt đầu với việc thành lập công ty nhỏ, sau đó mở rộng và phát triển thành tập đoàn lớn. Người chơi sẽ đưa ra các quyết định đàm phán hợp đồng, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, tuyển dụng nhân viên, quảng bá sản phẩm và dịch vụ, nghiên cứu tài chính,…

Trò chơi cho phép chúng ta tham gia nhiều lĩnh vực: công nghệ thông tin, nông nghiệp, bất động sản, sản xuất,… Bạn có thể xây dựng các nhà máy, trung tâm nghiên cứu, trang trại, văn phòng để phát triển công ty. Từ đó, tìm kiếm cơ hội hợp tác nhằm mở rộng quy mô kinh doanh và tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.

Chủ tịch Onegai là trò chơi được đề xuất bởi ps cung cấp một loạt các thử thách và cơ hội để người chơi thể hiện khả năng quản lý doanh nghiệp. Với đồ họa ấn tượng, giao diện hấp dẫn, trò chơi ps5 online Chủ tịch Onegai mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời khi trở thành một doanh nhân thành công.

>>> Top 4 trò chơi câu đố miễn phí phổ biến cập nhật mới nhất 2024

Phần mềm Playstation phổ biến Legend of the Galactic Heroes: Rondo of Battle

Legend of the Galactic Heroes: Rondo of Battle là một trò chơi chiến thuật ps được đề xuất cảm hứng từ bộ anime và tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Trò chơi đưa người chơi vào thế giới không gian nơi các phe phái và đế quốc đối đầu nhau.

Playstation được đề xuất Legend of the Galactic Heroes: Rondo of Battle
Playstation được đề xuất Legend of the Galactic Heroes: Rondo of Battle

Trong Rondo of Battle, người chơi sẽ lãnh đạo Đế quốc Galactic hoặc Liên minh Quân đội. Các trận đấu diễn ra chủ yếu trong không gian. Bạn phải điều hành hàng loạt các tàu vũ trụ, tài nguyên để chiến đấu và chiếm hệ thống sao và vùng lãnh thổ.

Phần mềm PlayStation 5 được đề xuất các chế độ chơi câu chuyện, chế độ đấu đơn và chế độ đấu nhiều người. Chế độ câu chuyện sẽ đưa nhân vật vào trận chiến quy mô lớn và trải nghiệm những sự kiện lớn. Chế độ đấu đơn là thách thức trí tuệ và chiến thuật trong các trận đánh đơn lẻ. Chế độ nhiều người cho phép bạn thi đấu với bạn bè hoặc các người chơi trực tuyến trên thế giới.

Trong quá trình chơi trò chơi ps5 online này, người chơi cần nâng cấp đội quân và tùy chỉnh tàu vũ trụ để tấn công, phòng thủ và lên chiến lược đa dạng. Bạn cũng có thể tuyển dụng và huấn luyện thêm nhân vật tài năng, điều hành tàu vũ trụ trong trận đánh.

Với đồ họa ấn tượng và âm thanh sống động, Legend of the Galactic Heroes: Rondo of Battle mang đến cho người chơi trải nghiệm ps5 vui nhộn, chiến thuật sâu sắc và không gian đa chiều. Đây là trò chơi được đề xuất chuyển đổi ps4 trong thời gian tới.

Phần mềm ps5 độc quyền Shin Megami Tensei V

Trò chơi phổ biến mới nhất hiện nay là Shin Megami Tensei V. Trò chơi nhập vai (RPG) được phát hành bởi hãng Atlus. Đây là phần nối tiếp trong loạt trò chơi Shin Megami Tensei – dòng trò chơi RPG nổi tiếng và được yêu thích ở Nhật Bản.

Trong Shin Megami Tensei V, người chơi sẽ nhập vai làm học sinh trung học ở Tokyo, ngay trước khi một thảm họa xảy ra khiến thành phố trở thành một thế giới hỗn loạn đầy quỷ dữ. Người chơi sẽ phải tương tác với các thực thể siêu nhiên, chiến đấu thu thập và sử dụng quỹ đạo (demon) để chống lại quái vật.

