chevron Newwave Solutions
Back

Top 15 ứng dụng tiện lợi cho cuộc sống của bạn

img-blog Newwave Solutions

Các ứng dụng tiện lợi trong cuộc sống có thể là một trợ thủ quan trọng giúp bạn trở nên tiện ích hơn rất nhiều. Mỗi ứng dụng mang lại cho con người những tiện ích và hỗ trợ cho các hoạt động hàng ngày của họ. Vậy, bạn đã sử dụng những ứng dụng nào cho cuộc sống của mình? 

Ứng dụng tiện lợi Sleep Cycle Alarm Clock

Đây là một công cụ quan trọng giúp bạn quản lý giấc ngủ một cách hiệu quả. Nó không chỉ đặt báo thức theo giờ mà còn đề xuất giờ đi ngủ và thức dậy phù hợp nhất với chu kỳ giấc ngủ của bạn. Điều này giúp bạn trải qua giấc ngủ sâu hơn, giảm căng thẳng và mệt mỏi, và tăng cường hiệu suất.

Ứng dụng tiện lợi Sleep Cycle Alarm Clock cho mọi người
Ứng dụng tiện lợi Sleep Cycle Alarm Clock cho mọi người

Ngoài chức năng báo thức thông minh, ứng dụng hữu ích này cung cấp các âm thanh báo thức chất lượng cao. Hơn nữa, nó cung cấp biểu đồ phân tích giấc ngủ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát chất lượng giấc ngủ của mình. Hãy thêm vào danh sách ứng dụng hàng ngày vì nó rất hữu ích cho giấc ngủ của bạn.

Ứng dụng hữu ích: Jumbo

Jumbo được đánh giá là một trong những ứng dụng hữu ích hàng đầu giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn một cách an toàn nhất. Nó liên kết với tất cả các tài khoản mạng xã hội của bạn và cung cấp các biện pháp bảo mật để ngăn chặn rò rỉ thông tin và bảo vệ dữ liệu người dùng. 

Ứng dụng cuộc sống tiện ích này cũng ngăn chặn quảng cáo và nội dung rác, làm cho việc xâm nhập vào tài khoản của bạn trở nên khó khăn đối với hacker. Jumbo hiện đã có sẵn trên cả iOS và Android, giúp người dùng cài đặt một cách dễ dàng mà không cần lo lắng về vấn đề phần mềm. Đây chắc chắn là ứng dụng tiện lợi dành cho những người ghét quảng cáo làm gián đoạn trải nghiệm của bạn trên điện thoại.

>>> Xem thêm:  Top 15 ứng dụng được đề xuất khi sử dụng điện thoại Android

Ứng dụng tiện lợi: Good Look

Nếu bạn nói rằng tôi ước tôi có một ứng tốt giúp tôi thay đổi phong cách thì đừng lo nhé, Newwave Solutions sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng vô cùng tiện lợi. 

Ứng dụng tiện lợi Good Look trên Android
Ứng dụng tiện lợi Good Look trên Android

Good Look là một ứng dụng di động dành cho việc hướng dẫn phong cách ăn mặc và thời trang phù hợp trong cuộc sống hàng ngày. Nó cung cấp lời khuyên hữu ích về thời trang và sắc đẹp, giúp bạn biết cách kết hợp các mặt hàng quần áo một cách phù hợp và bắt kịp các xu hướng mới nhất. 

Mỗi ngày, ứng dụng này mang đến những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời cho cả nam và nữ, được thiết kế bởi các chuyên gia thời trang chuyên nghiệp. Đây chắc chắn rằng sẽ là ứng dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn nếu bạn là người chăm chút vào vẻ bề ngoài.

Ứng dụng cuộc sống:  Đọc sách cùng Libby

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng tiện lợi giúp bạn giải trí, đọc sách thì đây là một giải pháp tuyệt vời cho việc đọc sách mà không cần phải đến thư viện. 

Libby cho phép bạn mượn và đọc sách điện tử cũng như sách nói từ các thư viện công cộng trong khu vực của bạn. Sau khi tải ứng dụng Libby về điện thoại, bạn chỉ cần nhập thông tin thẻ thư viện của mình để truy cập vào một kho sách lớn. Hãy nhớ trả lại sách đã đọc trước khi hết hạn mượn nhé!

Ứng dụng tiện lợi: Stay Focused (Forest)

Chúng ta đã nhận thấy rằng việc sử dụng điện thoại trong cuộc sống hàng ngày có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực. Sự lạm dụng điện thoại có thể dẫn đến trì hoãn và hạn chế trong các hoạt động khác. Để giải quyết vấn đề này, ứng dụng Forest đã ra đời như một công cụ hiệu quả để giúp “giảm nghiện” điện thoại.