Phần mềm ps được đề xuất Shin Megami Tensei V
Phần mềm ps được đề xuất Shin Megami Tensei V

Người chơi có thể tạo ra các liên minh với quỹ đạo và sử dụng chúng để chiến đấu, giải quyết các câu đố. Khi bạn tương tác với các nhân vật và quỹ đạo, nó sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện và kết quả thắng hoặc thua.

trò chơi ps5 online Shin Megami Tensei V sở hữu giao diện đồ họa ấn tượng, thế giới đa dạng lồng ghép một câu chuyện sâu sắc và phản ánh các vấn đề xã hội, đạo đức. Trò chơi mang đến một trải nghiệm RPG hấp dẫn và đòi hỏi sự quyết đoán của người chơi nên được đánh giá là một trong những ps5 masterpiece.

Shin Megami Tensei V được phát hành độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch và được mong đợi là danh sách phần mềm ps5 được đề xuất đem lại thử thách cho những người hâm mộ Shin Megami Tensei và thể loại RPG nói chung.

>>> Xem thêm: TOP 5 trò chơi google miễn phí phù hợp mọi lứa tuổi

Phần mềm ps5 được đề xuất Ghost of Tsushima

Ghost of Tsushima là trò chơi hành động phiêu lưu được phát triển bởi Sucker Punch Productions. Hiện tại, nhà phát triển đề xuất trò chơi mới này sẽ được phát hành độc quyền trên hệ máy PlayStation 4. Ghost of Tsushima lấy bối cảnh trong thời kỳ xâm lược của quân đội Mông Cổ vào cuối thế kỷ 13 ở đảo Tsushima, Nhật Bản.

Trò chơi ps5 online Ghost of Tsushima
Trò chơi ps5 online Ghost of Tsushima

Người chơi sẽ nhập vai Jin Sakai, một samurai còn sống sau cuộc tấn công của quân đội Mông Cổ. Trong quá trình trả thù và giải cứu đảo Tsushima, Jin Sakai phải đối mặt thách thức khốc liệt và học cách trở thành một ghost. Ghost là một chiến binh đánh đồng với bóng tối và được đề xuất trò chơi mới nhất sử dụng chiêu thức gian lận nhằm đánh bại kẻ thù.

Ghost of Tsushima đưa người chơi vào thế giới mở rộng đậm nét văn hóa Nhật Bản truyền thống. Trò chơi cho phép người chơi sử dụng cung tên và các kỹ năng ninja, kiếm katana để đối phó với kẻ thù. Người chơi cũng có thể khám phá các vùng đất rộng lớn, tìm hiểu về truyền thống và văn hóa của Nhật Bản, tham gia vào các nhiệm vụ phụ để tìm kiếm các bí mật dẫn đến những khám phá mới.

Điểm đáng chú ý của trò chơi ps5 online Ghost of Tsushima là đồ họa với âm nhạc phong cách Nhật Bản đặc sắc. Trò chơi này nhận được sự khen ngợi rộng rãi từ cả người chơi và giới phê bình vì hành trình phiêu lưu có cốt truyện đầy cảm xúc và trải nghiệm độc đáo khi nhập vai.

Ngoài phiên bản gốc trên PlayStation 4, Ghost of Tsushima đã phát hành phiên bản nâng cấp là trò chơi ps5 online Ghost of Tsushima: Director’s Cut trên PlayStation 5, bổ sung thêm nhiều kỹ năng và cải tiến đồ họa nét hơn tăng trải nghiệm cho người chơi.

Trò chơi được đề xuất trên Playstation Monster Strike

Monster Strike là trò chơi điện tử di động thuộc thể loại gacha và hành động phát triển bởi XFLAG. Trò chơi ra mắt tại Nhật Bản năm 2013 và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên toàn thế giới.