Khi bạn không sử dụng điện thoại, ứng dụng sẽ hữu ích này cho phép bạn trồng một cây ảo. Cây ảo này sẽ phát triển trong một khoảng thời gian nhất định, như một biểu tượng cho việc bạn không sử dụng điện thoại. Nếu bạn rời khỏi ứng dụng, cây ảo sẽ chết ngay lập tức. Ngược lại, bạn có thể trồng thêm cây ảo bằng cách sử dụng tiền tích lũy từ ứng dụng.

Đến thời điểm hiện tại, ứng dụng này đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao vì đã giúp họ thành công trong việc “giảm nghiện” điện thoại.

Ứng dụng hữu ích: Moovit

Moovit là một trong những ứng dụng tiện lợi hướng dẫn đường hàng đầu trên toàn cầu, được tin cậy bởi hơn 30 triệu người dùng ở hơn 800 thành phố.

Ứng dụng hữu ích cho cuộc sống của bạn: Moovit
Ứng dụng hữu ích cho cuộc sống của bạn: Moovit

Với việc cập nhật một thành phố mới mỗi 24 giờ, ứng dụng này cung cấp thông tin chuyến đi công cộng mạnh mẽ và chính xác nhất. Vì giao thông công cộng thường khó dự đoán, Moovit liên tục cập nhật lịch trình và theo dõi các thay đổi trong dịch vụ vận chuyển công cộng.

>>> Tham khảo ngay:  Top ứng dụng chuyển lời nói thành văn bản thịnh hành nhất 2024

Ứng dụng hàng ngày: EverNote

Chắc hẳn đây sẽ là một ứng dụng làm phong phú cuộc sống của bạn. EverNote cho phép bạn lưu trữ và ghi chú các ý tưởng, nhắc nhở, nhật ký và các công việc cần thực hiện. Bạn cũng có thể đính kèm hình ảnh, âm thanh, và dữ liệu cho các công việc của mình. 

Với EverNote, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc quên điều gì trong cuộc sống hàng ngày. Trước đây, EverNote chỉ hoạt động trên hệ điều hành Android. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, ứng dụng này đã được tích hợp trên cả hệ điều hành iOS. Điều này mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi tải và sử dụng trên điện thoại thông minh của họ.

Ứng dụng tiện lợi Sanvello Anxiety & Depression 

Đây là một ứng dụng cuộc sống hữu ích để giải quyết căng thẳng và stress trong cuộc sống hàng ngày. Với những vấn đề liên quan đến công việc, tài chính và tình cảm, Sanvello sẽ cung cấp cho người dùng các liệu pháp thư giãn từ các chuyên gia và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. 

Các hoạt động như thiền, thư giãn và yoga được tích hợp vào ứng dụng để giúp bạn loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi. Sanvello mang lại những tác động tích cực và tốt đẹp nhất cho tâm hồn.

Ngoài ra, ứng dụng  tiện lợi này cũng cho phép người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe và tâm trạng hàng ngày, đem lại sự tiện lợi và hữu ích đối với mọi người. Đây được đánh giá là một ứng dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người.

Ứng dụng tiện lợi: StyleBook

Khi chuyển sang sử dụng ứng dụng tiện lợi StyleBook, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc lựa chọn trang phục nữa. 

Không cần phải suy nghĩ về việc phải mặc gì vào mỗi ngày, cho các dịp đặc biệt như đám cưới hay dự tiệc. StyleBook sẽ tự động đề xuất các trang phục dựa trên sở thích của bạn.

Bạn có thể quản lý tủ đồ cá nhân của mình, theo dõi lịch trình sử dụng trang phục và thêm những trang phục bạn muốn sử dụng vào danh sách. Ngoài ra, ứng dụng hữu ích này còn giúp bạn tạo ra các bộ trang phục phối hợp tốt nhất cho từng dáng người của bạn.

Ứng dụng Google Fit

Google Fit là một ứng dụng quan trọng trong cuộc sống, được phát triển thông qua sự hợp tác giữa Google, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội Tim Mạch Hoa Kỳ (AHA).

Ứng dụng tiện lơi để theo dõi sức khỏe
Ứng dụng tiện lơi để theo dõi sức khỏe

Ứng dụng tiện lợi này giúp người dùng theo dõi sức khỏe hàng ngày và các hoạt động vận động như đi bộ, chạy xe đạp, hay lái xe máy. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và đạt được mục tiêu sức khỏe của mình thông qua ứng dụng này.

Hiện tại, Google Fit đã có sẵn trên cả hệ điều hành iOS và Android, vì vậy người dùng có thể cài đặt ứng dụng trên cả hai nền tảng này mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

Ứng dụng hàng ngày: Money Lover

Trong danh sách các ứng dụng tiện lợi cho cuộc sống, không thể không kể đến Money Lover. Đây là một ứng dụng quản lý thu chi hàng ngày cực kỳ tiện lợi. 