Trò chơi ps5 online Monster Strike
Trò chơi ps5 online Monster Strike

Trong Monster Strike, người chơi sẽ chiến đấu với các quái vật (monster) bằng cách chơi sử dụng cơ chế chạm và kéo (slingshot). Người chơi cần tung các quái vật của mình vào trận đấu, tạo các pha tấn công và đánh bại kẻ thù.

Monster Strike sở hữu hệ thống gacha phong phú, người chơi dễ dàng thu thập và nâng cấp hàng trăm loại quái vật với kỹ năng và khả năng đặc biệt riêng. Bạn sẽ phải tự kết hợp đội hình quái vật để chiến thắng trong các trận đấu.

Monster Strike có chế độ chơi đa người cho phép hợp tác với bạn bè liên minh thực hiện nhiệm vụ, thu thập quái vật và các phần thưởng giá trị phục vụ để nâng cấp quái vật.

Với đồ họa sắc nét, âm nhạc bắt tai và cách chơi đơn giản nhưng gây nghiện, trò chơi ps5 online Monster Strike đã trở thành trò chơi di động phổ biến nhất tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới.

Trò chơi ps5 online Granblue Fantasy

Granblue Fantasy là trò chơi điện tử RPG được phát triển bởi Cygames. Trò chơi ps5 online này đã thu hút cộng đồng game thế giới bởi đồ họa độc đáo, cốt truyện sâu sắc và lối chơi hấp dẫn.

Trò chơi ps5 online Granblue Fantasy
Trò chơi ps5 online Granblue Fantasy

Granblue Fantasy sẽ đưa người chơi vào thế giới phương Đông kết hợp với các yếu tố phép thuật. Người chơi sẽ nhập vai hiệp sĩ trẻ, lên đường tìm kiếm người cha đã biến mất trong một cuộc xâm lược của quân đội. Trong hành trình tìm cha, người chơi sẽ được gia nhập một nhóm đồng đội có nhân vật chính và quái vật.

Người chơi sẽ được tham gia vào các trận đánh sắp xếp lượt, sử dụng kỹ năng và tấn công kẻ thù để chiến thắng theo thời gian thực. Các cuộc chiến kịch tính được tạo ra bằng cách sử dụng hệ thống combo, kết hợp kỹ năng của các nhân vật mà người chơi điều khiển.

Granblue Fantasy cung cấp hệ thống gacha cho phép người chơi thu thập và nâng cấp nhân vật và vật phẩm. Các nhân vật có các kỹ năng đặc biệt nên bạn cần ghép đội hình kết hợp nhằm phát triển đội nhóm nhân vật chiến thắng kẻ thù.

Granblue Fantasy có cốt truyện sâu sắc, hấp dẫn người chơi với những sự kiện và nhiệm vụ phụ để giải đáp các bí mật. Trò chơi ps5 online này cung cấp cả chế độ chơi đơn và nhiều người. Bạn có thể tùy chọn tham gia vào trận đấu PvP hoặc phối hợp với bạn bè để vượt qua những thử thách khó khăn.

Nhờ giao diện đồ họa tuyệt đẹp, âm nhạc đa dạng và lối chơi chất lượng, Granblue Fantasy đã thu hút lượng lớn người chơi trên nước Nhật nói riêng và toàn thế giới nói chung. Granblue Fantasy mang đến một thế giới rộng lớn cho người chơi có quyền khám phá và trải nghiệm nhiều nội dung mới lạ, hấp dẫn.

Vậy là Newwave Solutions đã chia sẻ top 8 trò chơi ps5 online game miễn phí phổ biến cập nhật mới nhất năm 2024 để các bạn giết thời gian, xả stress khi rảnh rỗi. Hy vọng bạn sẽ tìm được trò chơi ps vui nhộn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu phát triển và thiết kế game dành riêng cho mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email