Money Lover cung cấp các biểu đồ phân tích và báo cáo chi thu, giúp người dùng lên kế hoạch tiết kiệm và tiêu xài một cách hợp lý nhất. Ngoài ra, ứng dụng cuộc sống tiện ích này cũng hỗ trợ việc chuyển đổi tiền tệ sang các đơn vị dễ sử dụng nhất, giúp quản lý chi tiêu trở nên dễ dàng hơn.

>>> Cập nhật mới nhất: Top 15+ xu hướng thiết kế UI UX Mobile App thời thượng

Ứng dụng tiện lợi: Kagi

Kagi là một công cụ tìm kiếm web tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), được cung cấp bởi Chat GPT. Nó có nhiều tính năng để hiển thị các trang web dưới dạng nhỏ gọn và dễ đọc. 

Ứng dụng này cực kỳ dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tìm thông tin về một người nào đó, nhận trợ giúp về toán học hoặc lập trình và nhận đề xuất về thể thao hoặc bất kỳ hoạt động nào bạn quan tâm.

Ứng dụng tập thể dục 7 phút – Seven

Việc duy trì việc rèn luyện sức khỏe hàng ngày là rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Đó là lý do tại sao ứng dụng tiện lợi Seven được tạo ra để hỗ trợ bạn trong việc này. Chỉ với 7 phút tập thể dục mỗi ngày, bạn đã có thể đốt cháy mỡ thừa và rèn luyện cơ bắp.

Ứng dụng tiện lợi tập thể dục 7 phút – Seven sử dụng mỗi ngày
Ứng dụng tiện lợi tập thể dục 7 phút – Seven sử dụng mỗi ngày

Với giao diện dễ sử dụng, ứng dụng tiện lợi Seven cung cấp một loạt các bài tập hiệu quả. Ngoài ra, ứng dụng còn thông báo nhắc nhở bạn phải tập luyện hàng ngày, giúp bạn xây dựng dần dần một thói quen rèn luyện sức khỏe tích cực.

Ứng dụng hữu ích: Cool Reader

Cool Reader là một trong những ứng dụng tiện lợi để đọc sách tốt nhất cho điện thoại thông minh Android. Nó hỗ trợ nhiều định dạng tập tin như fb2, epub (không có DRM), txt, doc, rtf, html, chm, tcr, pdb, prc và mobi. 

Người dùng có thể tùy chỉnh kích thước văn bản, phông chữ, màu nền, lề trang, độ sáng của màn hình, cũng như khoảng cách dòng. Đồng thời, ứng dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn và cung cấp các tính năng như bảng nội dung, tiêu đề, và tìm kiếm trong nội dung và tiêu đề, giúp việc đọc sách trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Ứng dụng tiện lợi MyScript Calculator

MyScript Calculator là một ứng dụng tiện lợi máy tính độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với những ứng dụng tiện lợi thông thường. Nó cho phép bạn thực hiện các phép toán bằng cách viết tay trên màn hình điện thoại thông minh. 

Đơn giản chỉ cần viết các biểu thức toán học và ứng dụng sẽ tự động tính toán kết quả cho bạn. MyScript Calculator chuyển đổi chữ viết tay của bạn thành văn bản số và hiển thị kết quả ngay lập tức.

Các ứng dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày mang lại nhiều lợi ích đối với sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Chúng cung cấp những trải nghiệm tích cực và tốt nhất, giúp cuộc sống của mỗi người trở nên vui vẻ và lạc quan hơn. Chúng tôi hy vọng rằng những ứng dụng tiện lợi mà chúng tôi chia sẻ sẽ đem lại một phần nhỏ những điều tốt đẹp nhất cho xã hội.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và phát triển ứng dụng riêng cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Newwave Solutions để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Tags

Tô Quang Duy là CEO của Newwave Solutions - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam. Ông được công nhận là một chuyên gia công nghệ xuất sắc. Kết nối với ông ấy trên LinkedIn và Twitter.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Văn phòng

Newwave Solutions là một trong Top 10 công ty Phát triển Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam với 12+ năm kinh nghiệm và 300+ chuyên gia IT.
MST: 0105627951
Giờ làm việc: 8:30 - 17:30 (GMT+7)

icon-map Newwave Solutions
Trụ sở chính
Hà Nội
Tầng 1, 4, 10, toà nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
View Map
icon-map Newwave Solutions
Chi nhánh
Tokyo
1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo 113-0034, Nhật Bản
View Map
Newwave Solutions Hotline Newwave Solutions Zalo Newwave Solutions Email